Trung tâm thương mại GO! Thái Nguyên quy mô lớn nhất của Central Retail đi vào hoạt động

author 19:00 29/04/2021

(VietQ.vn) - Với tổng diện tích 36.000 m2, tổng mức đầu tư 540 tỷ đồng, Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên là trung tâm thương mại, đại siêu thị lớn nhất và hiện đại nhất của Tập đoàn Central Retail đầu tư tại Việt Nam từ trước tới nay.

Ngày 29/4/2021, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Đại siêu thị GO! Thái Nguyên góp phần quảng bá các đặc sản địa phương và tạo sinh kế cho người nông dân

 

Trung tâm thương mại GO! Thái Nguyên có tổng diện tích 36.000 m2, tổng mức đầu tư 540 tỷ đồng. Trung tâm gồm 3 tầng thương mại hiện đại, được sắp xếp bố trí một cách thú vị, độc đáo, là sự kết hợp “ăn uống- mua sắm- vui chơi” tại một điểm đến.

Khu siêu thị thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm của TTTM GO! Thái Nguyên có diện tích gần 4.300 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa; và các thương hiệu riêng của Central Retail Việt Nam như LookKool, GO! Delicious, GO! Bakery,… hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một khu phức hợp mua sắm với các trải nghiệm thú vị, đáp ứng và phù hợp với nhu cầu hầu hết các khách hàng, từ giới trẻ đến các hộ gia đình, trẻ em.

Đặc biệt, tại đây, có khu vực chuyên quảng bá sản phẩm OCOP, với thông điệp: “Hãy ủng hộ chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm- OCOP”, giới thiệu sản phẩm OCOP đặc trưng đến từ các địa phương: Thái Nguyên, Bắc Kạn, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đồng Tháp.

Khu vực hành lang thương mại của TTTM GO! Thái Nguyên, tại tầng trệt, có các thương hiệu nổi tiếng: Mom’s chicken, Jollibee; các loại hình xe GO Food lần đầu tiên tại Thái Nguyên..., hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng các trải nghiệm thú vị.

Khu vực nhà hàng - ẩm thực, đem đến cơ hội trải nghiệm các nền ẩm thực phong phú đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. Cùng với đó là các khu vực thời trang, phụ kiện, khu vực vui chơi, giải trí…

TTTM GO! Thái Nguyên là trung tâm thương mại, đại siêu thị lớn nhất và hiện đại nhất của Tập đoàn Central Retail đầu tư tại Việt Nam từ trước tới nay.

Dự kiến GO! Thái Nguyên sẽ thu hút khoảng 300 nhà đầu tư liên kết kinh doanh đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp các mặt hàng từ nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh cho đến các sản phẩm và dịch vụ mang tính sáng tạo, giải trí… góp phần phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Với cam kết “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, nhân dịp khai trương TTTM và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên, Tập đoàn Central Retail trao tặng Bảng Tài trợ giáo dục tiểu học tỉnh Thái Nguyên, trang bị máy tính phòng tin học cho 3 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên (Sơn Cẩm 3, Lê Văn Tám, Linh Sơn 1), với tổng mức tài trợ trị giá 1,2 tỷ đồng.

Tập đoàn Central Retail trao tặng 1,2 tỷ đồng tài trợ giáo dục tiểu học tỉnh Thái Nguyên, trang bị máy tính phòng tin học cho 3 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

 

Đến nay, sau 15 ngày hoạt động thử nghiệm, mặc dù chưa hoàn thiện 100% các gian hàng, hạng mục của Trung tâm thương mại, nhưng hàng ngày Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên đã thu hút khoảng 12.700 lượt khách/ngày, dịp cuối tuần đón khoảng 14.120 lượt khách/ngày tới tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ. Đây là những con số thực sự ấn tượng, qua đó khẳng định giá trị về thương hiệu của Trung tâm thương mại và siêu thị GO! cũng như nhu cầu mua sắm, trải nghiệm, sử dụng dịch vụ của người dân Thái Nguyên.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang