Top các mẫu bút Picasso quà tặng doanh nhân đỉnh cao nâng tầm giá trị người nhận

author 20:13 15/12/2020

(VietQ.vn) - Bút ký cao cấp Picasso từ lâu đã là một cái tên thân thuộc được giới doanh nhân và các “ông lớn” lựa chọn đồng hành bên mình trong các sự kiện trọng đại. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ danh hoạ nổi tiếng Pablo Ruiz Picasso và mỗi thiết kế đều ẩn chứa một giai thoại riêng về cuộc đời người họa sĩ tài ba. Chính bởi vậy mà mỗi cực phẩm tạo hình bởi thương hiệu Picasso đều ẩn chứa một nét rất riêng và hoàn toàn ấn tượng.

Và cũng không dễ dàng gì nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một sản phẩm bút ký cao cấp của thương hiệu Picasso dành tặng cho đối tác hay cấp trên của mình. Nhưng đừng bỏ qua những thông tin bổ ích trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một gợi ý hoàn hảo nhất!

Bút Ký Tên Dạ Bi Picasso 800 – Hoa Hồng Đỏ

Cực phẩm đầu tiên cho gợi ý của bạn chính là dòng bút Picasso cao cấp 800 được thiết kế kiểu dáng thanh thoát, thon gọn và rất phù hợp với những vị đối tác yêu thích sự trẻ trung, năng động. Và ngoài ra nếu sếp của bạn là một người đam mê nghệ thuật hội họa thì đây cũng chính là lựa chọn đỉnh cao.

 Bút Ký Tên Dạ Bi Picasso 800 – Hoa Hồng Đỏ

Theo đó sản phẩm được tạo điểm nhấn bởi đường nét khắc họa với công nghệ khắc laser hiện đại. Từng chi tiết đều được phác thảo một cách điêu luyện, tinh xảo và vô cùng tỉ mỉ. Để có thể ghi đậm dấu ấn riêng của chủ nhân, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu khắc tên cũng như ngày tháng năm sinh hoặc logo thương hiệu lên thân bút hoặc nắp bút.

Chắc chắn là việc sở hữu cho riêng mình một cây bút mang dấu ấn riêng khó phai mờ sẽ góp phần tạo động lực cho chủ nhân ở những thời điểm quan trọng. Chính vì thế, bạn hãy tìm đến Picasso để tìm được lựa chọn tối ưu nhất nhé!

Bút Ký Tên Dạ Bi Picasso 933 Đen - Tác Phẩm Huyền Bí Archives

Gợi ý tiếp theo chính là siêu phẩm bút ký tên dạ bi Picasso 933 đen được thiết kế tinh xảo đầy nghệ thuật đúng như những phẩm chất cao đẹp của người quân tử. Điểm nhấn đặc biệt khiến món quà trở nên hút hồn giới thượng lưu chính là phần tì bút được mạ vàng cùng với hàng chữ Picasso được in chìm tinh xảo. Điểm cộng hoàn hảo từ sự kết hợp tuyệt mĩ giữa gam màu đen và màu vàng trên từng chi tiết đã làm cho chiếc bút cao cấp chiếm trọn trái tim người nhìn.

 Bút Ký Tên Dạ Bi Picasso 933 Đen - Tác Phẩm Huyền Bí Archives

Theo đó, bút ký Picasso 933 được lấy cảm hứng từ sáng tạo của trường phái tập thể. Đó chính là nghệ thuật Cezanne để khám phá nguồn gốc của lý thuyết nghệ thuật và thực hành sáng tạo. Trong đó nghệ thuật Cezanne đặc trưng bởi việc sử dụng hình trụ, hình cầu hay việc tìm đốt sống thay cho tự nhiên để diễn tả các ý tưởng nghệ thuật độc đáo. Chính bởi vậy, thiết kế bút dạ Picasso 933 thường mang tới cho người dùng sự huyền bí mà cũng rất trừu tượng.

Bút Ký Tên Dạ Bi Picasso 960 Xám - Bức Họa Sử Thi

Gợi ý cuối cùng cho bạn chính là tuyệt tác bút ký tên dạ bi Picasso 960 xám với tạo hình vô cùng độc đáo và mới lạ tương đồng với bức họa sử thi nổi tiếng Guernica. Theo đó, sản phẩm thu hút bởi những đường nét khắc họa tinh xảo nên rất phù hợp để làm quà tặng sếp, doanh nhân, và là quà tặng doanh nghiệp hoặc tri ân khách hàng,... giúp khẳng định đẳng cấp và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

 Bút Ký Tên Dạ Bi Picasso 960 Xám - Bức Họa Sử Thi

Với tone màu vô cùng nhã nhặn mà cũng khá phá cách, đây hẳn sẽ là gợi ý hoàn hảo nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Hơn nữa, mức giá của mẫu bút ký Picasso cũng có rất nhiều loại để bạn lựa chọn. Hãy cân nhắc tài chính để lựa chọn được món quà hợp ý mà vẫn tôn lên đẳng cấp người nhận quà nhé!

Đến với BRIAN & JET CO. LTD quý khách hàng chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn tuyệt tác vô cùng bắt mắt và ấn tượng với mức giá cạnh tranh cao. Được biết đây là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng thương hiệu bút ký cao cấp được rất nhiều doanh nghiệp và người nổi tiếng lựa chọn. Đơn vị là nhà cung cấp tiên phong trong việc nắm bắt thị hiếu khách hàng cũng như có chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Hy vọng những gợi ý phía trên sẽ hỗ trợ bạn phần nhiều trong việc tìm được một món quà bút ký cao cấp ưng ý nhất. Nếu quý khách hàng cần tham khảo thêm các sản phẩm quà tặng doanh nhân, quà tặng cao cấp khác hoặc cần được tư vấn hỗ trợ tận tình, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV SX BRIAN & JET

Điện thoại: 0888830069 - 0888830269

MST: 0314 74 1979

Mail: [email protected]

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang