Traphaco cảnh báo Hoạt huyết dưỡng não chỉ 20 nghìn đồng một hộp trăm viên

author 15:56 03/01/2023

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Traphaco phát đi thông tin cảnh báo về hành vi bán hàng lừa đảo trên online với sản phẩm thuốc Hoạt huyết dưỡng não, một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Traphaco cho biết, ghi nhận thông tin về các hành vi bán hàng online (trực tuyến) có dấu hiệu lừa đảo: các tài khoản có tên Hoạt Huyết Dưỡng Não, Hoạt Huyết Dưỡng Não Thanh Mai, Thanh lý hàng công ty 4… trên Facebook và các nền tảng xã hội khác đã livestream giới thiệu thuốc Hoạt huyết dưỡng não Traphaco nhưng lừa bán hàng sản phẩm khác không phải của Traphaco (là các sản phẩm giá rẻ có bao bì gần giống), làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm rằng có thể mua thuốc Hoạt huyết dưỡng não Traphaco với giá rất thấp.

Traphaco khẳng định, đây là hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm đến thương hiệu Traphaco và gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

Traphaco lên tiếng về sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não chỉ 20.000 đồng/hộp   

Hoạt huyết dưỡng não Traphaco là thuốc - không phải là thực phẩm chức năng, đã có mặt trên thị trường hơn 25 năm, quen thuộc với nhiều thế hệ gia đình Việt nam. Nhà sản xuất cho biết, hoạt huyết dưỡng não Traphaco là thuốc bổ não duy nhất trên thị trường sử dụng 100% dược liệu sạch, đạt chuẩn quốc tế GACP - WHO, sản xuất trên dây chuyền GMP-WHO Đông dược.

Theo phản ánh của nhiều chủ hiệu thuốc, trên mạng thời gian gần đây có một số trang rao bán Hoạt huyết dưỡng não với bao bì và ngôn ngữ quảng cáo gây hiểu lầm là sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não của Traphaco khiến không ít khách hàng nhầm lẫn.

Mức giá trong quảng cáo rẻ bằng một phần năm so với giá bán lẻ của hàng chính hãng, chỉ 99.000 đồng/ 5 hộp tương đương 20.000 đồng/hộp đã thu hút không ít khách hàng. Tuy nhiên, hàng nhận được không phải sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não chính hãng của Traphaco.

Công ty cổ phần Traphaco khuyến cáo người tiêu dùng nên mua sản phẩm tại các nhà thuốc, quầy thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Đối với hành vi bán hàng lừa đảo kể trên gây ảnh hưởng tới quyền lợi khách hàng, người tiêu dùng và thương hiệu Traphaco; phía Traphaco tuyên bố sẽ phối hợp với các bên liên quan để xử lý triệt để.

Bảo Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang