Phát hiện xác 4 học sinh chết đuối kẹt trong rạch nước gần nhà

author 16:16 20/05/2015

(VietQ.vn) - 4 trẻ em bị phát hiện chết đuối trong con rạch gần nhà, con rạch vô hại vào sáng sớm, nhưng tới trưa thì mực nước dâng cao, chảy xiết nguy hiểm.

Theo tin tức trên báo Người lao động, ngày 20/5, thi thể của 4 cháu Huỳnh Anh Đông (10 tuổi), Võ Thị Bé Trang (8 tuổi), Huỳnh Tiểu Vy (14 tuổi), Vũ Nguyễn Hồng Ân (10 tuổi, đều ngụ tại khu phố Tân Ngọc, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) bị chết đuối đã được đưa về quê nhà để tổ chức mai táng.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ chiều 19-5, người dân tại tổ 13, khu phố Tân Ngọc, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành phát hiện 4 học sinh chết bên rạch Suối Sao (thuộc thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành). Ông Đỗ Quốc Doãn, chủ nhà trọ nơi xảy ra vụ việc, cho biết ngày 19-5, một người dân phát hiện thi thể của cháu Vy nằm ngay mép con rạch. Trên bờ, mọi người thấy một xe đạp và dép của các học sinh. Sau đó, người dân tiếp tục phát hiện thi thể 3 cháu còn mắc kẹt lại trong gốc cây và kẹt trong bùn.

Trẻ em chết đuối dưới con lạch gần nhà

Trẻ em chết đuối dưới con rạch gần nhà. Ảnh Người lao động

Được biết, hàng ngày, các bé hay chơi ở ngay con rạch, con rạch vô hại vào sáng sớm, nhưng tới trưa thì mực nước dâng cao, đến chiều nước lại rút đi. Theo phỏng đoán của ông Doãn, có thể các cháu rơi xuống đúng lúc nước chảy xiết. 

Ông Trần Chuẩn, Chủ tịch UBND thị trấn Phú Mỹ, cho biết ngay trong chiều phát hiện ra vụ việc, UBND xã đã tới động viên và hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng, công ty vận tải Đức Hiếu đóng tại địa phương đã hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng.

Trước đó, sáng 19-5, ông Hoàng Xuân Tin - phó chủ tịch UBND xã Quỳnh Thanh (Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháu bé 3 tuổi chết đuối. Cụ thể, sáng 18-5, chị Trần Thị Thoa (ngụ xóm 6, xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu) đưa con gái là Trần Thị Thanh Thủy (3 tuổi) ra ruộng vì ở nhà không có ai trông đứa bé.

Khi tới ruộng, chị Thoa để cháu Thủy trên bờ rồi xuống ruộng gặt lúa. Khoảng một giờ sau, chị Thoa lên bờ thì không thấy con đâu liền vội vã đi tìm thì phát hiện cháu Thủy dưới ao bên cạnh ruộng. Do phát hiện muộn nên cháu bé đã tử vong, theo báo Tuổi trẻ.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang