Trồng cây phong thủy ngay bây giờ sẽ giúp gia chủ hút tài lộc cuối năm

authorPhương Nam 06:21 17/10/2017

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, trồng cây phong thủy trong nhà nếu hợp mệnh sẽ giúp cho gia chủ phát tài cũng như mang lại vượng khí.

Theo đó, chuyên gia Hoàng khuyên các gia đình nên lựa chọn những loại cây phong thủy như: cây ngọc bích, cây hòe, cây phất dụ, cây lê phụng. Đây những cây hầu hết người mệnh nào cũng có thể trồng dịp cuối năm và đến dịp Tết Nguyên đán, cây lớn còn giúp gia đình có được cây đẹp trang trí Tết.

Trồng cây phong thủy ngay bây giờ sẽ giúp gia chủ hút tài lộc cuối năm

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, trồng cây ngọc bích sẽ giúp cho gia chủ phát tài dịp cuối năm - Ảnh Blog phong thủy. 

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, cây ngọc bích được người xưa coi là một trong những loại cây tài lộc nhất. Với đặc tính của loài cây này là dễ trồng, chỉ cần đặt một chiếc lá xuống đất ẩm là mọc thành cây. Cho nên, cây ngọc bích tượng trưng cho sự trường tồn và sức sống dẻo dai. Cây ngọc bích có lá hình trứng, nhỏ như đồng xu và mọng nước, cây ngọc bích thuộc hành Kim, phù hợp với hướng Tây hoặc Tây Bắc. Nếu đặt cây ở hướng Đông Nam (là khu vực tài lộc) thì năng lượng Kim của cây sẽ xung với năng lượng Mộc của hướng đó.

Ngoài ra, cũng có thể đặt cây ngọc bích tại các lối đi của cửa hàng, công ty để kích hoạt năng lượng và hút vượng khí. Vậy nên, cây ngọc bích cũng hợp với những người làm kinh doanh, chủ doanh nghiệp.

Với cây hòe, đây là loại cây theo phong thủy đại diện cho công danh, phú quý. Nhiều gia đình xưa quan niệm trồng hòe trước nhà thì con cái sẽ thành danh. Vì vây, nếu muốn loài cây này mang đến sự may mắn và thành đạt, bạn hãy trồng trước sân nhà. Hơn hết, với các doanh nghiệp, cũng có thể trồng cây hòe trước cổng để đón tài lộc dịp cuối năm.

Trồng cây phong thủy ngay bây giờ sẽ giúp gia chủ hút tài lộc cuối năm

Cây phất dụ cũng là loại cây phong thủy sẽ giúp cho gia chủ hút tài lộc ầm ầm dịp cuối năm - Ảnh Blog phong thủy. 

Theo chuyên gia Hoàng, cây phất dụ cũng là loại cây đem lại may mắn bởi nó tượng trưng cho ngũ hành: Bản thân cây chính là Mộc, nơi cây sinh sôi là thổ, nguồn nước và dinh dưỡng cho cây lớn lên là Thủy, chậu gốm trồng cây chính là từ Hỏa, nếu dùng chậu bằng kính sẽ là đại diện của Kim. Do vậy trồng cây phong thủy dịp này cũng sẽ có ý nghĩa mang lại sự sung túc, an khang dịp Tết Nguyên đán.

Còn với cây lê phụng, với đặc tính là có khả năng chịu bóng, ưa râm mát. Nếu ở trong môi trường ít ánh sáng nhiều sẽ khiến màu lá thay đổi.  Do đó, khi trồng trong nhà ở, cây lê phụng sẽ giúp gia đình thuận hòa, tình yêu bền vững, đây cũng là loại cây mang đến tài lộc khi đặt trong khách sạn, phòng họp công ty... lê phụng cơ thích hợp nhất với vị trí ở hướng Đông và Đông Bắc.

Trồng cây phong thủy để bàn làm việc sẽ giúp cho dân công sở tài lộc ‘ầm ầm’(VietQ.vn) - Đó là chia sẻ của chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng. Theo chuyên gia Hoàng, bàn làm việc có ý nghĩa rất quan trọng với nhân viên văn phòng. Và chỉ cần đặt một cây phong thủy hợp mệnh cũng sẽ mang đến tài lộc cho mỗi người.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang