Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 28/11

author 16:48 28/11/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 28/11 đề cập đến các vụ: "Kẻ đánh Đỗ Đăng Dư trong trại tạm giam bị đề nghị truy tố", "Lừa du khách vào khách sạn để cướp tài sản",...

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Kẻ đánh Đỗ Đăng Dư trong trại tạm giam bị đề nghị truy tố

Theo những tin tức pháp luật mới nhất trên báo VOV, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Hà Nội đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Vũ Văn Bình (17 tuổi, quê Bắc Giang) tội Cố ý gây thương tích.

Bình là nghi can đánh Đỗ Đăng Dư (17 tuổi, trú tại thôn Đông Cựu, xã Đông Phương Mỹ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) ở trại tạm giam của Công an Hà Nội dẫn đến người này tử vong vào tối 10/10 tại bệnh viện.

Đỗ Đăng Dư nghi can trong một vụ trộm cắp tài sản được bố trí tạm giam tại buồng tạm giam C15 (dành cho người chưa thành niên). Buồng tạm giam của Dư có 3 bị can gồm: Vũ Văn Bình (17 tuổi), Nguyễn Nam Trường (17 tuổi) và Lê Đức Anh (17 tuổi).

Lừa du khách vào khách sạn để cướp tài sản

Hôm nay (28/11), công an quận 1 (TPHCM) vừa tạm giữ hình sự 2 đối tượng có hành vi lừa du khách vào khách sạn để dàn cảnh cướp tài sản. Hai người bị tạm giữ gồm Nguyễn Văn Sửu (35 tuổi) và Đặng Văn Sơn (41 tuổi), chuyên hành nghề đấm bóp dạo ở khu vực phố Tây, quận 1.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ  tạm giữ hình sự 2 đối tượng có hành vi lừa du khách Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ tạm giữ hình sự 2 đối tượng có hành vi lừa du khách. Ảnh: Lao Động

Rạng sáng cùng ngày, anh Th. (31 tuổi) đi dạo tại công viên 23/9 (phường Phạm Ngữ Lão, quận 1) thì Sơn tiếp cận gạ gẫm. Sơn và Sửu gợi ý anh Th. vào thuê phòng khách sạn Minh Quang (đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão) để cả 2 điều gái bán dâm đến.

Sau khi cô gái và anh Th. cùng vào phòng, 2 đối tượng xông vào đòi thêm “tiền boa” với lý do chỉ giới thiệu massage chứ không bán dâm. Dàn cảnh cự cãi, Sơn lao vào túm anh Th. để đồng bọn giật túi tiền của nạn nhân. Khi cả 2 đang trên đường tẩu thoát thì bị lực lượng trinh sát đặc nhiệm quận 1 tóm gọn, báo Lao Động đưa tin.

Một chiến sĩ CSCĐ bị đâm trọng thương khi làm nhiệm vụ

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, sáng 28/11, Đại tá Nguyễn Việt Hùng, Phó Giám đốc công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Hiện công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp công an TP Mỹ Tho tiếp tục điều tra và truy bắt các đối tượng đã dùng vật nhọn đâm trọng thương đồng chí Nguyễn Thương Hoài phòng PC65 vào đêm 27/11.

Đồng chí Nguyễn Thương Hoài tại bệnh việnĐồng chí Nguyễn Thương Hoài tại bệnh viện. Ảnh: Tiền Phong

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 30 phút, lực lượng phòng chống đua xe trên địa bàn gồm các cán bộ chiến sĩ phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), phòng cảnh sát trật tự và cơ động (PC65), công an TP Mỹ Tho khi đang tuần tra trên đường Lý Thường Kiệt (thuộc phường 4, TP.Mỹ Tho) thì phát hiện 5 đối tượng đi trên 3 xe mô tô đang phóng nhanh với tốc độ cao nên lực lượng tổ chức đeo bám. 

Khi đến gần một quán bia trên đường Lý Thường Kiệt (thuộc địa bàn phường 5. TP.Mỹ Tho) thì lực lượng áp sát được hai thanh niên đi trên một xe mô tô vào lề. 

Trong lúc yêu cầu và đề nghị xuất trình giấy tờ thì một đối tượng bất ngờ móc vật nhọn thủ sẵn trong người đâm thẳng vào người đồng chí Nguyễn Thương Hoài làm đồng chí Hoài bị trọng thương. Sau khi gây án, các đối tượng trên bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hà Nam: Chồng siết cổ vợ đến chết bằng chiếc cà vạt

Ông Đào Xuân Anh, Trưởng Công an xã Thanh Tân (Thanh Liêm, Hà Nam) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng chồng giết vợ. Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Ng. (SN 1987).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 27/11, giữa chị Ng và chồng là anh Đ.V.N xảy ra mâu thuẫn tại nhà riêng. Trong lúc tức giận, anh N đã dùng chiếc cà vạt siết cổ vợ đến chết.

Khi phát hiện vợ tử vong, anh N chạy ra giữa đường có ý định tự tử nhưng được người hàng xóm phát hiện và can ngăn. Sau đó anh N đến cơ quan công an tự thú.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Liêm cùng các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Tối cùng ngày, thi thể được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự, báo Công Lý đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang