Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 14/8

author 18:18 14/08/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 14/8 đề cập đến các vụ: "Giật túi xách của hành khách vừa xuống sân bay", "Bị cướp "hỏi thăm" khi dừng xe vào lề đường ngủ",...

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Giật túi xách của hành khách vừa xuống sân bay

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Zing News, ngày 14/8, lực lượng An ninh sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) cho biết đã bàn giao nghi can Hoàng Đại Phước (22 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) cho Công an phường 2, quận Tân Bình tiếp tục điều tra, xử lý hành vi Cướp giật tài sản.

Khoảng 14h30 ngày 13/8, tổ tuần tra thuộc đội An ninh cơ động sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện Phước tại khu vực ga quốc nội, có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên âm thầm theo dõi. Trước đó, từ hình ảnh trong hệ thống camera giám sát cho thấy, thanh niên này thường xuyên xuất hiện, lãng vãng quanh khu vực ga quốc nội nhiều ngày liền.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ nghi can Hoàng Đại Phước  bị bắt giữ vì Trộm cắp tài sản

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ nghi can Hoàng Đại Phước  bị bắt giữ vì Cướp giật tài sản. Ảnh: Zing News

Đến 14h40 cùng ngày, một nữ hành khách vừa đáp chuyến bay từ Phú Quốc về TP HCM ra cổng ga quốc nội thì bị Phước áp sát và giật giỏ xách đang mang trên người. Lực lượng an ninh sân bay lập tức truy đuổi, bắt Phước rồi giao cho công an xử lý.

CSGT Hà Nội xử lý nghiêm các trường hợp đi ngược chiều

Theo tin tức từ báo Giao thông, thời gian gần đây trên địa bàn Hà Nội, một số chủ phương tiện đã ngang nhiên đi vào những tuyến phố một chiều, gây ra tình trạng giao thông lộn xộn, ảnh hưởng đến ATGT cho người và các phương tiện.

Đặc biệt ở các tuyến phố như Nguyễn Khuyến, Quốc Tử Giám, để tiết kiệm thời gian, những phương tiện thường bất chấp nguy hiểm, luồn lách, “đương đầu” với những phương tiện khác nhằm rút ngắn quãng đường. Vào giờ cao điểm, để né tránh những đoạn đường ùn tắc, các phương tiện chồm lên cả vỉa hè, xen vào giữa dòng người đi đúng chiều gây náo loạn giao thông tại đây.

CSGT Hà Nội quyết đẩy lùi tình trạng đi ngược chiều theo những tin tức pháp luật online mới nhất trong ngày

CSGT Hà Nội quyết đẩy lùi tình trạng đi ngược chiều theo những tin tức pháp luật online mới nhất trong ngày. Ảnh minh họa

Nắm được tình trạng bất cập đang xảy ra hàng ngày, hàng giờ  Sáng 14/8, các đội CSGT thành phố Hà Nội đã ra quân xử lý nghiêm các trường hợp cố tình ngược chiều, đi vào phố cấm. Chỉ chưa đầy 20 phút đồng hồ, các chiến sĩ Đội CSGT số 3 đã dừng xe và xử lý gần 10 trường hợp, bao gồm cả xe máy, xe đạp điện và xe tự chế ngang nhiên đi vào phố Quốc Tử Giám.

Bị cướp "hỏi thăm" khi dừng xe vào lề đường ngủ

Ngày 13-8, anh Lương Văn Vinh (24 tuổi, trú tại huyện Bến Lức, Long An) điều khiển xe ô tô tải BKS 51C-552.54 chạy hướng Phan Rang vào TP.Hồ Chí Minh, khi đến trước cơ sở kinh doanh rau quả thuộc địa bàn thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi, TP.Phan Thiết, Bình Thuận do buồn ngủ nên đã dừng xe vào lề đường nằm ngủ.

Hai tên cướp đã ra tay khi tài xế xe tải tranh thủ ngủ là một trong những tin pháp luật 24h qua

Hai tên cướp đã ra tay khi tài xế xe tải tranh thủ ngủ là một trong những tin pháp luật 24h qua. Ảnh minh họa

Lúc này, có 2 thanh niên điều khiển xe môtô (không rõ biển số) chạy hướng Hàm Thuận Nam đi Phan Thiết đến dừng cạnh xe rồi cạy cửa đột nhập vào cabin xe tải để lấy tài sản. Khi anh Vinh phát hiện, kêu cứu thì bị một trong hai đối tượng đã dùng dao tấn công khiến anh Vinh bị thương rồi lấy đi một túi xách (được biết bên trong có 60 triệu đồng tiền mặt).

Sau đó, anh Vinh được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu và báo sự việc với với cơ quan Công an. Hiện cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, truy xét các đối tượng gây án, báo ANTĐ đưa tin.

Đồng Tháp: “Lang vườn” chữa bệnh trái phép khiến một người tử vong

Ngày 14/8, Công an thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp cho biết, đang tiến hành làm rõ vụ “lang vườn” chữa bệnh bằng cách ấn huyệt khiến một nam thanh niên bất tỉnh, sau đó tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thái Bình (34 tuổi, ngụ phường 11, thành phố Cao Lãnh). Người này có tiền sử bệnh tâm thần, nhiều lần được gia đình đưa đến điều trị tại Khoa tâm thần - Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Tháp và Bệnh viện Biên Hòa (Đồng Nai).

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ “thầy lang” Võ Văn Phụng đã bị bắt

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ “thầy lang” Võ Văn Phụng đã bị bắt. Ảnh: Người đưa tin. 

Sáng ngày 11/8, anh Bình được cha ruột đưa đến nhà “lang vườn” Võ Văn Phụng (37 tuổi, ngụ tổ 11, ấp Đông Bình, xã Hòa An, thành phố Cao Lãnh) chữa trị. Tại đây, anh Bình được “thầy lang” chữa bệnh bằng cách dùng hai ngón tay đè mạnh vào 2 bên cổ của anh. Sau khi được "thầy lang" ấn huyệt khoảng 15 phút thì nạn nhân bất tỉnh. Lập tức, gia đình hốt hoảng đưa anh Bình đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an tỉnh Đồng Tháp đã khẩn trương tiến hành khám nghiệm tử thi và bắt giữ “thầy lang” Võ Văn Phụng để làm rõ về hành vi “chữa bệnh trái phép” dẫn đến chết người, theo tin tức từ báo Người đưa tin.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang