Cảnh sát giăng ‘thiên la địa võng’ bắt sống trùm ma túy Sài Gòn

author 06:41 12/01/2016

(VietQ.vn) - Gần 100 cảnh sát TP. HCM đã bao vây và bắt gọn ông trùm ma túy khét tiếng đất Sài Gòn khi đối tượng đang đưa 'hàng' cho các con nghiện.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, vào khoảng 14h chiều ngày 11/1, cả trăm chiến sĩ công an quận Bình Thạnh (TPHCM) đã phối hợp cùng Công an phường 6 bất ngờ ập vào căn nhà nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền. Tại đây, công an phát hiện và bắt giữ tên trùm ma túy khét tiếng đất Sài Gòn khi y đang giao ‘hàng’ cho các con nghiện.

Một lãnh đạo công an quận Bình Thạnh cho biết, khu vực vây bắt là địa bàn phức tạp về tình hình buôn bán ma túy. Khu vực này nằm trong chuyên án triệt xóa các tụ điểm buôn bán ma túy của Công an quận Bình Thạnh. “Đây là tụ điểm buôn bán ma túy có quy mô tương đương với vụ bắt bà trùm ma túy Lan “hẻo” ở đường Vạn Kiếp (P.3, Q.Bình Thạnh) mà chúng tôi triệt phá cách đây không lâu”, vị này cho biết.

Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực xung quanh nhà tên trùm ma túy

Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực xung quanh nhà tên trùm ma túy. Ảnh TNO

Một số người dân sống gần khu vực này cho biết, tên trùm ma túy bị công an áp giải ra xe tên thường gọi là N.E (hơn 50 tuổi), sống ở căn nhà trên đã lâu. Vụ việc đang được Công an Q.Bình Thạnh mở rộng điều tra.

Được biết, đường Nguyễn Thượng Hiền và một số đường khác, điển hình như Nguyễn Lâm, phường 3 là những tụ điểm ma túy gây nhức nhối trong thời gian nhiều năm trở lại đây ở Bình Thạnh. Công an quận Bình Thạnh đã và đang truy quét các "chợ ma tuý" này để làm sạch địa bàn.

Cách đây chừng 2 tháng, công an quận Bình Thạnh cũng mở cuộc bố ráp quy mô, tấn công vào điểm nóng do bà trùm ma túy Nguyễn Thị Ngọc Lan (tự Lan “hẻo”, SN 1970) ở đường Nguyễn Lâm, phường 3 cầm đầu. Công an đã bắt 24 đối tượng, trong đó chính thức khởi tố 15 đối tượng, báo An Ninh Thủ Đô đưa tin.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang