Trùm giang hồ xây nhà tiền tỷ, sắm siêu xe cho ‘báu vật tình yêu'

author 15:04 18/07/2016

Dũng rất cưng chiều Hương, để vợ đi chơi, gã bỏ ra vài tỷ xây nhà và mua chiếc xe ô tô BMW hạng sang trọng, rồi cho một đệ tử thân tín túc trực để chở đi khắp nơi.

Tình yêu không... biên giới

So với hai cô vợ đầu của Dũng thì người vợ ba có những đặc điểm khác biệt hơn rất nhiều. Hương “ốc”, tên đầy đủ là Đồng Thị Hương, sinh ra trong một gia đình có mẹ, anh trai đều là tội phạm ma tuý. Hương cũng chẳng phải là cô gái theo tuýp người mà Dũng thích nhưng đổi lại, người phụ nữ thể hiện sự hiểu biết, nhất là cái khoản chấp nhận cảnh sống với một tay trùm ma tuý.

Dũng gặp Hương trong lúc mà gã đang xảy ra xung đột với người vợ thứ hai. Tuy nhiên, vì vẫn còn gia đình nên cả hai dù đã rất “ưng lòng” nhưng cũng chẳng dám công khai tình cảm.

Với Dũng, Hương luôn dành một sự tôn trọng tuyệt đối. Và cũng chính cái vẻ bặm trợn, đàn anh của Dũng đã khiến cho Hương cảm thấy vô cùng ấn tượng. Sau khi chia tay người vợ thứ 2, chỉ vài ngày ngắn ngủi, Dũng đã tìm đến với Hương và cũng chẳng bao lâu sau đó, hai người đàn dọn về ở chung với nhau.

Dũng "tình" và tang vật vụ án. 

Lúc Hương đến với Dũng là ở thời điểm ông trùm thuốc lắc này đã xây dựng cho mình một cơ đồ rất hoành tráng. Ngôi biệt thự sang trọng nằm trong nội đô thành phố Hải Phòng, kín cổng cao tường và luôn có đàn em canh gác 24/24.

Sống với Dũng, Hương “ốc” chẳng khác gì bà hoàng. Tiền bạc là thứ luôn thừa thãi và mọi việc từ lớn nhất đến nhỏ đều có người khác lo liệu. Hàng ngày, Hương chỉ lo đúng một việc là chăm sóc sắc đẹp rồi tìm đến những chốn vui chơi để giải khuây.

Dũng rất cưng chiều Hương, để vợ đi chơi, gã bỏ ra vài tỷ mua chiếc xe ô tô BMW hạng sang trọng, rồi cho một đệ tử thân tín túc trực để trở đi khắp nơi. Bản thân Hương cũng biết được việc Dũng buôn ma tuý nhưng thị chưa một lần nói đến công việc của chồng. Có lẽ chính vì điều này mà Dũng cảm thấy rất thoải mái khi sống với Hương.

Hương không tham gia vào công việc làm ăn của chồng, đứng ngoài tất cả và chỉ biết sống để hưởng thụ những thành quả từ việc buôn bán ma tuý. Có thể nói những ngày tháng sống với Dũng được coi là huy hoàng nhất đối với Hương khi mà người đàn bà này luôn được tất cả mọi người xung quanh coi như báu vật.

Và cũng có lẽ cũng chính vì sự cưng chiều thái quá này mà chuyện Dũng “xộ khám” sau này cũng được cho là có liên quan đến Hương. Theo đó, trong chuyên án mà Công an thành phố Hải Phòng thực hiện để điều tra làm rõ toàn bộ đường dây buôn bán thuốc lắc do Dũng điều hành thì mọi tình tiết đều đã được làm rõ.

Tuy nhiên, việc quan trọng nhất là phải bắt được Dũng khi mà gã có mang ma tuý trong người, hoặc chí ít cũng cất giấu trong nhà, đây là một việc rất khó, không dễ có thể thực hiện được.

 Khám nhà ông trùm Dũng "tình".

Được cho là nơi cất giấu ma tuý nên khi xây dựng, Dũng đã cố tình thiết kế ngôi nhà của mình cực kỳ kiên cố. Tường cao và rất vững trắc, nếu không vào bằng đường cổng thì người ngoài không bao giờ có thể đột nhập được vào bên trọng.

Bên cạnh đó, Dũng luôn bố trí một đội ngũ đàn em đông đảo, có trang bị vũ khí nóng canh gác cả ngày lẫn đêm. Mỗi lần tổ chức làm ăn, khi ma tuý có trong nhà thì Dũng cũng chẳng bao giờ đi ra ngoài luôn ở miết trong ngôi biệt thự, chỉ đến khi tiêu thụ xong thì mới xuất hiện.

Trước thông tin Dũng đang cất giấu một lượng ma tuý lớn trong nhà, lực lượng của Công an thành phố Hải Phòng đã ngay lập tức tính toán đến việc phải bắt giữ Dũng. Tuy nhiên, với những khó khăn như trên thì việc triển khai kế hoạch là không hề đơn giản. Một phương án tối ưu đã được vạch ra đó chính là nhắm vào Hương "ốc".

Theo đó, một lực lượng trinh sát đã tiến hành theo dõi Hương khi người phụ nữ này đi ra khỏi nhà. Khi đang di chuyển đến đoạn ngã tư, xe của Hương đã bị lực lượng cảnh sát giao thông giữ lại.

Vũ khí công an thu giữ của Dũng "tình". 

Do không mang theo đầy đủ giấy tờ nên lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản để giữ xe. Đến lúc này thì Hương mới cuống cuồng gọi điện cho Dũng ra để giải quyết. Nhận điện thoại của vợ, dù bản thân không muốn xuất hiện ngoài đường trong giai đoạn ma tuý đang cất trong nhà nhưng vì cưng chiều Dũng vẫn đi ra. Khi Dũng vừa xuất hiện tại nơi Hương bị giữ xe thì lực lượng mật phục đã ngay lập tức áp sát khống chế. Bên cạnh đó, một tổ trinh sát khác đã được bố trí để tiến hành đột kích vào ngôi nhà của ông trùm này thu một lượng lớn ma tuý.

Mong ngày đoàn viên

Dũng bị bắt và đã thừa nhận tất cả hành vi của mình. Tuy nhiên, ngày Dũng sa lưới cũng là khi mà Hương "ốc" đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Nghe tin vợ đã có thai, trong phòng giam Dũng vui lắm, rồi đến khi Hương sinh ra cậu con trai kháu khỉnh thì ông trùm ma tuý đã nở những nụ cười hạnh phúc ngay trong buồng giam.

Nhận án tử nhưng sau đó lại may mắn được giảm xuống chung thân, Dũng khẳng định rằng cuộc đời của vẫn còn quá may mắn khi mà vẫn còn sống để được nhìn thấy mặt vợ con.

Đứa con trai của Dũng bây giờ cũng đã 5-6 tuổi, đã trở thành một cậu bé cắp sách đến trường lớp. Trong trại giam, Dũng luôn mang một nỗi canh cánh trong lòng là không biết hai mẹ con ở ngoài sẽ sống ra sao, đám đàn em thân tín của Dũng cũng đều xộ khám cùng đại ca nên chẳng còn ai để nhờ vả.

 Hương "ốc" - báu vật tình yêu của ông trùm Dũng "tình".

Còn đối với Hương “ốc”, sau ngày Dũng sa lưới, cuộc sống của người đàn bà này cũng thay đổi hoàn toàn. Không còn cảnh vương giả, không còn kẻ hầu người hạ, cũng chẳng còn nhiều tiền mà tiêu xài, hoang phí, Hương lại trở về cuộc sống của một con người bình thường, hàng ngày phải đối diện với gánh nặng của cơm-áo-gạo-tiền.

Luôn tìm cách lảng tránh tất cả những thứ gì liên quan đến ma tuý, Hương “ốc” và đứa con trai của mình ìm đến một cuộc sống yên lặng, tránh xa những thị phi giang hồ. Dù là người vợ chưa có hôn thú với Dũng nhưng Hương luôn coi mình là một người vợ đúng nghĩa, thị sẵn sàng ở vậy nuôi con chờ đến khi nào Dũng ra trại thì sẽ đoàn viên.

Với bản án đã phải nhận, ngày trở về của Dũng có lẽ còn rất xa nhưng bao nhiêu năm tháng qua, Hương vẫn vậy, người đàn bà này vẫn sống đúng với những gì mình đã nghĩ, đã định. Có lẽ, trong thâm tâm của Hương, ngoài tình yêu ra thì người phụ nữ này còn dành cho Dũng một sự biết ơn và cũng chính điều này đã trở thành động lực để chấp nhận cảnh sống chờ đợi một người chồng trong lao ngục…

Theo Người đưa tin

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang