Người dân hoảng loạn, vứt xe tháo chạy vì vật thể giống lựu đạn

authorHòa Lê 14:26 13/03/2016

(VietQ.vn) - Người dân tại TP HCM thấy Sơn rút vật giống lựu đạn ra dọa ném nên hoảng loạn bỏ chạy, nhiều người đi đường nghe đến từ lựu đạn cũng vứt xe tháo chạy.

Theo thông tin mới nhất từ báo Vietnamnet, trong đêm 12/3, nguồn tin từ công an quận 6, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng có liên quan đến vụ nổ súng xảy ra chiều cùng ngày trên địa bàn. Theo đó, khoảng 14h10 chiều 12/3, người thanh niên tên Sơn (SN 1994) quê tại TP Hà Nội đến nhà một người tên Phú ở hẻm số 242 đường Bà Hom, phường 13, quận 6, TP HCM. Sơn đến nhà Phú nhờ người này cùng Sơn đi đòi nợ.

TP HCM: Người dân vứt xe tháo chạy vì vật thể giống lựu đạnHàng trăm người dân vẫn chưa hết hoảng loạn sau sự việc xảy ra tại quận 6, TP HCM. Ảnh: Dân Trí

Phú không đồng ý nên cả 2 xảy ra ẩu đả. Một số người xung quanh hiện trường nghe 2 tiếng nổ được cho là tiếng súng. Có 2 thanh niên có mặt gần đó cũng xông vào cùng Phú khống chế Sơn. Sơn sau đó vùng vẫy, nổ thêm 1 phát súng nữa.

Ngoài ra Sơn còn rút ra 1 bịch nilong có chứa 2 trái lựu đạn nhưng không sử dụng. Khi nghe lời truy hô "có lựu đạn", người dân xung quanh vô cùng hoảng sợ, nhiều người đang lưu thông trong con hẻm đã vứt xe chạy thoát thân.

TP HCM: Người dân vứt xe tháo chạy vì vật thể giống lựu đạnCông an TP HCM có mặt khống chế 1 nghi phạm đưa về trụ sở để làm rõ. Ảnh: Vietnamnet

Lợi dụng mọi người hoảng sợ bỏ chạy, Sơn leo lên xe máy tẩu thoát về hướng vòng xoay Phú Lâm, tuy nhiên khi vừa băng qua đường thì va vào các phương tiện khác và té ngã. Đúng lúc này, lực lượng Công an phường 13, quận 6, TP HCM nhận được tin báo đã có mặt kịp thời cùng người dân khống chế được Sơn đưa về trụ sở.

Qua kiểm tra trong người Sơn, Công an thu giữ 2 khẩu súng ngắn (chưa rõ loại), vật thể giống lựu đạn và cả dao. Ngay sau đó, Công an quận 6, TP HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Hiện công an đang mở rộng điều tra, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang