Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 12/1

author 18:25 12/01/2016

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 12/1 đề cập đến vụ ‘Họ hàng gây án mạng trong đám cưới’, ‘Trộm cạy cửa cuỗm sạch tài sản 5 phòng trọ’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Họ hàng gây án mạng trong đám cưới

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Dân Trí, trưa ngày 11/1, Nguyễn Thanh Phong (SN 1991, trú thị xã An Khê, Gia Lai) và Phạm Quốc Dân (SN 1984, trú tại xã H’ra, Mang Yang, Gia Lai), cùng đi dự đám cưới của người thân trong xã H’ra. Trong tiệc cưới, giữa Phong và Dân có xảy ra cãi vã, nhưng được mọi người can ngăn nên mâu thuẫn được tạm ngừng, hai bên tiếp tục nhậu.

Được một lúc sau, khi hơi men ngấm vào người, Dân và Phong tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Không kiềm chế được cơn nóng giận, Phong đâm Dân trước sự bàng hoàng của những người tham gia đám cưới.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh Dân Trí

Bị đâm, Dân ngã gục xuống đất. Người dân nhanh chóng đưa Dân đi cấp cứu tại bệnh viện. Do vết thương quá sau, đứt động mạch, mất nhiều máu nên nạn nhân đã tử vong vào tối cùng ngày.

Đại tá Trần Văn Thọ - Trưởng Công an huyện Mang Yang cho biết, sự việc xuất phát từ xích mích trong tiệc cưới, vì không kiềm chế được cơn nóng giận nên hậu quả đáng tiếc đã xảy ra. Ngay sau vụ việc xảy ra, lực lượng công an huyện đã có mặt tại hiện trường để điều tra, và vận động Phong ra đầu thú.

Trộm cạy cửa một hơi 5 phòng trọ "quét" sạch tài sản

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, khoảng 8h30 ngày 12/1, khu nhà trọ thuộc khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long (sau lưng trường THPT Phạm Hùng) đã bị trộm cạy cửa 5 phòng trọ cuỗm hết tài sản.

Thời điểm trên, lợi dụng lúc mọi người đi vắng, kẻ trộm đã cạy cửa 4 phòng trọ gồm: phòng trọ số 5 của anh Nguyễn Hoàng Minh, phòng số 6 của chị Huỳnh Thị Thùy Linh, phòng số 7 của anh Trần Mạnh Đại, phòng số 8 của chị Nguyễn Thị Kim Xa, và một nhà trọ kề vách của chị Nguyễn Thị Hạnh lấy đi nhiều đồ vật có giá trị như tiền, vàng trị giá khoảng 13,5 triệu đồng cùng một laptop trị giá gần 10 triệu đồng.

Công an đang khám nghiệm hiện trường

Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh TTO

Cơ quan công an huyện Long Hồ đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và truy tìm thủ phạm.

"Đánh" ma túy về Hà Nội, đụng Cảnh sát cơ động

Trao đổi với báo Công An Nhân Dân vào ngày 12/1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội cho biết, sáng 11/1, Tổ tuần tra kiểm soát Đại đội 3, thuộc Trung đoàn do Đại úy Nguyễn Đình Đệ, Tổ trưởng, làm nhiệm vụ trên địa bàn quận Long Biên và huyện Gia Lâm đã phát hiện một chiếc xe taxi, biển kiểm soát ngoại tỉnh đi từ Hải Phòng về Hà Nội, có dấu hiệu nghi vấn. 

Tới đường Nguyễn Đức Thuận (huyện Gia Lâm), Tổ công tác đã dừng xe kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra phát hiện trong túi quần của một nam thanh niên ngồi ở ghế phụ phía trước có cất giấu một bánh heroin, bọc ngoài bằng tờ tiền 2.000 đồng.

Bánh heroin và tang vật thu giữ

Bánh heroin và tang vật thu giữ. Ảnh CAND

Đối tượng mang theo ma túy khai tên là Lò Văn Việt, 28 tuổi, trú tại Xăm Mứn, tỉnh Điện Biên. Ba đối tượng đi cùng Việt là Phạm Xuân Cường, 38 tuổi; Lường Thị Hoa, 34 tuổi, cùng trú tại TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên; đối tượng lái xe tên là Nguyễn Văn Đại, 25 tuổi, trú tại Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Ngoài một bánh heroin, Tổ công tác đã tạm giữ 4 điện thoại di động, gần 14,5 triệu đồng. Tang vật, đối tượng và phương tiện được chuyển cho Công an sở tại để lập hồ sơ xử lý.

Vân Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang