Trị sẹo lồi bằng phương pháp tiêm K-cort, diệt sẹo tận gốc

author 07:03 15/10/2020

(VietQ.vn) - Bạn có biết sẹo lồi là kết quả của tình trạng tăng sinh quá thừa collagen da lành tính của mô và tổn thương trong quá trình hồi phục vết thương. Người bị sẹo lồi thường ngứa, đau và không có dấu hiệu trở lại lành sẹo, vết sẹo lồi nhô cao, gây mất thẩm mỹ. Nhưng đừng lo lắng đã có giải pháp: Trị sẹo lồi bằng phương pháp tiêm K-Cort diệt sẹo tận gốc.

Sẹo lồi thật sự là nỗi ám ảnh đối với nhiều người, mặc dù chúng không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng nếu như bạn bị sẹo lồi ở mặt thì thật tồi tệ! Nó vừa mất thẩm mỹ gương mặt vừa làm cho người bị sẹo tự ti về ngoại hình, ngại giao tiếp,… Ngay lúc này, thử tìm hiểu về phương pháp tiêm K-cort để thấy được hiệu quả cũng như độ an toàn của nó, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp trị sẹo tốt nhất dành cho mình.

 Sẹo lồi gây mất thẩm mỹ, là nỗi ám ảnh của nhiều người

Trị sẹo lồi K-Cort là phương pháp trị tận gốc sẹo

Điều trị sẹo lồi K Cort là phương pháp xóa bỏ sẹo lồi bằng công nghệ tiêm tan với thuốc đặc trị K-Cort. Loại thuốc này có chứa một hoạt chất chính là Triamcinolone Acetonide, chất này có dạng corticosteroid chuyên dành cho những nốt sẹo lâu năm, sẹo khó điều trị như sẹo lồi. Chất Kcort có khả năng làm ức chế tăng sinh và thoái nguyên bào sợi của cấu trúc sẹo, đồng thời có tác dụng chống dị ứng và chống viêm hiệu quả. 

Phương pháp này là giải pháp tối ưu nhất dành cho những ai muốn trị triệt để gốc sẹo, không tái lại đồng thời hiệu quả trong thời gian ngắn.

K-cort là giải pháp dành có bất kỳ ai có sẹo lồi

Phương pháp trị sẹo này dành cho mọi đối tượng có tình trạng sẹo lồi, kể cả nam và nữ. Bất kì loại sẹo nào thì điều trị sớm khả năng phục hồi sẽ dễ dàng hơn khi để gốc sẹo bám quá sâu và da. Nhưng thật may mắn K-cort có khả năng trị sẹo lồi lâu năm, sẹo bẩm sinh, sẹo do chấn thương, tai nạn, bỏng da hay thẩm hỏng, từ sẹo lồi nhẹ đến nặng đều trị dứt điểm và tận gốc sẹo chỉ sau 1 liệu trình.

Trị sẹo lồi K-cort an toàn và hiệu quả cao

Trị sẹo không khó? Khó nhất là tìm ra giải pháp điều trị đúng cách, an toàn và hiệu quả. Ngay lúc này bạn có thể vui mừng vì đã tìm đến đúng giải pháp trị sẹo hiệu quả và an toàn. Bởi lẽ, trị sẹo lồi K-cort được Cục dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ(FDA) kiểm nghiệm độ an toàn và cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Đồng thời, giải pháp này cam kết hiệu quả điều trị lên đến 90% chỉ sau 1 liệu trình, 10% còn lại phụ thuộc vào cách chăm sóc sau điều trị của từng cá nhân.

Trị sẹo lồi K-cort không phẫu thuật, không xâm lấn

Công nghệ tiêm tan sẹo bằng dung dịch K-cort chỉ sử dụng một loại kim chuyên biệt, tiêm trực tiếp K-cort vào vết sẹo. Ta thấy, giải pháp điều trị nhẹ nhàng, không gây phản vệ, không phẫu thuật, không xâm lấn, không lo kích ứng với cơ thể và không gây biến chứng về sau. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ trị sẹo lồi K-cort  bởi phương pháp điều trị cam kết an toàn.

Trị sẹo lồi tại địa điểm uy tín đạt hiệu quả cao hơn

Mặc dù đây là phương pháp điều trị không phức tạp nhưng nó đòi hỏi thuốc K-cort điều trị phải rõ ràng xuất xứ nguồn gốc, kỹ thuật tiêm đúng vị trí, mọi dụng cụ điều trị đều được làm sạch, sát khuẩn, vô trùng tuyệt tối. Đây là lý do chúng ta cần phải tìm kiếm địa điểm uy tín để thực hiện dịch vụ an tâm hơn.

Seoul Center – Thẩm mỹ viện trị sẹo lồi uy tín

Thẩm mỹ uy tín Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ không còn xa lạ với phái đẹp, là một trong những thẩm mỹ uy tín đang dẫn đầu Việt Nam. Với tôn chỉ luôn đặt sự an toàn và hiệu quả điều trị của khách hàng lên hàng đầu cùng những nỗ lực phát triển, cải tiến dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm của nhân viên trong cách phục vụ, đến sự chuyên nghiệp của kỹ thuật viên, bác sĩ trong quá trình làm đẹp, thẩm mỹ.

Seoul Center – Thẩm mỹ viện trị sẹo lồi uy tín

Với phương pháp trị sẹo lồi tại Seoul Center cam kết điều trị tận gốc sẹo,  không tái lại. Đây là địa điểm đáng tin cậy để bạn loại bỏ những nốt sẹo lồi cứng đầu. Giờ đây bạn chỉ cần đến và thực hiện điều trị sẹo lồi tại Seoul Center  đảm bảo chỉ sau 1 liệu trình điều trị những nốt sẹo lồi sẽ được diệt tận gốc sẹo và tạm biệt bạn mãi mãi.

Liên hệ Seoul Center để được tư vấn chi tiết dịch vụ miễn phí và nhận nhiều ưu đãi dịch vụ hấp dẫn.

Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P. 11, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 1800 088 878 – 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

PV

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang