TP.HCM: Chính thức ra mắt thương hiệu thời trang & nước hoa Nhat Shenl

author 12:31 05/12/2023

(VietQ.vn) - Chuỗi thương hiệu thời trang và nước hoa Nhat Shenl vừa chính thức được Công ty TNHH Dịch vụ Ngọc Trâm khai trương.

Vừa qua, Công ty TNHH Dịch vụ Ngọc Trâm đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên của chuỗi thương hiệu thời trang và nước hoa thương hiệu Nhat Shenl tại địa chỉ 1106 – 1108 Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức – TP.HCM. Đây là cửa hàng đầu tiên nằm trong chuỗi hệ thống thương hiệu Nhat Shenl, chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang và nước hoa cao cấp dành cho người tiêu dùng Việt.

Các dòng sản phẩm thương hiệu Nhat Shenl tung ra thị trường trong dịp này gồm: Thời trang cao cấp dành riêng cho Nam, Giầy dép, túi xách, bóp – ví, phụ kiện kèm theo như dây thắt lưng, kính thời trang… Đặc biệt là dòng nước hoa cao cấp với hương liệu ngoại nhập do chính công ty nghiên cứu.

Các đại biểu cắt băng khánh thành cửa hàng đầu tiên trong chuỗi thương hiệu Nhat Shenl

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Khánh Hoàng Nhật – Tổng giám đốc Cty TNHH Dịch vụ Ngọc Trâm – nhà sáng lấp thương hiệu Nhat Shenl cho biết: "Thời gian qua có thể nói là chặng đường khó khăn và đầy thách thức đối với một số doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực thương mại dịch vụ. Tuy nhiên, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm tốt nhất, chúng tôi vẫn quyết tâm tham gia vào thị trường mang tính cạnh tranh khốc liệt này để giúp cho người tiêu dùng Việt được sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

Sản phẩm mang thương hiệu Nhat Shenl chất lượng sánh ngang với các dòng sản phẩm thương hiệu quốc tế đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Chúng tôi muốn thương hiệu Nhat Shenl là thương hiệu sinh ra vì người tiêu dùng Việt, vì thương hiệu Việt mà sinh ra"…

Sản phẩm của Nhat Shenl mang tính toàn diện và đa dạng. Tính toàn diện của Nhat Shenl đến từ phom dáng mang tính sang trọng, đẳng cấp và giải phóng tự do hình thể cho người mặc.

Còn về các dòng sản phẩm nước hoa, sản phẩm được Nhat Shenl nghiên cứa theo công thức đặc biệt pha trộn giữa hương sang trọng của mùi nước hoa Châu Âu và hương huyền bí của dòng nước hoa châu Á. Ở thời điểm ra mắt, những sản phẩm của thương hiệu Nhat Shenl được xem như sự phá cách so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc vì tính đa dạng. Tính đa dạng đến từ hoạ tiết trong từng thiết kế của Nhat Shenl, đồng thời còn kết hợp ngẫu hứng của các thiết kế với nhau, tuỳ thuộc vào sự sáng tạo của cá nhân góp phần tạo nên sự đa dạng cho Nhat Shenl.

Minh Nghĩa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang