Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/3 - 26/3/2017

authorLăng Dương 20:31 20/03/2017

(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo từ 20/3 - 26/3/2017 cho biết một số biến động có thể xảy ra trong cuộc sống của từng cung sao để bạn chuẩn bị tinh thần đối phó.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/3 đến 26/3/2017 cho biết công việc của Bạch Dương trong tuần này diễn ra vô cùng suôn sẻ với năng suất làm việc cao và sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè và cấp trên. Không những vậy, bạn còn biết cách nắm bắt cơ hội rất tốt nên có thể phát huy được năng lực của mình tuần này.

Cách quản lý tài sản cùng sự nhanh nhẹn khéo léo nên bạn vẫn có thể chi tiêu thoải mái và để dành được một khoản tiết kiệm phòng vào những việc cần thiết.

Trong lĩnh vực tình cảm, những người còn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia cho mình. Còn với những ai đang chìm đắm trong hạnh phúc của tình yêu thì đây là thời điểm khá tốt để tiến tới hôn nhân đấy Bạch Dương nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/3 - 26/3/2017

 Bạch Dương có một tuần làm việc suôn sẻ, thuận lợi

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tuần này, tuy công việc không có nhiều biến động nhưng điều mà bạn cần chú ý đó chính là mối quan hệ giữa bản thân với đồng nghiệp. Hãy khéo léo giải quyết những mâu thuẫn trong nhóm làm việc của bạn và đề phòng bất cứ ai có khả năng chơi xấu bạn sau lung.

Tuần này, Kim Ngưu bộc lộ khả năng quản lý tài chính được thể hiện rất rõ rang. Bạn đều lên kế hoạch chi tiêu một cách rõ ràng nên khi tình hình tài chính có gặp phải đôi chút biến động thì cũng không gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của Kim Ngưu.

Nếu cứ giữ mãi tính cách rụt rè và nhận hết thiệt thòi về phía mìnhthì mối quan hệ tình yêu của hai bạn sẽ không được cải thiện, thậm chí còn đi xuống do những mâu thuẫn liên tiếp nữa đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/3 đến 26/3/2017, những người thuộc cung Song Tử sẽ phải trải qua những biến cố lớn trong công việc. Những Song Tử luôn có tinh thần lạc quan thì bạn lại không coi đây là khó khăn mà nó chính là bàn đạp giúp bạn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Khả năng kiếm tiền của bạn trong khoảng thời gian này cũng rất tốt. Những cơ hội may mắn sẽ tìm đến với bạn, tuy không nhiều nhưng cũng giúp cho túi tiền rủng rỉnh đấy.

Về tình cảm, bạn đừng tỏ ra khó chịu vì chuyện tình của mình bị mọi người mang ra bàn tán. Thay vào đó hãy tìm hiểu nguyên nhân của sự việc để biết được mọi chuyện bắt đầu từ đâu. Nếu không có chuyện gì xảy ra thì bạn cứ “bơ” đi mà sống nhé. Tình yêu là của bản thân mình chứ không phụ thuộc vào câu chuyện của mọi người.  

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới, các Cự Giải phải chú ý về vẫn đề tài chính của mình. Nguồn thu của bạn vẫn vậy trong khi những khoản cần phải chi tiêu đang gia tăng từng ngày. Chính vì vậy ngay từ đầu tuần bạn cần lên một kế hoạch cân đối giữa thu và chi. Đừng vì một phút bốc đồng mà phá vỡ số tiền tiết kiệm lâu nay của mình nhé.

Nếu như có bất kỳ ý tưởng kinh doanh nào thì bạn nên hoãn lại chờ tới thời điểm tốt hơn để khởi động. Thời điểm hiện tại chưa thích hợp với bạn.

 Chuyện tình cảm của Cự Giải trong khoảng thời gian này diễn ra tốt đẹp, ngọt ngào nên tình yêu càng ngày càng bền chặt. Cho dù không ai nói ra nhưng hai bạn đều hiểu được suy nghĩ của đối phương là gì. Những người còn độc thân thuộc cung hoang đạo này sẽ có nhiều cơ hội tìm kiếm được một nửa của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới, công việc của Sư Tử trong gia đoạn này sẽ có nhiều biến động lớn. Với những thách thức đặt ra trước mắt thì bạn cần phải đưa ra quyết định và hành động nhanh chóng nếu muốn đạt được thành công.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/3 - 26/3/2017

 Sư Tử trải qua một thời gian có nhiều biến động lớn trong công việc 

Cho dù là cơ hội nhỏ thì bạn cũng đừng nên bỏ qua. Có thể nói tương lai của bạn đi đâu về đâu phụ thuộc phần lớn vào thời khắc này đấy.

Tình hình tài chính của các Sư Tử ổn định. Để không rơi vào tình trạng rỗng túi trong một thời gian tới, bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn. Nếu như có kế hoạch đầu tư thì bạn cần phải cân nhắc kỹ càng, tránh đổ tiền vào những dự án không rõ ràng.

Chuyện tình cảm của bạn diễn ra tốt hay xấu phụ thuộc vào thái độ của bạn trong tình yêu. Nếu nếu cảm thấy hai bên còn tình ý với nhau thì hãy cố gắng vun đắp và xây dựng tương lai còn nếu không thì hãy thẳng thắng bày tỏ quan điểm của mình với đối phương, tránh gây ra sự đợi chờ hoặc tổn thương dai dẳng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/3 đến 26/3/2017, quá trình làm việc của Xử Nữ có thể phát sinh một vài rắc rối, rất nhiều người vì điều này mà nảy sinh tâm trạng chán nản, không còn động lực để phấn đấu. Lúc này thì bạn hãy gạt bỏ mọi chuyện sang một bên để cho tinh thần được thư giã.

Ngoài ra, các Xử Nữ gặp khá nhiều may mắn về mặt tài chính trong khoảng thời gian này. Có nhiều cơ hội làm ăn xuất hiện, việc bạn cần làm bây giờ là chọn lọc và đầu tư vào những dự án thích hợp. Bạn hãy tỉnh táo trong mọi trường hợp nếu như không muốn xuất hiện rủi ro.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc trong tuần này của Thiên Bình không được suôn sẻ như bạn mong muốn, nhất là với những ai đang giữ chức vụ quản lý hoặc làm ăn buôn bán. Trong giai đoạn này, trước hết bạn cần hết sức bình tĩnh để nhìn nhận mọi vấn đề rồi tìm ra cách giải quyết tốt nhất. Tiếp theo, Thiên Bình nên cậy nhờ đến những quân sư trong lĩnh vực bạn đang gặp rắc rối để được giúp đỡ và hiểu rõ vấn đề hơn.

Tình hình tài chính có nhiều biến động lớn. Quá nhiều khoản chi cần thiết khiến bạn cảm thấy lo lắng không biết lấy đâu ra tiền để bù đắp. Có thể nói đây là lúc để bạn nhận ra giá trị thật sự của đồng tiền cũng như biết được ai là người đối xử với mình chân thành.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này, đây là thời điểm Bọ Cạp không nên làm việc quá sức mình. Sau những giờ làm việc ở công ty, bạn cần nghỉ ngơi chứ không nên tiếp tục làm them việc tại nhà.

Không những vậy bạn còn phải chú ý nhiều hơn tới hành vi và lời nói của mình, đừng để cho người khác bắt được nhược điểm để rồi làm khó bạn nhé. Công việc không quá khó khăn nhưng bạn lại cảm thấy vô cùng áp lực trong vấn đề tài chính. Một vài hạng mục đầu tư không mang lại kết quả như bạn mong muốn khiến cho bạn lo lắng, chán nản. Tuy nhiên đừng bi quan quá, thời gian vất vả này sẽ nhanh chóng trôi qua thôi.

Về tình cảm, những ngày đầu tuần, giữa bạn và người ấy có thể phát sinh một vài mâu thuẫn, tuy nhiên tới cuối tuần mọi chuyện lại quay trở lại quỹ đạo vốn có của nó. Những người còn độc thân đừng nên sốt ruột, thay vào đó bạn hãy chú ý nhiều hơn tới ngoại hình của mình nhé. Thay đổi hình ảnh của bản thân sẽ giúp bạn thu hút người khác hơn và biết đâu, tình yêu sẽ đến với bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/3 - 26/3/2017

 Thần Nông nên chú ý phát ngôn của mình trong tuần này

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu Như Nhân Mã có ý định thay đổi công việc của mình trong khoảng thời gian này thì bạn nên từ bỏ ngay nhé, nếu không bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong công cuộc tìm kiếm việc làm đấy. Với những người vừa mới bước vào môi trường làm việc mới thì cần phải chú ý quan sát mọi thứ xung quanh mình để có cách ứng xử phù hợp và được mọi người yêu mến, tôn trọng.

Tuy có nhiều nguồn thu nhập nhưng chúng chẳng là gì so với các khoản bạn phải bỏ ra. Do đó, trong bất kỳ tình huống nào thì bạn cũng không nên vung tay quá trán, cũng đừng mua sắm theo cảm hứng nhất thời của bản thân để tránh lãng phí một số tiền vô ích nhé.

Lời khuyên: Đừng mải mê trong tình yêu mà xao nhãng công việc và chuyện học hành.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới cho biết Ma Kết có rất nhiều cơ hội để thể hiện được năng lực của mình. Tuy gặp phải đôi chút trở ngại trong công việc nhưng một khi tự tin vào bản thân thì bạn sẽ vượt những điều đó rất dễ dàng. Nỗ lực của bạn sẽ mang lại thành quả xứng đáng và được cấp trên đánh giá cao.

Tài chính của Ma Kết khởi sắc khi những dự án, kế hoạch mà bạn đã bỏ tiền ra đầu tư từ trước đó sẽ mang tới cho bạn một nguồn thu không nhỏ. Vì thế, bạn có thể chiều long mình bằng những chuyến du lịch hoặc nghỉ dưỡng vào cuối tuần.

Chuyện tình cảm của Ma Kết không thuận lợi trong thời gian này. Do đó mà bạn phải vượt qua rất nhiều sóng gió thì mới có thể tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Đừng bỏ dở giữa chừng mà hãy chạy theo tiếng gọi của trái tim đến cùng nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Túi tiền của Bảo Bình lúc nào cũng rủng rỉnh trong tuần này. Do đó mà bạn cảm thấy thoải mái hơn trong việc chi tiêu, không cần phải nghĩ ngợi nhiều khi muốn mua một thứ gì đó cho những người thân trong gia đình của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới này dự báo Bảo Bình tỏ ra khá linh hoạt và nhanh nhẹn. Đây chính là yếu tố mang đến hiệu quả cao trong công việc và thúc đẩy bạn đạt được những thành công mới.

Bảo Bình cũng có nhiều cơ hội để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc mới mẻ trong tình yêu. Mọi việc diễn ra thuận lợi hơn suy nghĩ của bạn, có thể bạn chưa kịp tỏ tình nhưng đã nhận được lời thổ lộ từ đối phương. Những người đã có đối tượng rất có khả năng đón nhận một lời cầu hôn vô cùng lãng mạn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tuần này, Song Ngư cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong công việc. Hãy tự tin vào khả năng của mình, đừng bao giờ nghĩ rằng mình sẽ không làm tốt một việc gì đó nếu không thì chắc chắn bạn sẽ nhận lấy thất bại ngay từ khi chưa bắt đầu rồi đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/3 - 26/3/2017

 Song Ngư hãy tự tin vào năng lực của chính mình 

Bạn cũng cần mạnh dạn hơn nữa nếu như muốn gia tăng con số trong tài khoản của mình. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn phải hành động một cách liều lĩnh và không có bất kỳ sự tính toán nào đâu nhé. Hãy thận trọng với mọi khoản đầu tư mà bạn đang đặt kì vọng vào chúng.

Những người còn độc thân cung Song Ngư sẽ nhanh chóng tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình, tuy vừa mới gặp nhau vài lần nhưng dường như bạn đã cảm thấy hai người sinh ra là để dành cho nhau. Nếu như đã xác định được tình cảm của mình thì tốt nhất bạn nên chú ý tới mối quan hệ với người khác để tránh gây hiểu lầm.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Đến Hà Nam trải nghiệm điểm du lịch đẹp như một bức tranh thủy mặc(VietQ.vn) - Hang Luồn- Ao Dong là một trong những điểm du lịch hấp dẫn và thú vị, thuộc thôn Bút Phong, xã Liên Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang