Bắt tú ông chuyên môi giới mại dâm, ngăn chặn 50 thanh niên trong đêm hỗn chiến

author 18:33 22/10/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 22/10 đề cập đến vụ ‘Bắt tú ông điều gái mại dâm cao cấp qua mạng bằng mã số’, ‘Nghi án người đàn ông mang xăng vào nhà nghỉ tự thiêu’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Bắt “tú ông” chuyên môi giới mại dâm núp bóng massage

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Tuổi Trẻ cho hay, cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.4, TPHCM, vừa khởi tố vụ án và bắt tạm giam Trần Minh Triều (tự “Hùng”, 31 tuổi, quê Gia Lai) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Theo cơ quan điều tra, Triều từng là một cử nhân ngành công nghệ thông tin nhưng không đi làm công ty mà lập một trang web chuyên về dịch vụ massage cả nam lẫn nữ. Nắm giữ trong tay nhiều số điện thoại của các gái bán dâm, Triều đăng hình “tươi mát” kèm mã số của các cô gái với lời quảng cáo chuyên cung cấp dịch massage cho nam giới tại nhà, khách sạn nhưng thực chất là dịch vụ mua bán dâm trá hình.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ bắt giữ ‘tú ông’ chuyên môi giới mại dâm bằng mã số online

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ bắt giữ ‘tú ông’ chuyên môi giới mại dâm bằng mã số online

Để bắt giữ “tú ông” Triều, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM đã phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - xã hội TPHCM kiểm tra hành chính hai khách sạn cùng ở Q.4. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 cặp nam, nữ đang mua bán dâm. Từ lời khai của các người liên quan, công an đã bắt giữ Trần Minh Triều.

Cảnh sát ngăn chặn 50 thanh niên hỗn chiến trong đêm

 Trao đổi với báo VnExpress vào ngày 22/10, Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết đã xử phạt hành chính mỗi người 3 triệu đồng với 10 thanh niên trong nhóm 50 người mang dao, kiếm đi thanh toán đối thủ. "Vụ việc được ngăn chặn kịp thời, số thanh niên còn lại bỏ trốn nên chưa thể xử phạt", thiếu tá Nguyễn Quang Trung, Phó trưởng công an huyện nói.

Theo công an, Phan Công Tuấn (34 tuổi, thị trấn Nam Phước) có mâu thuẫn với Lê Cao Ly Sâm (27 tuổi, xã Duy Châu). Tối 23/8, Tuấn đang nhậu với bạn thì nhận được điện thoại của Sâm thách thức, yêu cầu lên nhà Sâm nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn.

Cảnh sát ngăn chặn 50 thanh niên hỗn chiến trong đêm là một trong những tin tức pháp luật online mới nhất hôm nay

Cảnh sát ngăn chặn 50 thanh niên hỗn chiến trong đêm 

Tuấn sau đó rủ đám bạn nhậu chuẩn bị hung khí đồng thời gọi thêm 50 đàn em tới nhà Sâm để “thanh toán”. Nhận được tin báo của người dân phản ánh hàng chục thanh niên đi trên 30 xe máy và taxi mang theo dao, kiếm lạng lách, la hét trên đường, Công an huyện Duy Xuyên tổ chức vây bắt.

Nhóm thanh niên đi đến địa phận xã Duy Trinh thì bị cảnh sát đuổi kịp, 10 người bị bắt tại chỗ. Cảnh sát tịch thu 10 xe máy, 20 dao, kiếm và mã tấu. “Nếu không được ngăn chặn kịp thời thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng”, thiếu tá Trung nói.

Đặc nhiệm đạp ngã kẻ cướp iPhone 6 Plus của nữ sinh

Theo VnExpress, tổ đặc nhiệm công an quận 3 (TPHCM) tuần tra chiều 21/10 đã phát hiện nam thanh niên đi xe tay ga quanh khu vực trung tâm thành phố có dấu hiệu nghi vấn. Trong suốt thời gian dài, người này liên tục chạy quanh nhiều tuyến đường, mắt luôn dáo dác.

Đến đường Nguyễn Đình Chiểu (phường 6, quận 3), thanh niên có mái tóc húi cao chạy rề rề theo nhóm học sinh đi trên lề đường. Một lúc sau hắn áp sát, giật điện thoại iPhone 6 Plus của một nữ sinh. Nạn nhân giằng lại được, truy hô. Đặc nhiệm quận 3 và nhiều người dân cùng truy đuổi.

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay có vụ đặc nhiệm TPHCM đạp ngã kẻ cướp iPhone 6 Plus của nữ sinh

Đối tượng đạp ngã kẻ cướp iPhone 6 Plus của nữ sinh

Ngay lúc này, các cảnh sát đặc nhiệm Công an quận 1 vừa tuần tra tới nơi cũng lập tức tham gia truy bắt. Khi đến giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Đình Chiểu, tên cướp bị các trinh sát đuổi kịp. Chỉ sau cú tung chân của một cảnh sát trẻ, tên cướp và xe cùng ngã sõng soài.

"Hắn là thành viên trong một băng cướp giật ở quận 1. Nhóm này chuyên gây án vào buổi trưa và từng nhiều lần đụng mặt trinh sát trên đường. Anh em bắt giữ nhưng do chưa đủ căn cứ xử lý nên phải thả", lãnh đạo đội đặc nhiệm Công an quận 1 cho hay.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang