Toyota Corolla Altis giảm giá mạnh chỉ còn hơn 600 triệu đồng

authorViết Cường 17:50 22/01/2022

(VietQ.vn) - Hai phiên bản Toyota Corolla Altis tại Việt Nam đang được các đại lý Toyota giảm từ 35-55 triệu đồng nhằm xả hàng tồn. Có phiên bản chưa đến 700 triệu đồng.

Theo khảo sát trên báo Tổ quốc, các đại lý của Toyota đang tung hàng loạt ưu đãi lớn dành cho 2 phiên bản E, G của mẫu sedan Toyota Corolla Altis.

Cụ thể, Corolla Altis phiên bản E được các đại lý rao bán với giá 678 triệu đồng, rẻ hơn 55 triệu đồng so với niêm yết. Trong khi đó, phiên bản G chỉ được giảm giá 35 triệu đồng tiền mặt kéo giá xe xuống còn 728 triệu đồng. Bên cạnh ưu đãi giảm giá, một số đại lý còn tặng thêm gói phụ kiện trị giá khoảng 10 triệu đồng gồm dán phim cách nhiệt, camera hành trình… và có thể quy đổi thành tiền mặt.

Toyota Corolla Altis giảm giá mạnh chỉ còn hơn 600 triệu đồng
 Toyota Corolla Altis giảm giá mạnh chỉ còn hơn 600 triệu đồng.

Đây được xem là động thái xả hàng đối với mẫu cũ đang bán tại thị trường của đại lý bởi trong năm 2022 Corolla Altis tại Việt Nam sẽ được Toyota phân phối thế hệ mới. Tại thời điểm này, Corolla Altis chủ yếu còn bản E do bản G đã gần hết xe trong đợt giảm giá trước đó.

Các nguồn tin khác cũng dẫn thông tin từ đại lý cho hay, nhiều khả năng phiên bán mới sẽ ra mắt trong quý II với 3 phiên bản là G, V và HV. Tất cả đều sử dụng động cơ 1.8, riêng bản HV thêm mô-tơ điện.

Sự xuất hiện của Corolla Altis thế hệ mới hứa hẹn sẽ giúp mẫu xe này tăng sức hút để tìm lại vị thế vốn có trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam. Kết thúc năm 2021, Kia K3 đang là mẫu xe dẫn đầu phân khúc với 10.505 xe bán ra, trong khi đó Corolla Altis chỉ bán được 1.954 xe.

 Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang