Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 8/11

author 19:06 08/11/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 8/11 đề cập đến vụ ‘Tạm giữ cụ ông 80 tuổi vô tình đâm chết con trai’, ‘Hỗn chiến trong quán nướng, nhiều người bị thương’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Hỗn chiến trong quán nướng, nhiều người bị thương

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Tuổi Trẻ, sáng 8/11, công an phường Tân Thành, Q.Tân Phú, TPHCM cho biết đang xử lý vụ hỗn chiến tại quán nướng YaKi trên đường Tân Sơn Nhì, phường Tân Thành, Q.Tân Phú khiến nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 khuya 7/11, nhiều thực khách đang ăn uống bên trong quán nướng YaKi. Lúc đó, hai nhóm người thuộc hai bàn đang nhậu bên trong quán xảy ra cự cãi. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, hai nhóm xông vào đánh nhau và dùng ly chén, chai bia ném vào người nhau.

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ hỗn chiến trong quán nướng Yaki

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ hỗn chiến trong quán nướng Yaki

Hàng chục người xông vào hỗn chiến khiến quán ăn trở nên nhốn nháo. Hậu quả, nhiều người trong hai nhóm bị thương. Nhận được tin báo, công an phường Tân Thành phối hợp với lực lượng cảnh sát 113 công an Q.Tân Phú đã có mặt xử lý vụ việc.

Theo công an phường Tân Thành, lực lượng chức năng sẽ tiến hành xử lý hành chính những người gây rối trật tự công cộng trong vụ việc này. Được biết, hai nhóm đánh nhau có quen biết nhau từ trước.

Tạm giữ cụ ông 80 tuổi đâm chết con trai

Trao đổi với báo Vietnamnet vào chiều tối 7/11, bà Nguyễn Thị Mận, Phó chủ tịch UBND xã Quảng Châu (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng bố giết con. Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 11h ngày 6/11, ông Chu Quốc Ý (SN 1937) có đến nhà con trai đầu là anh Chu Quốc Thương (SN 1959) tại thôn Châu Thành thăm cháu.

Khi đến nhà, ông Ý thấy anh Thương đang trong tình trạng say rượu nên đã có lời khuyên ngăn. Hai bố con lời qua tiếng lại, do đã có sẵn hơi men trong người nên giữa hai người xảy ra xô xát. Bực tức về hành động của con mình, ông Ý đã xuống bếp lấy một con dao và chém anh Thương nhiều nhát khiến anh này bị thương nặng.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Thấy vậy, người thân và hàng xóm đưa anh Thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực Thanh Hóa, song do vết thương quá nặng nên đến trưa 7/11 anh Thương đã tử vong. Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh làm rõ hành vi giết người đối với ông Ý. Theo lời khai ban đầu tại cơ quan công an, ông Ý cho rằng chỉ muốn dạy và răn đe con, nhưng do quá tay dẫn đến con chết.

Sau khi anh Thương tử vong, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết trên. Đến 13h cùng ngày, việc khám nghiệm đã hoàn tất và bàn giao thi thể lại cho gia đình lo hậu sự. Hiện ông Ý đang bị tạm giam tại công an tỉnh Thanh Hóa để điều tra vụ việc.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang