TOP 5 điện thoại màu hồng làm quà tặng 8/3 khiến chị em ngất ngây

author 10:41 08/03/2022

(VietQ.vn) - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay vì những bó hoa đắt đỏ, món quà thiết thực như một chiếc điện thoại mới màu hồng chắc chắn sẽ “hơn vạn lời nói” thể hiện sự quan tâm đối với một nửa thế giới.

Chiếc điện thoại thiết kế với tông màu hồng không chỉ được yêu thích bởi màu sắc tươi đẹp nhẹ nhàng mà còn mang đến sự may mắn cho người sở hữu, giúp công việc của họ trải qua một cách suôn sẻ. Ngoài ra, các hãng sản xuất cũng cho ra mắt những mẫu điện thoại có sự pha trộn màu sắc giúp máy được bao phủ bởi ánh hồng tươi sáng mang đến sự trẻ trung năng động phù hợp cho giới trẻ.

Những chiếc điện thoại mang màu hồng tươi sáng trẻ trung sẽ là lựa chọn làm quà tặng cực kỳ phù hợp cho nửa kia của bạn và chắc chắn rằng cô gái ấy sẽ thật sự cảm động và yêu quý món quà này.

1. Samsung Galaxy S22/S22+ màu hồng phấn – Blossom Pink

Galaxy S22 và S22 + màu hồng phấn. 

Với những anh em có điều kiện thì chắc chắn một flagship như Galaxy S22, S22 Plus phiên bản màu hồng blossom sẽ là món quà ý nghĩa cho người phụ nữ của mình. Bên cạnh thiết kế đẹp khiến các chị em luôn tự hào khoe với bạn bè, đồng nghiệp khi cầm trên tay thì S22/S22+ màu hồng còn có khả năng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp khi sở hữu camera trước 10MP tích hợp hàng loạt chế độ tự động làm đẹp.

Đương nhiên, cụm 3 camera sau cùng loạt trang bị chụp ảnh ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng các chị em với khả năng chụp hình ấn tượng. Hơn nữa, màn hình lên tới 6.1 inch, chất lượng hiển thị tuyệt vời từ flagship nhà Samsung cũng giúp chị em lướt mượt mà trên mạng xã hội và trải nghiệm xem phim trực tuyến không giật lag nhờ kết nối 5G.

Màn hình hiển thị ấn tượng trên S22 series. 

Nhưng chiếc điện thoại Samsung màu hồng này còn sở hữu viên pin lớn, thời gian sử dụng dài cùng công nghệ sạc nhanh ấn tượng mang tới sự thoải mái khi dùng máy. Đồng thời, việc tích hợp Galaxy Gift với nhiều voucher mã giảm giá cho chị em mua sắm, đi kèm với đó là thanh toán bằng Samsung Pay cũng giúp việc mua sắm của chị em đơn giản hơn bao giờ hết.

2. iPhone 13 mini, iPhone 13 màu hồng phấn

Bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 mini màu hồng. 

Với các chị em là fan cứng của nhà táo, chắc chắn iPhone 13 mini hoặc iPhone 13 màu hồng phấn sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn. Sự nhỏ gọn trong kích thước với màn hình 5.4 inch cao cấp sẽ mang tới nhiều thuận tiện khi sử dụng.

Đặc biệt, chị em nào hay quay video để đăng tải lên Tiktok, Youtube Short, Instagram… thì chắc chắn iPhone 13 mini màu hồng, iPhone 13 màu hồng sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả bởi chất lượng quay video với độ phân giải cao và sự ổn định ấn tượng.

 iPhone 13 series luôn được đánh giá cao về khả năng quay video.

Về thiết kế bên ngoài, iPhone 13 và iPhone 13 mini trông gần giống nhau. Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai chiếc iPhone này là ở kích thước và trải nghiệm.

iPhone 13 mini trông có vẻ "dễ thương", nhỏ nhắn hơn với kích thước cực kỳ nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm khi sử dụng, kể cả bằng một tay. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên chơi game, lướt mạng xã hội hay xem phim trên điện thoại thì iPhone 13 sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn.

Tiêu chí

iPhone 13

iPhone 13 mini

Kích thước

Dài 146.7 mm - Ngang 71.5 mm - Dày 7.65 mm

Dài 131.5 mm - Ngang 64.2 mm - Dày 7.65 mm

Trọng lượng

174g

141g

Màn hình

Công nghệ màn hình: OLED

Độ phân giải: 1170 x 2532 Pixels

Màn hình rộng: 6.1"

Tần số quét: 60 Hz

Công nghệ màn hình: OLED

Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2340 Pixels)

Màn hình rộng: 5.4"

Tần số quét: 60 Hz

Vi xử lý

Apple A15 Bionic 6 nhân

Apple A15 Bionic 6 nhân

RAM

4GB

4GB

Bộ nhớ trong

128GB, 256GB, 512GB

128GB, 256GB, 512GB

Camera

Camera trước: 2 camera góc rộng, góc siêu rộng, độ phân giải 12MP

Camera sau: 12MP

Camera trước: 2 camera góc rộng, góc siêu rộng, độ phân giải 12MP

Camera sau: 12MP

Dung lượng pin

3240 mAh

2438 mAh

Sạc

20W có dây, 15W MagSafe không dây

20W có dây, 15W MagSafe không dây

 

Bảng so sánh chi tiết này sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp hơn dành tặng nửa kia của mình.

3. Xiaomi 11 Lite 5G NE màu hồng

Với mức giá tầm trung, Xiaomi 11 Lite 5G NE màu hồng sẽ là món quà tuyệt vời cho các chị em thích “thực dụng” bởi chiếc smartphone màu hường này hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp trong một mức giá dễ chịu.

Mẫu điện thoại giá rẻ màu hồng từ Xiaomi. 

Xiaomi 11 Lite 5G NE thu hút người dùng bởi thiết kế mỏng nhẹ, nổi bật với bảng màu trẻ trung đặc biệt là màu hồng nhẹ nhàng được nhiều tín đồ "yêu màu hồng" lựa chọn. Đồng thời, màn hình 6.55" kết hợp công nghệ AMOLED giúp khung hình hiển thị sắc nét và sống động hơn.

Cụm camera được đặt trong mô đun hình vuông bo tròn tinh tế, càng tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho điện thoại. Bên cạnh đó, Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu con chip Snapdragon 778G mang đến hiệu năng ổn định, xử lý tác vụ mượt mà.

Cụm camera Xiaomi 11 Lite 5G NE được thiết kế tinh tế. 

4. Điện thoại OPPO Reno Hồng

OPPO Reno có thiết kế cực ấn tượng nhờ hệ thống camera độc đáo. Ngoài ra, nhà OPPO cũng đã nâng cấp chất lượng camera để giúp người dùng có thể tạo ra những bức ảnh đẹp và nghệ thuật. Sở hữu bảng màu sắc đa dạng, đặc biệt là màu hồng ngọt ngào thu hút "kha khá" người tiêu dùng.

 Thiết kế ấn tượng với màu hồng ngọt ngào.

OPPO Reno được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 cùng các tính năng bảo mật nâng cao như: Mở khoá khuôn mặt, mở khoá vân tay dưới màn hình đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Các tính năng bảo mật nâng cao. 

5. Điện thoại Vivo Y72 5G xanh hồng

Vivo Y72 5G được gia công tỉ mỉ từ chất liệu nhựa cao cấp mang đến độ bền bỉ cao và đảm bảo tính thẫm mỹ cho điện thoại. Với hệ thống camera chính và camera sau cực ấn tượng, hỗ trợ nhiều tính năng chụp hình đỉnh cao như: Xóa phông, lấy nét theo pha (PDAF), làm đẹp,...

Thiết kế kiểu dáng nổi bật. 

Nhờ vi xử lý Dimensity 700 cùng RAM 8 GB mang lại khả năng xử lý đa nhiệm, hiệu suất hoạt động cao. Đặc biệt, Vivo Y72 5G còn được trang bị kết nối mạng 5G giúp tốc độ kết nối mạng cực nhanh.

Ngọc Mai (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang