Top 7 tivi Led giá rẻ hấp dẫn nhất thị trường Việt Nam

author 06:55 05/12/2014

(VietQ.vn) – Top 7 tivi Led giá rẻ tiêu biểu nhất ở thị trường Việt Nam dưới đây sẽ làm hài lòng người mua lẫn người xem với những tính năng tiện ích và ưu việt.

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Hiện nay, các thương hiệu tivi tên tuổi như Samsung, LG, Toshiba hay Sharp dần chuyển toàn bộ các mẫu tivi đời mới của họ sang sử dụng công nghệ LED thay vì LCD thông thường. Các thương hiệu này đang chạy đua với nhau trong phân khúc tivi Led giá rẻ. Dưới đây là 7 mẫu tivi LED giá rẻ tiêu biểu nhất ở thị trường Việt Nam:

Samsung F4000 32 inch

Mẫu tivi Led giá rẻ Samsung F4000 32 inch sở hữu thiết kế mỏng và những tính năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu giải trí của người xem

Mẫu tivi Led giá rẻ Samsung F4000 32 inch sở hữu thiết kế mỏng và những tính năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu giải trí của người xem. Ảnh minh họa

Ngoài thiết kế mỏng, giá hấp dẫn và màn hình LED, Samsung F4000 32 inch còn sở hữu những tính năng phù hợp với nhu cầu xem truyền hình và phim ảnh cơ bản độ phân giải HD, công nghệ tối ưu tín hiệu đầu vào Clean View giúp giảm nhiễu, hay đọc và xem các nội dung có sẵn từ USB, ổ cứng di động. Ngoài ra, nhà sản xuất Hàn Quốc còn trang bị chế độ Sport Mode cho sản phẩm này giúp tối ưu hình ảnh và âm thanh khi xem các chương trình thể thao, đặc biệt là bóng đá.

Giá tham khảo: 6,1 triệu đồng.

Toshiba Power P1300 32 inch

Toshiba Power P1300 32 inch là mẫu tivi Led giá rẻ được thiết kế dành riêng cho những thị trường như Việt Nam

Toshiba Power P1300 32 inch là mẫu tivi Led giá rẻ được thiết kế dành riêng cho những thị trường như Việt Nam. Ảnh minh họa

Power tivi là dòng sản phẩm được Toshiba trình làng từ năm 2011 với các model được thiết kế dành riêng cho những thị trường như Việt Nam, tiêu biểu trong năm nay là model P1300. Thay vì tích hợp những công nghệ hiện đại, mẫu TV LED HD giá rẻ này được trang bị những tính năng phù hợp với nhu cầu thiết thực như tính năng khuyếc đại tín hiệu từ ăng-ten, dây cáp, chế độ tự động điều chỉnh hình ảnh AutoView đề tiết kiệm năng lượng. Ngoài model 32 inch, Toshiba P1300 sở hữu cả model 29 inch.

Giá tham khảo: 5,4 triệu đồng.

LG Cinema 3D LA613B

LA613B của LG là một trong những mẫu tivi 3D hiếm hoi có mức giá dưới 10 triệu đồng. Giống như nhiều model cao cấp khác của hãng Hàn Quốc, sản phẩm sở hữu màn hình hiển thị 3D thụ động dùng kính phân cực gọn nhẹ không dùng pin.

Tivi Led giá tẻ LG Cinema 3D LA613B có khả năng trình chiếu hình ảnh nổi

Tivi Led giá tẻ LG Cinema 3D LA613B khả năng trình chiếu hình ảnh nổi. Ảnh minh họa 

Ngoài khả năng trình chiếu hình ảnh nổi, mẫu LED Full HD tầm thấp của LG này còn có chế độ tự động nâng tín hiệu SD lên HD cho chất lượng sắc nét hơn, hay tích hợp MHL giúp kết nối và trình chiếu nhanh chóng các nội dung đang lưu trữ trên smartphone hay tablet.

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

Sharp LE340M

LE340M là mẫu tivi Led giá rẻ thuộc hàng ăn khách nhất ở Việt Nam trong năm nay

LE340M là mẫu tivi Led giá rẻ thuộc hàng ăn khách nhất ở Việt Nam trong năm nay. Ảnh minh họa

Dù model LE340M của Sharp – thương hiệu điện tử nổi tiếng của Nhật sở hữu màn hình HD 32 inch nhưng giá niêm yết của nó chưa tới 6 triệu đồng. Đây cũng là sản phẩm thay thế xứng đáng cho các dòng tivi LCD truyền thống khi sở hữu những tính năng cơ bản như độ phân giải màn hình HD, tần số quét 50 Hz cùng với hệ thống kết nối đa dạng và thiết kế nhiều màu sắc.

Giá tham khảo: 5,35 triệu đồng.

LED Sharp LC-32LE150M

Thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản Sharp, Tivi LED Sharp LC-32LE150M sở hữu thiết kế mạnh mẽ với kích thước màn hình 32 inch và độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét, đèn nền LED tăng cường độ sáng và độ tương phản giúp tivi xem được ở góc nhìn đến 176 độ. Tần số quét 50 Hz của thiết bị giúp hình ảnh quay nhanh trở nên trung thực, sống động và mượt mà hơn, mang đến một cảm giác thú vị khi xem phim hành động hoặc thể thao tốc độ cao.

Tivi Led giá rẻ LC-32LE150M của Sharp sở hữu thiết kế mạnh mẽ, có chất lượng hình ảnh sắc nét

Tivi Led giá rẻ LC-32LE150M của Sharp sở hữu thiết kế mạnh mẽ, có chất lượng hình ảnh sắc nét. Ảnh minh họa

Ngoài ra, tính năng giảm nhiễu và tăng cường tín hiệu Ăng-ten cũng là một điểm cộng của sản phẩm, cho hình ảnh sắc nét, không phụ thuộc vào sóng truyền hình. Cổng USB và HDMI mở ra một cách thức giải trí mới, cho người dùng nhiều lựa chọn xem phim, nghe nhạc hơn.

Giá tham khảo: 4,79 triệu đồng.

LED Toshiba 32P1303 32 inch

Với ưu điểm nổi bật là tivi HD có khả năng thu sóng bằng công nghệ Auto Signal Bosster giúp truyền hình rõ, đẹp những chương trình ở những nơi sóng yếu, thiết kế cụm loa công suất 16W dưới màn hình cho âm thanh sống động, tivi LED Toshiba 32P1303 chính là sản phẩm tivi giá rẻ lý tưởng cho phòng khách gia đình.

Tivi LED Toshiba 32P1303 chính là sản phẩm tivi giá rẻ lý tưởng cho phòng khách gia đình với những tính năng ưu việt

Tivi LED Toshiba 32P1303 chính là sản phẩm tivi giá rẻ lý tưởng cho phòng khách gia đình với những tính năng ưu việt. Ảnh minh họa

Một điểm ưu việt nữa của tivi Toshiba 32P1303 chính là độ tương phản tối ưu, xử lý độ chói mà không ảnh hưởng tới mắt, cho người dùng xem tivi dễ dàng. Ngoài ra, với những tín đồ của môn thể thao vua, mẫu tivi này sẽ mang lại những trận cầu sống động với hình ảnh nhanh và mượt mà. Tuy không có cổng USB movies để xem phim nhưng Toshiba 32P1303 cũng trang bị cho mình cổng HDMI dễ dàng chia sẻ nhiều nội dung giải trí từ các thiết bị ngoại vi như laptop hay điện thoại.

Giá tham khảo: 4,89 triệu đồng.

LED Panasonic TH-32A402V

Dù có mức giá bình dân, Tivi LED Panasonic TH- 32A402V vẫn sở hữu thiết kế ấn tượng, tần số quét 100Hz BLB  cùng  công nghệ quét hình tích hợp khả năng chèn khung hình đen cho hình ảnh sáng rõ, mượt mà, màu sắc nổi bật, mang lại chiều sâu.

Với tivi LED Panasonic TH- 32A402V, người xem có được những trải nghiệm thú vị

Với tivi LED Panasonic TH- 32A402V, người xem có được những trải nghiệm thú vị. Ảnh minh họa

Đặc biệt, màn hình LED 32 inch, công nghệ âm thanh vòm V- Audio tích hợp với âm thanh phát ra, lọc nhiễu, tùy chỉnh kênh âm thanh hiệu quả, mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị từ những bộ phim hành động hay trận đấu thể thao. Một trong những điểm đặc biệt của tivi chính là ngoài cổng USB, HDMI còn có sự xuất hiện của cổng VGA, cho phép kết nối với máy tính bộ/ laptop dễ dàng, giúp bạn có thể truyền tải những nội dung từ máy tính lên màn hình lớn của tivi hay biến màn hình lớn của tivi thành màn hình của máy tính bộ.

Giá kham khảo: 5,19 triệu đồng.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang