Trồng cây phong thủy để bàn làm việc sẽ giúp cho dân công sở tài lộc ‘ầm ầm’

authorPhương Nam 06:05 16/10/2017

(VietQ.vn) - Đó là chia sẻ của chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng. Theo chuyên gia Hoàng, bàn làm việc có ý nghĩa rất quan trọng với nhân viên văn phòng. Và chỉ cần đặt một cây phong thủy hợp mệnh cũng sẽ mang đến tài lộc cho mỗi người.

Sự kiện: Phong thuỷ

Theo đó, chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng khuyên những người làm việc văn phòng, nên trồng một cây phong thủy hợp với mệnh mình. Những loại cây phong thủy chuyên gia Hoàng khuyên nên trồng trên bàn làm việc đó là: Kim ngân, kim tiền, phú quý, vạn lộc, cây may mắn và một số loại cây khác.

Theo đó, chuyên gia Hoàng cho rằng, cây kim ngân là loại cây được đánh giá cao nhất về phong thủy, mang lại may mắn, giàu có cho nhân viên văn phòng. Hơn hết, đây cũng là loại cây dễ trồng và dễ chăm sóc. Mọ người nên đặt cây kim ngân góc bên phải bàn làm việc.

Trồng cây phong thủy để bàn làm việc sẽ giúp cho dân công sở tài lộc ‘ầm ầm’

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, trồng cây phong thủy trên bàn làm việc sẽ giúp cho tài lộc đến "ầm ầm" với dân công sở - Ảnh Blog phong thủy. 

Với cây kim tiền còn có tên gọi khác là kim phát tài, thuộc loại cây có lá kép. Đặc điểm nổi bật là phần lá xanh thẫm, to khoảng ngón tay cái mọc đối xứng hai bên cọng lá. Các nhánh to khoẻ vươn lên cao, sống tốt cả trong môi trường thiếu ánh sáng và không khí. Cây kim tiền được xem là loại cây phú quý và sinh sôi tài lộc cho người trồng.

Còn cây phú quý là loại cây có lá màu xanh viền đỏ hồng rất đẹp mắt. Đây là một giống cây có nguồn gốc từ Indonesia, có khả năng thanh lọc không khí, giảm bớt ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống trong lành hơn. Theo quan niệm phong thủy, cây phú quý còn tượng trưng cho sự may mắn và tốt lành trong cuộc sống. Thế nên, trồng cây phú quý vừa giúp mang lại vượng khí vừa tốt cho sức khỏe của dân công sở, văn phòng.

Với cây vạn lộc, đây là loại cây cảnh mang lại cho dân công sở vô vàn tài lộc. Cây có màu sặc sỡ như đỏ, cam, hồng,… với viền lá màu xanh. Lá cây dày, bóng, nổi gân, mọc thẳng đứng, tán phủ tròn. Từ tên gọi, hình dáng cho đến màu sắc của cây đều vô cùng bắt mắt và tràn đầy năng lượng. Vì thế nên vạn lộc rất sang trọng và có ý nghĩa tốt trong phong thủy. Cây vạn lộc nên được để trên một chỗ cao và ở góc bàn làm việc.

Cây may mắn là loại cây sẽ giúp dân công sở có được nhiều vựng khí tài lộc. Cây thường có 3 hoặc 5 quả, bao quanh thành hình tròn phần dưới thân tạo nên sự hài hòa, vững chắc. Cây sống tốt trong môi trường có ánh sáng nhẹ, tượng trưng cho sự sung túc, đem đến phúc khí cho cơ quan, phòng làm việc.

Ngoài ra, theo chuyên gia Hoàng, mọi người cũng có thể trồng cây tùng, sung trên bàn làm việc để mang về tài lộc.

Trồng cây phong thủy trước nhà vừa làm cảnh vừa đón tài lộc (VietQ.vn) - Theo chuyên gia Nguyễn Huy Hoàng, để mang lại tài lộc cũng như tiền bạc thì trồng cây phong thủy trước nhà chính là bí quyết mà nhiều người xưa để lại nhằm hút tài lộc.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang