Bi kịch ‘ma men’ gây gổ với vợ rồi mang súng kíp lên rẫy tự sát

author 14:49 16/07/2016

(VietQ.vn) - Thanh niên 26 tuổi ở Đắk Lắk nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ nên bỏ nhà đi. Sau đó người này dùng súng kíp tự chế bắn vào người tự sát.

Trao đổi  với Zing News vào sáng 16/7, lãnh đạo công an xã Krông Jing, huyện M’đrắk (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ thanh niên dùng súng tự chế bắn vào người tự sát. Nạn nhân được xác định là Y Ty Byă (26 tuổi, ngụ buôn Trưng).

Chỉ vì cãi nhau với vợ trong lúc say rượu mà nam thanh niên đã dùng súng tự sát.

Chỉ vì cãi nhau với vợ trong lúc say rượu mà nam thanh niên đã dùng súng tự sát. Ảnh minh hoạ

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 15/7, người dân đi làm rẫy thì phát hiện thi thể Y Ty nằm bên đường. Vụ việc được báo cho cơ quan chức năng.

Theo người nhà nạn nhân, ngày 14/7, Y Ty đi sửa xe máy và uống rượu đến chiều về thì cãi nhau với với vợ. Trong lúc giằng co, Y Ty đập phá tài sản trong nhà, người vợ hoảng loạn bỏ chạy, người chồng sau đó cũng ra khỏi nhà.

Đến khuya không thấy Y Ty về, điện thoại tắt máy nên gia đình tổ chức đi tìm. Sau đó, người dân phát hiện thi thể Y Ty tại khu vực rẫy của một hộ trong buôn bên cạnh là súng kíp tự chế.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp vợ chồng cãi nhau rồi nghĩ quẩn tự sát. Trước đó xác nhận với VTC News vào sáng 14/7, ông Phạm Lê Vũ - Trưởng Công an xã Tân Dương (Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ việc hai vợ chồng trẻ tử vong do đuối nước.

Trước đó vào ngày 13/7, anh Đặng Văn Luyện (24 tuổi, xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên) về nhà mẹ vợ ở thôn 4A, xã Tân Dương (cùng huyện) để thăm vợ là Nguyễn Thị Thu (23 tuổi) và con nhỏ mới 27 tháng tuổi đang ở đó. Đến khoảng 16h30 cùng ngày, vợ chồng anh Luyện xảy ra mâu thuẫn nhỏ.

Trước đó vài ngày cũng xảy ra vụ việc vợ nhảy kênh tự sát vì giận chồng ở Hải Phòng

Trước đó vài ngày cũng xảy ra vụ việc vợ nhảy kênh tự sát vì giận chồng ở Hải Phòng. Ảnh minh hoạ

Trong cơn tức giận, chị Thu bỏ chạy ra kênh nước gần nhà và nhảy xuống đó tự sát. Thấy thế, anh Luyện ôm con nhỏ chạy theo. Khi ra tới kênh, anh Luyện vội vã bỏ con trên bờ nhảy xuống cứu vợ nhưng anh lại không biết bơi nên hai vợ chồng đều chìm nghỉm dưới lòng kênh, có độ sâu đến hơn 2m.

Sự việc xảy ra quá đột ngột nên khi mọi người phát hiện hô hoán ứng cứu vợ chồng anh Luyện thì đã quá muộn. Đến 17h, vợ chồng anh Luyện được tìm thấy và đã tử vong. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, thi thể vợ chồng anh Luyện đã được đưa về gia đình bên nội ở xã Quảng Thanh (cùng huyện) để làm tang lễ theo phong tục truyền thống của địa phương.

Măng ngâm hóa chất vàng ô âm thầm đầu độc người tiêu dùng Hà Nội(VietQ.vn) - Cơ quan chức năng Hà Nội vừa phát hiện ra 3 mẫu măng ngâm hóa chất vàng ô độc hại, khoảng 50kg trên tổng số 214 mẫu xét nghiệm.

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang