Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 6/7

author 19:43 06/07/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 6/7 đề cập đến các vụ “Đột nhập cửa hàng FPT trộm hàng chục iPhone, iPad”, “2 cảnh sát bị tố nhận tiền để thả người đánh bạc”,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Đột nhập cửa hàng FPT trộm hàng chục iPhone, iPad

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo VOV, vào khoảng 6h30 ngày 5/7, lao công tới cửa hàng FPTshop (chuyên buôn bán điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh và các linh kiện điện tử) tại góc ngã 4 đường Võ Văn Tần - Cách Mạng Tháng 8 (phường 5, quận 3, TPHCM) mở cửa để dọn dẹp thì thấy cửa hàng bị cạy cửa.

Vào bên trong, nhân viên này còn phát hiện hàng chục điện thoại iPhone và iPad bên trong kính trưng bày đã biến mất nên báo cho cơ quan chức năng. Công an phường 5 có mặt tại hiện trường sau đó, tiến hành niêm phong tủ kính nhằm phục vụ cho công tác điều tra, những người liên quan cũng được mời lên trụ sở để lấy lời khai.

Cửa hàng FPT nơi xảy ra vụ việc, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Cửa hàng FPT nơi xảy ra vụ việc, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Bước đầu, theo nhân viên tại cửa hàng trên cho biết, tài sản bị mất gồm: 17 iPhone và 4 cái iPad với tổng giá trị hơn 400 triệu đồng. Điều đáng nói là khi đột nhập, tên trộm đã ngắt hệ thống điện tại cửa hàng nên camera bên trong đã không ghi lại được hình ảnh về vụ việc.

2 cảnh sát bị tố nhận hơn trăm triệu, thả người đánh bạc

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao vừa khởi tố vụ án Nhận hối lộ để điều tra hai cảnh sát huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) trong vụ bắt bạc tại thôn Kim Châu, xã Đray Bhăng, huyện Cư Kuin. Trong đó, một người là đại úy thuộc Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội và ma túy. Người còn lại là thượng úy, cấp dưới.

Trước đó, ông Trần (ngụ huyện Cư Kuin) đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan điều tra, cho biết, chiều 27/3 công an huyện đã ập vào thôn Kim Châu (xã Đray B’hăng) bắt 8 người có hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Tang vật cảnh sát thu được chỉ 4,5 triệu đồng.

Những tin tức pháp luật online trong ngày đề cập đến vụ 2 cảnh sát ở Đắk Lắk bị tố nhận tiền để thả người đánh bạc

Những tin tức pháp luật online trong ngày đề cập đến vụ 2 cảnh sát ở Đắk Lắk bị tố nhận tiền để thả người đánh bạc. Ảnh minh họa

Theo ông Trần, hai cảnh sát Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội và ma túy đã “gợi ý” những người bị bắt phải đưa tiền. Với những bằng chứng thu thập được, ông Trần khẳng định hai sĩ quan cảnh sát đã nhận của những người liên quan 110 triệu đồng.

"Qua xác minh thấy có dấu hiệu tội phạm xâm phạm hoạt động tư pháp xảy ra tại Công an huyện Cư Kuin, Cơ quan điều tra VKSND Tối cao đã khởi tố vụ án để điều tra", công văn của VKSND Tối cao nêu.

Bắt quả tang vụ buôn lậu 4.500 gói thuốc lá ngoại

Báo VOV dẫn thông tin từ Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển cho hay, lúc 20h15 đêm 5/7, tại khu vực cách thị xã Mũi Nai, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang  khoảng 2 hai lý, Cụm trinh sát số 2 đã bắt quả tang đối tượng Hà Trang Nghiêm, sinh năm 1979, trú quán tại ấp Cống Tre, xã  Kiến Bình, tỉnh Kiên Giang đang vận chuyển 4.500 gói thuốc lá ngoại hiệu RAM và HERO.

Bắt quả tang vụ buôn lậu 4.500 gói thuốc lá ngoại ở Kiên Giang là một trong những tin pháp luật 24h qua

Bắt quả tang vụ buôn lậu 4.500 gói thuốc lá ngoại ở Kiên Giang là một trong những tin pháp luật 24h qua

Qua đấu tranh khai thác đối tượng khai nhận mua và vận chuyển số thuốc lá này từ Campuchia  về Kiên Giang để tiêu thụ. Hiện Cụm trinh sát số 2 Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã bàn giao đối tượng này cùng toàn bộ tang vật cho Bộ đội Biên phòng Kiên Giang xử lý.

Vừa bẻ khóa xe Liberty, trộm đụng ngay cảnh sát

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Zing News cho hay, công an Hà Nội vừa bắt giữ Đỗ Mạnh Cường (31 tuổi, ở quận Thanh Xuân) và Đặng Ngọc Mạnh (20 tuổi, ở huyện Ứng Hòa), để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Trong những tin pháp luật mới nhất hôm nay có vụ bắt giữ 2 đối tượng trộm xe Liberty ở Hà Nội

Trong những tin pháp luật mới nhất hôm nay có vụ bắt giữ 2 đối tượng trộm xe Liberty ở Hà Nội. Ảnh Zing News

Theo tài liệu điều tra, rạng sáng 26/6, cặp đôi này cùng một đồng phạm đang bỏ trốn đột nhập vào xóm trọ ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Chúng dùng kìm cộng lực phá khóa cửa nhiều phòng, trộm cắp được chiếc Wave và Sirius của sinh viên và một người lao động.

Vụ đầu ra tay trót lọt, thấy người trong khu trọ vẫn ngủ say, chúng trở lại tiếp tục bẻ khóa các phòng, đánh cắp thêm chiếc Liberty và Future Neo. Trên đường di chuyển về địa bàn huyện Thanh Oai tìm mối tiêu thụ, Cường bị cảnh sát cơ động kiểm tra, phát hiện đang điều khiển xe gian. Từ lời khai tên này, cảnh sát đã bắt Mạnh

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang