Bị bắt vì ‘khoe’ kế hoạch đi cướp lên Facebook

author 06:19 06/03/2015

(VietQ.vn) -Theo tin tức mới nhất, Andrew Hennells ở Đường Riverview, Gaywood đăng kế hoạch cướp cửa hàng lên Facebook, sau đó hắn bị bắt với một con dao và £410 (hơn13 triệu đồng) số tiền cướp được.

Tin tức mới nhất cho biết, tên cướp ngốc nghếch, Andrew Hennells, khoe khoang kế hoạch tấn công một siêu thị trên Facebook và bị cảnh sát bắt quả tang. Anh đăng trạng thái trên trang mạng xã hội: “Đang thực hiện ở Tesco.Over” lúc 7h25 chiều vào ngày 13 tháng 2.

Mười lăm phút sau một người dân đã báo cáo cảnh sát Norfolk, một cửa hàng chi nhánh ở King’s Lynn có người đàn ông đang tống tiền. Cảnh sát vũ trang đã khẩn trương triển khai . Hennells bị bắt với một con dao và £410 (hơn 13 triệu đồng) số tiền cướp được, lực lượng cảnh sát cho biết.

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh tên tội phạm Hennells và địa điểm thực hiện

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh tên tội phạm Hennells và địa điểm thực hiện

Tên cướp 31 tuổi ở Đường Riverview, Gaywood đang chờ tuyên án sau khi thừa nhận hành vi trộm cướp tại tòa án Norwich Crown. Trung úy Pete Jessop, từ cục điều tra hình sự King Lynn nói rằng Hennells bị bắt sau khi lẩn trốn tại một quan rượu gần đó.

Ông nói thêm, lời thú tội trên Facebook khiến trường hợp này dễ dàng được chứng minh hơn. “Đó là một trường hợp kì lạ và khác thường. Những hình ảnh và bài viết trên Facebook giúp chúng tôi xác nhận những gì chúng tôi biết”.

Hennells cũng đã nhận tội mang dao theo để làm vũ khí tấn công. Anh sẽ bị kết án vào ngày mùng 8 tháng 4.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang