Vợ đổ cả bình nước sôi vào chồng vì tranh cãi việc nhà

author 09:53 14/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, Ken Gregory, 65 tuổi đã bị bỏng mức độ một và hai đối với 14% cơ thể sau khi bị bà vợ đổ cả một bình nước nóng mới đun lên đầu. Nguyên nhân chỉ vì tranh cãi về việc nhà và tài chính.

Tin tức mới nhất cho biết, Ken Gregory, 65 tuổi có những vết sẹo khủng khiếp sau khi người vợ đổ cả bình nước nóng lên anh ta chỉ vì tranh cãi chuyện nhà cửa. Ông đã bị bỏng mức độ một và hai đối với 14% cơ thể sau một cuộc ẩu đả tại ngôi nhà gỗ một tầng ở Pereterborough vào tháng 3 năm ngoái.

Một năm trôi qua, hình ảnh cho thấy các vết thương phồng rộp đau đớn trải dài từ da đầu đến lưng dưới. Một số vết sẹo sẽ mãi không thể mất đi. Vợ cũ của ông, Teresa Gilbeson, 60 tuổi đang chờ tuyên án sau khi bị kết tội tấn công gây thương tích tàn phế.

Theo tin tức mới nhất, các vết thương hủy hoại 14% cơ thể người đàn ông

Theo tin tức mới nhất, các vết thương hủy hoại 14% cơ thể người đàn ông

Ông Gregory đã quyết định lên tiếng vì ông tin rằng đây là một điều quan trọng nhằm phản đối thành kiến xung quanh những người đàn ông là nạn nhân của bạo hành. Cặp đôi găp nhau trong một bữa tiệc khiêu vũ sau khi vợ ông Gregory qua đời hơn 30 năm. Sau năm năm chung sống, mối quan hệ của họ trở nên xấu đi.

Cuộc tấn công xảy ra vào ngày 23 tháng 3 năm trước, ông Gregory đặt hoa để tưởng niệm ngày sinh nhật vợ quá cố. Thay vào đó, cặp đôi tranh cãi về vấn đề tài chính và việc nhà. Cuối cùng, họ đã có quyết định chung là li hôn, bà Gilbertson đã yêu cầu một tách trà.

Ông Gregory gặp Teresa Gilbertson sau một bữa tiệc khiêu vũ

Ông Gregory gặp Teresa Gilbertson sau một bữa tiệc khiêu vũ

Ông Gregory phải hạn chế vận động do viêm khớp đã từ chối lời yêu cầu nhưng sau đó vợ ông rời khỏi phòng và trở lại với một bình nước đun sôi. Cô tức giận nói “Của anh đấy” sau đó đổ cả bình nước vào đầu chồng mà không cảnh báo trước.

Đây là kết quả của tình trạng ngược đãi bằng lời nói. Ba tuần trước, ông Gregory cũng phải viện điều trị sau khi bà Gilbertson ném tách trà vào người khi ông ngủ. Và bà nói rằng đó chỉ là tai nạn.

Khi cảnh sát đến bà vợ phân bua: “Nếu tôi muốn giết ông ấy, tôi đã sử dụng dao rồi”. Hồi tưởng lại vụ việc, ông Gregory nói: “Tôi đang ngồi quay lưng vào cô ấy và mọi chuyện diễn ra mà không được cảnh báo trước. Thật là khó chịu và đau đớn. Tôi chưa bao giờ chịu đựng bất cứ điều gì giống như này. Sau đó, hầu như tôi không ngủ được vì không thể nằm với cái lưng như thế này.”

Ông Gregory hồi tưởng lại vụ việc kinh hoàng sau 1 năm, theo tin tức mới nhất

Ông Gregory hồi tưởng lại vụ việc kinh hoàng sau 1 năm, theo tin tức mới nhất

Các chuyên gia nói với tòa án rằng các vết thương tích cho thấy đây là hành vi cố ý đổ nước không phải do tai nạn. Ông Gregory nói thêm: "Từ đầu, cảnh sát thấy các vết thương rất nghiêm trọng và mọi người cũng thấy rằng tôi là người vô tội. Nếu người đàn ông khác gặp trường hợp như tôi, tôi sẽ nói rằng, đừng ngại ngùng hay xấu hổ. Trường hợp của tôi cho thấy rằng, điều này có thể xảy ra với bất cứ ai".

Thám tử Thanh tra Mark Woolner cho biết, cả hai nạn nhân nam và nữ đều đã được giáo dục về bạo lực gia đình. Giliberton sẽ bị kết án vào ngày 24 tháng 3 sau khi bị kết tội hồi đầu tháng.

Bích Phương


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang