Tú ông môi giới mại dâm cho Việt kiều qua mạng xã hội bị bắt

authorLan Ninh 19:37 10/01/2017

(VietQ.vn) - Đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm khai nhận lập gần 50 nickname để mời chào khách mua dâm.

Tin tức đăng trên báo Tiền Phong, ngày 10/1, Công an quận 1 (TPHCM) đang tạm giữ hình sự nghi can Quách Nhân Em (33 tuổi) và Huỳnh Văn Lạc (31 tuổi, cùng quê Bạc Liêu) để điều tra, xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Tú ông môi giới mại dâm cho Việt kiều qua mạng xã hội bị bắt

"Tú ông" Lạc và Em tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vnexpress 

Theo điều tra, tối 9/1, các trinh sát phát hiện tại một khách sạn trên đường Mạc Thị Bưởi (phường Bến Nghé, quận 1) hai cô gái bán dâm cho một khách nam.

Khi phát hiện, hai cô gái khai bán dâm cho khách nam với giá 2.8 triệu đồng do Nhân Em làm môi giới. Còn Lạc chở đến khách sạn để phục vụ khách.

Theo báo Vnexpress, làm việc với cơ quan điều tra, Em thừa nhận đang quản lý hàng chục cô gái bán dâm trẻ đẹp. Anh ta lập nhiều nick mang hình ảnh các cô này trên mạng Wechat. Thông qua hệ thống tìm kiếm, Em tiếp cận những tài khoản là người ở trung tâm TP HCM, chào mời mua dâm với giá 1,3 triệu đồng mỗi giờ, qua đêm 2,5 triệu.

'Nữ quái' lừa đảo trăm người chiếm đoạt gần 21 tỷ đồng bằng chạy trường(VietQ.vn) - Từ năm 2014 đến 2016, hơn 100 người đã nộp gần 21 tỷ đồng cho đường dây lừa đảo chạy trường do Hoa cầm đầu.

Để hạn chế bị công an theo dõi, Em dùng tiếng Anh, chỉ nhận phục vụ những du khách nước ngoài hoặc Việt kiều. Khi khách có nhu cầu, anh ta yêu cầu họ gửi ảnh để xác thực, chỉ khi tin tưởng mới "điều" gái bán dâm đến khách sạn gần đó phục vụ.

Để thu hút khách, Em chỉ đạo các cô phải hết lòng phục vụ. Nếu khách muốn cùng lúc "vui vẻ" với nhiều cô, anh ta chỉ lấy thêm 30% so với giá chào mời. Mỗi giao dịch thành công, Em lấy hoa hồng 1/3.

Lạc là đàn em của Em, được thuê để quản lý các nick chat, thu tiền bán dâm.  

Mộc Lan 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang