Tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả với các loại đồ uống 'thần thánh'

authorTrần Thanh 15:35 17/05/2017

(VietQ.vn) - Phụ nữ luôn tìm hiểu những cách giảm cân hiệu quả giúp lấy lại vóc dáng, vòng eo thon gọn. Dưới đây là cách giảm cân hiệu quả bằng các loại đồ uống.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Để có một thân hình thon gọn, vòng eo săn chắc luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được một thân hình quyến rũ như vậy. Do chế độ ăn uống không phù hợp khiến nhiều chị em có nguy cơ béo phì, khó giảm cân. Điều đó khiến chị em ngại giao tiếp, không có cơ hội diện những bộ quần áo đẹp để ra ngoài giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp và những mối quan hệ khác. Vì vậy, họ thường tìm cách giảm cân hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dưới đây là một số cách giảm cân hiệu quả từ những loại đồ uống mà chị em có thể chế biến được, an toàn, hiệu quả và tốt cho sức khỏe. 

Nước ép cà chua

Cà chua chứa nhiều axit có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy bài tiết dịch dạ dày đồng thời tăng cường quá trình tiêu hóa các thực phẩm nhiều dầu mỡ.

Giảm cân hiệu quả chỉ với 5 loại nước ép trái cây - ảnh 1

 Nước ép cà chua là một thức uống giảm cân hiệu quả và làm đẹp da

Uống 1-2 ly nước ép cà chua là đã cung cấp được 50% lượng vitamin A cần thiết cho 1 ngày, đồng thời giúp giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da trắng mịn và tươi tắn hơn.

Nước ép cà rốt

Cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C, beta-carotene, protein,… không những có lợi cho da mà còn rất tốt cho cơ thể. Ngoài tác dụng sáng mắt, giúp xương và răng phát triển, làm sạch gan, nó còn được coi là một trong những thực phẩm giảm cân hiệu quả.

Nước ép bưởi và dứa

Với 1 quả bưởi, 1/3 quả dứa và 1 thìa mật ong, có thể làm một thức ương nhanh gọn và có tác dụng giảm cân rất tốt. Cho bưởi và dứa vào xay những trong máy xay sinh tố, sau đó cho thêm một thìa mật ong vào, khuấy đều rồi uống. Ngoài ra, mọi người cũng có thể kết hợp nước ép bưởi cùng với chanh để giảm cân hiệu quả hơn.

Giảm cân hiệu quả chỉ với 5 loại nước ép trái cây - ảnh 2

 Nước ép giảm cân từ bưởi và dứa rất hiệu quả và tốt cho sức khỏe

Rất đơn giản chỉ cần lấy 1 quả chanh và 2 quả bưởi ép lấy nước rồi uống hàng ngày. Tuy nhiên do trong bưởi và chanh chứa nhiều axit nên chỉ nên uống 2 lần/ngày và tuyệt đối không được uống khi đói để tránh ảnh hưởng đến dạ dày.

Nước ép táo và lê

Nước ép táo và lê có tác dụng cung cấp vitamin cần thiết đồng thời giúp làm sạch cơ thể và giúp chị em phụ nữ giảm cân hiệu quả. Để có được loại nước ép này, chỉ cần chuẩn bị 2 quả táo và 2 quả lê, rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố. Nếu có thể thì nên để cả vỏ vì phần vỏ cũng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể.

Nước ép nho

Chuẩn bị: 350g nho tươi rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hạt, 1 trái chanh vắt lấy nước cốt, 1 vài lát gừng, đường, nước lọc. Sau đó, cho tất cả nguyên liệu trừ chanh đem vào máy sinh tố rồi xay nhuyễn. Lấy ra lọc hết cái và bỏ... Sau khi lọc vắt chanh vào nước sinh tố, cho thêm đá cục hoặc đá bào tùy theo sở thích.

Giảm cân hiệu quả chỉ với 5 loại nước ép trái cây - ảnh 3

 Nước ép nho là một thức uống giảm cân có thể chữa được nhiều bệnh

Là một thức uống dinh dưỡng và giảm cân. Mọi người có thể chọn nước ép nho sau những buổi tập thể dục mệt mỏi như: đi bộ, yoga, gym... Ngoài tác dụng giảm cân nho còn có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư, thanh lọc, lưu thông máu, giảm tắt nghẽn mạch máu, phòng chống bệnh tim, giảm thiểu tổn thương lên não, gây đột quỵ.

Nước ép dưa leo và chanh

Dưa leo chứa nhiều lưu huỳnh và silic, kích thích thận loại trừ acid uric qua nước tiểu và tăng việc thải độc, thanh lọc cơ thể. Tiếp theo, chanh có chứa axit citric, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất, đồng thời lượng vitamin C trong chanh sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

Ép lấy nước 1 quả dưa leo, vắt thêm vào đó 1/2 trái chanh. Mọi người có thể uống 2 lần mỗi ngày trong 1 tuần để cảm nhận được sự thay đổi năng lượng và phục hồi chức năng trao đổi chất trong cơ thể.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang