Truy bắt hai vợ chồng bị tố lừa hàng chục tỷ đồng của nhiều người ở TP.HCM

author 07:08 24/03/2016

(VietQ.vn) - Với thủ đoạn bán lô đất với giá rẻ, vợ chồng Thái và Sang đã lừa hàng chục tỷ đồng của nhiều người dân ở TP.HCM.

Chiều ngày 23/3, cơ quan CSĐT – Công an TP.HCM đã ra thông báo, truy tìm bà Lê Thị Thái (32 tuổi) và ông Nguyễn Ngọc Sang (42 tuổi, cùng ngụ tại phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM) để làm rõ các đơn tố cáo vợ chồng ông bà Sang Thái lừa đảo hàng chục tỷ đồng của nhiều người.

Căn cứ theo đơn tố giác của bà T.H (ngụ tại Q.8, TP.HCM), bà H có mối quan hệ với Thái cũng đã khá lâu. Trong quá trình biết nhau, Thái luôn nói mình là cháu của một vị lãnh đạo trong Thành ủy, thường xuyên đi lại bằng xe ô tô sang trọng, đeo nhẫn kim cương ở tay, nên bà H mới có sự tin tưởng tuyệt đối.

Chân dung vợ chồng Thái Sang bị tố lừa đảo hàng chục triệu đồng - ảnh: CA.

Vào tháng 3/2015, Thái nói với bà H đang có một lô đất giá rẻ trên đường Trần Hưng Đạo, Q.1 muốn bán cho bà H với giá 22 tỷ đồng. Tin lời nói này, bà H đã nhanh chóng chuyển toàn bộ số tiền trên cho ông Thái.

Tới ngày 6/4/2015, Thái lại nói với bà H sắp có lô đất ở đường Lê Duẩn, Q.1 chuẩn bị đấu giá, nên Thái muốn bà H chuyển cho mình 20 tỷ đồng để chuẩn bị phương thức đấu giá. Thái còn nói với bà H, nếu mua được lô đất ở ngay trung tâm TP.HCM, thì khi đem bán sẽ có lời rất lớn.

Sau nhiều tháng không thấy có động tĩnh, kết quả gì, qua tìm hiểu và xác minh trên thực tế, bà H biết rằng mọi việc này đều do Thái tự động dựng lên.

Cũng giống như vậy, chủ một tiệm vàng ở Q.1, TP.HCM cũng có trình báo lên cơ quan Công an về những nghi vấn vợ chồng Thái Sang lừa đảo. Đơn tố cáo cho biết, chủ tiệm vàng này quen Thái như là một khách hàng của tiệm.

Đầu tháng 12/2015, Thái nói với người chủ tiệm vàng này, đang có một lô xe gắn máy được bán với giá rẻ, vào khoảng 7 tỷ đồng, nên muốn có người góp vốn để mua, rồi cùng chia lời. Thái muốn người chủ tiệm vàng này tham gia cùng. Tin lời, người chủ tiệm vàng nói trên đã chuyển cho Thái 1,2 tỷ đồng.

Thêm nữa, Thái còn mua một chiếc nhẫn kim cương trị giá khoảng 20.000 USD, nhưng cho đến nay vẫn chưa chịu trả tiền. Tới nhà của vợ chồng Thái Sang, người chủ tiệm được biết, đây chỉ là nhà mà 2 vợ chồng này đi thuê, và hiện cũng đã tìm phòng trọ khác để ở.

Hiện nhiều nạn nhân khác của vợ chồng Thái Sang cũng đã làm đơn tố cáo, gửi cơ quan CSĐT -  Công an TP.HCM để yêu cầu được điều tra, làm rõ hành vi này của vợ chồng Thái Sang.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang