Top những địa điểm du lịch ngày 8/3 ý nghĩa dành cho phái nữ trong ngày đặc biệt

author 06:10 06/03/2022

(VietQ.vn) - Ngày quốc tế phụ nữ đã rất cận kề, trong dịp này bạn có thể dành tặng phái nữ một chuyến du lịch ngày 8/3. Những gợi ý về điểm đến dưới đây chắc hẳn đây sẽ là món quà ý nghĩa với người phụ nữ mà bạn yêu thương.

1. Địa điểm du lịch ngày 8/3: Du lịch Huế

Huế có lẽ là một trong số ít điểm đến du lịch ở Việt Nam tạo được nét đặc trưng riêng trong lòng du khách. Chỉ cần nói đến Huế, du khách lại liên tưởng đến hình ảnh cầu Trường Tiền thơ mộng, dòng sông Hương lững lờ, nhớ đến những thành quách cổ kính, hay nghĩ về những tà áo dài, chiếc nón lá nghiêng che cùng giọng nói nhỏ nhẹ, ngọt ngào của cô gái Huế.

 
Bấy nhiêu hình ảnh đó thôi cũng đủ làm du khách xiêu lòng. Nhiều du khách yêu thích Huế ngay từ cái nhìn đầu tiên và đã tìm đến Huế mỗi khi có dịp. Huế trầm tư, sâu lắng; Huế chậm rãi, thiết tha… Mỗi lần đến Huế du khách lại có cảm xúc mới lạ. Nếu có dự định đưa người phụ nữ bạn yêu thương đi du lịch trong dịp 8/3 tới đây, Huế mộng mơ sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

2. Du lịch Hội An gợi ý hoàn hảo cho chuyến du lịch ngày 8/3

Hội An là một trong những điểm đến hàng đầu của miền Trung với nhiều thắng cảnh đẹp cùng nền ẩm thực độc đáo. Du lịch Hội An, du khách có dịp chiêm ngưỡng những di sản kiến trúc độc đáo có từ hàng trăm năm trước như các ngôi nhà cổ, bảo tàng, chùa chiền,...

Hội An còn là nơi hội tụ của nhiều điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn như Cù Lao Chàm, biển Cửa Đại, thánh địa Mỹ Sơn, làng rau Trà Quế,... Ngoài cảnh đẹp, ẩm thực nơi đây cũng khiến nhiều du khách mê mẩn với những món ngon như cao lầu, mì Quảng, hoành thánh,...

 
Hội An đặc biệt vì chỉ khi đến thành phố này, du khách mới cảm nhận được sự ngừng trôi của không gian và thời gian giữa nhịp sống bon chen, hối hả. Hội An chính là một trong những điểm đến du lịch thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Vậy dịp 8/3 nên du lịch ở đâu cùng nàng? âu trả lời chính là đến với Hội An.

3. Sapa - Địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch ngày 8/3

Thị trấn Sapa thơ mộng là một địa điểm du lịch vào dịp 8/3 được nhiều người lựa chọn bởi cảnh sắc hùng vĩ, văn hóa đa sắc màu cùng với những trải nghiệm đáng nhớ.

Vùng núi Tây Bắc Việt Nam nổi tiếng với núi non hùng vĩ, cảnh đẹp nên thơ. Sapa - một trong những điểm du lịch hấp dẫn của Tây Bắc, níu chân du khách bởi vẻ đẹp lãng mạn của bản Cầu Mây, Cát Cát; những thửa ruộng bậc thang uốn lượn; những ngọn núi chạm mây như đỉnh Fansipan, núi Hàm Rồng; nét văn hóa độc đáo của người Tây Bắc; cùng nhiều món đặc sản thơm ngon của đồng bào nơi đây như lợn cắp nách, cá hồi, cá tầm tươi, su su,...Quả thật là những trải nghiệm hứa hẹn nhiều điều thú vị.

4. Đà Nẵng là điểm du lịch hấp dẫn du khách

Là một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất cả nước, Đà Nẵng để lại cho du khách nhiều ấn tượng sâu sắc về mảnh đất đầy trải nghiệm lý thú.

Đà Nẵng có nhiều bãi biển chạy dài, không khí trong lành và ẩm thực đa dạng, phong phú. Tại đây các bạn có thể thỏa thích check in cùng những bộ đồ thời trang cá tính, thể hiện "gu" mặc đẹp sống chất của mình. 

Đây là thành phố của nhiều cây cầu đẹp như cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước; những bãi biển hoang sơ, thơ mộng như biển Mỹ Khê, biển Non Nước, biển Xuân Thiều,... cùng nhiều thắng cảnh đẹp khác như núi Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, Ghềnh Bàng,... Không chỉ có cảnh đẹp, nơi đây còn níu chân du khách bởi nhiều món ngon Đà Nẵng hấp dẫn như bún mắm nêm, bê thui, mì Quảng, cơm gà,...

Đặc biệt phải kể đến ây cầu trái tim với những ổ khóa dễ thương trên thành cầu là địa điểm tham quan thú vị và lãng mạn cho những đôi uyên ương. Khi tới đây các đôi tình nhân sẽ được tự tay chọn những chiếc khóa ưng ý nhất và gắn chặt vào thành cầu. 

Những ổ khóa đa sắc màu này thường sẽ không có chìa để mở với mong muốn cho tình yêu bền vững, thủy chung. Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan Đà nẵng trên du thuyền Sông hàn thơ mộng và nhẹ nhàng.

5. Du lịch Đà Lạt - Địa điểm du lịch ngày 8/3 lãng mạn

Đà lạt được mệnh danh là "thành phố tình yêu" ,"thành phố nên thơ" vậy không có lý do gì mà bạn không cùng với nàng đặt chân đến đây một lần để tận hưởng vẻ đẹp mộng mơ, nên thơ của Đà Lạt cả.

Bên cạnh những cảnh đẹp như Thung lũng tình yêu, thác Dambri, Vườn hoa thành phố, đồi Mộng Mơ, Thung lũng vàng… Bạn có thể cùng nàng đi dạo dưới những con dốc quanh co ẩn hiện trong sương mờ, nơi có hàng thông xanh ngát được nhuốm vàng trong nắng nhẹ, có màu hoa ngây ngất lòng bao bọc thành phố giữa không gian thanh bình và yên tĩnh cùng với không khí chớm lạnh đó là nét nên thơ tạo nên sự lãng mạn Đà lạt.

6. Địa điểm du lịch Nha Trang

Vẻ đẹp tựa như tranh của địa điểm du lịch Nha Trang để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách. Đến với thành phố biển xinh đẹp này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của vịnh Vân Phong, vịnh Ninh Vân, đảo Điệp Sơn,... Check in nhiều địa điểm thú vị của thành phố như Hòn Chồng, Tháp bà Ponagar, Viện Hải Dương học,...

 
Đừng quên thưởng thức nhiều món đặc sản thơm ngon như cá nướng ớt xiêm xanh, bún sứa, bánh xèo mực,...cùng nửa kia của mình.

7. Du lịch tại Mộc Châu

Những điểm du lịch Mộc Châu đẹp nhất phải kể đến là xã Đông Sang, rừng thông Bản Áng, đồi chè Mộc Sương, thị trấn Mộc Châu, ngũ động Bản Ôn, thác Dải Yếm, đỉnh Pha Luông, thác Chiềng Khoa, vườn mận Nà Ka. Với khí hậu ôn hòa, mát mẻ, Mộc Châu luôn là điểm đến thu hút du khách. Bên cạnh cảnh đẹp, ẩm thực nơi đây cũng khiến du khách say mê với nhiều món ngon như thịt trâu gác bếp, cá suối, bê chao, khoai sọ mán, ốc đá,...

 

8. Du lịch miền Tây là địa điểm du lịch ngày 8/3 hấp dẫn du khách

Miền Tây từ lâu đã trở thành điểm hẹn du lịch của những người yêu sông nước, ruộng vườn, cây trái. Đây là một trong những địa danh du lịch được đông đảo du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. 

Đến miền Tây vào những ngày tháng 3, dù không phải là mùa cao điểm của hoa trái nhưng du khách không cần phải lo lắng vì đây được xem là xứ sở, là vựa trái cây lớn nhất cả nước. Bạn và nàng sẽ thỏa thuê ngồi dưới những tán cây xanh mát, tận hưởng những cơn gió mát trong lành và thưởng thức trái cây chín mọng trên cành.

Các bạn cũng sẽ được thỏa sức chèo xuồng ba lá, đi chợ nổi, lội mương tát nước bắt cá hay xuôi thuyền vào những khu rừng đước, rừng tràm để ngắm cảnh thiên nhiên. Miền Tây Nam Bộ chính là một trong những đáp án cho thắc mắc của nhiều du khách "Tháng 3 đi du lịch ở đâu?".

9. Phú Quốc địa điểm du lịch nổi tiếng

Đảo Ngọc Phú Quốc nằm ở vịnh Thái Lan, là khu du lịch thu hút lượng du khách lên đến con số hàng triệu mỗi năm.

 
Không phải ngẫu nhiên mà hòn ngọc Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường du lịch. Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển đẹp, hoang sơ như Bãi Sao, Bãi Dài, Gành Dầu,...cùng nhiều điểm vui chơi hấp dẫn như VinWonders Phú QuốcVinpearl Safari, cùng các địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng như vườn tiêu, chợ đêm, Dinh Cậu, suối Tranh,...

Đến Phú Quốc bạn được tham quan các đảo lớn nhỏ, trải nghiệm dịch vụ du lịch sinh thái, thưởng thức không ít món đặc sản của biển, và có được những giây phút không thể quên bên cạnh người phụ nữ của mình.

Những địa điểm du lịch ngày 8/3 kể trên sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho buổi hẹn hò ngày của phái đẹp. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình một địa điểm phù hợp để tận hưởng được những phút giây hạnh phúc bên cạnh người phụ nữ của mình. 

Ngọc Mai (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang