Nghệ An: 3 học sinh tiểu học chết đuối khi đi tắm biển

author 09:56 17/05/2015

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra ở Nghệ An vào chiều 16/5 khiến 3 học sinh tiểu học chết đuối khi đi tắm biển ở huyện Quỳnh Lưu.

Báo VnExpress đưa tin, một vụ tai nạn đuối nước thương tâm vừa xảy ra ở Nghệ An vào hôm qua ngyaf 16/5. Trước đó, vào khoảng 15h cùng ngày, hai anh em sinh đôi Vũ Văn Huynh và Vũ Văn Đệ (trú xã Quỳnh Thuận, Quỳnh Lưu, Nghệ An) cùng Bùi Văn Thành, đều là học sinh lớp 5 trường tiểu học Quỳnh Thuận, rủ nhau ra biển xã Quỳnh Long (Quỳnh Lưu) tắm do được nghỉ học.

Bãi biển Nghệ An nơi 3 em học sinh tiểu học gặp nạn

Bãi biển Nghệ An nơi 3 em học sinh tiểu học gặp nạn. Ảnh VnExpress

Tuy nhiên, ba em nhanh chóng bị sóng đánh chìm chỉ một lát sau khi xuống biển. Một người dân đứng trên bờ phát hiện đã cố bơi ra cứu nhưng không kịp. Ngay lập tức, lực lượng dân quân tự vệ, công an hai xã Quỳnh Long, Quỳnh Thuận cùng gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng đến 20h tối cùng ngày vẫn chưa có kết quả.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, khi lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân đang tích cực tìm kiếm thì bất ngờ phát hiện một thi thể tại bãi biển Bãi Hang, thôn Cộng Hòa, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu – cách nơi 3 học sinh rủ nhau tắm khoảng 50m. Sau khi đưa vào bờ, nạn nhân được xác định là em Bùi Trung Thành (11 tuổi), học sinh lớp 5B.

Đến khoảng 5h sáng ngày hôm nay (17/5), lực lượng chức năng và gia đình tiếp tục tìm thấy thi thể 2 anh em sinh đôi Vũ Văn Huynh và Vũ Văn Đệ khi mắc lưới và trôi dạt vào bãi biển Bãi Hang, thôn Cộng Hòa, xã Quỳnh Long.

Vụ tai nạn đuối nước thương tâm ở Nghệ An khiến dư luận bàng hoàng, đau xót

Vụ tai nạn đuối nước thương tâm ở Nghệ An khiến dư luận bàng hoàng, đau xót. Ảnh NĐT

Tai nạn Phát biểu về vụ việc, bà Cao Thị Dung, Hiệu trưởng trường Tiểu học xã Quỳnh Thuận cho biết: "Bãi biển nơi các em gặp nạn nước sâu và nhiều vách đá. Lúc các em tắm thì không có tốp nào cùng tắm nên không thể cứu kịp.”

Hiện, thi thể nạn nhân 3 học sinh xấu số đã được gia đình đưa về, tổ chức an táng theo phong tục địa phương. Được biết, 2 anh em sinh đôi Đệ và Huynh là con của vợ chồng anh Vũ Văn Đường. Gia đình có 4 người con, kinh tế khó khăn, anh Đường làm nghề biển, vợ làm nghề đồng nát, theo thông tin trên báo Người Đưa Tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang