Đại gia bạo tay chi gần 45 tỷ để tổ chức lễ cưới cho con trai

author 19:10 10/06/2016

(VietQ.vn) - Tỷ phú Armenia đã chi 2 triệu USD để tổ chức cho con trai một lễ cưới hoành tráng bậc nhất. Trong buổi lễ, cô dâu đã mặc tới 3 chiếc váy cưới đắt đỏ.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Sargis Karapetyan, 23 tuổi, con trai của một tỷ phú Armenia, đã kết hôn với Salome Kintsurashvili, 25 tuổi người Georgia trong một đám cưới ước tính có giá trị lên đến 2 triệu USD (tương đương gần 45 tỷ đồng). Cặp vợ chồng đã tổ chức đám cưới tại khu vực Safisa độc quyền của thành phố Moscow (Nga), nơi Jennifer Lopez và Enrique Iglesias từng biểu diễn cho đám cưới của con trai một đại gia người Nga vào tháng 3 vừa qua.

Lễ cưới có sự góp mặt của Maroon 5 cùng nhiều người nổi tiếng

Lễ cưới có sự góp mặt của Maroon 5 cùng nhiều người nổi tiếng. Ảnh: Vogue

Trong số 59 khách mời có một số ngôi sao nhạc pop của Nga và Armenia và cả Tổng thống của Armenia. Được biết Maroon 5 đã tới biểu diễn tại đám cưới cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng khác của địa phương.

Cô dâu Kintsurashvili đã thay đổi 3 trang phục khác nhau trong suốt buổi tối. Cô mặc một chiếc váy của Alessandra khi chụp các bức hình trang trọng, một bộ trang phục truyền thống của Armenia khi khiêu vũ cùng với chồng và bắt đầu buổi tối trọng đại trong một bộ váy với áo dài tay của Elie Saab.

Một trong những chiếc váy cưới xa xỉ của cô dâu

Một trong những chiếc váy cưới xa xỉ của cô dâu. Ảnh: Vogue

Mặc dù trị giá của những chiếc váy thiết kế này chưa được tiết lộ nhưng ước tính ít nhất nó có giá từ 46 nghìn USD. Một phụ kiện đặc biệt bắt mắt mà Kintsurashvili đã sử dụng ngày hôm đó là chiếc mũ có giá 269 nghìn USD. Đây là chiếc mũ mà diễn viên Carey Mulligan từng đội trong bộ phim The Great Gatsby.

Địa điểm cưới được trang hoàng như thiên đường tại trần thế

Địa điểm cưới được trang hoàng như thiên đường tại trần thế. Ảnh: Vogue

Địa điểm tổ chức đám cưới được trang hoàng giống như xứ sở thần tiên với hình ảnh cánh rừng được bao quanh bởi cây giả và hàng ngàn hoa. Hoa còn bao phủ quanh chiếc bánh cưới chín tầng, cao khoảng sáu mét, gần như chạm vào chiếc đèn chùm tuyệt đẹp của địa điểm tổ chức đám cưới.

Chú rể Karapetyan là con trai của tỷ phú Samvel Karapetyan, người có thu nhập ròng ước tính khoảng 5,3 tỷ USD. Ông sở hữu Tập đoàn Tashir Group, với khối tài sản bao gồm 33 trung tâm mua sắm, 4 khu phức hợp văn phòng, và 8 khách sạn trên khắp nước Nga.

Triệu phú công nghệ bán hết 'gia tài' đưa vợ con đi du lịch vòng quanh thế giới(VietQ.vn) - Triệu phú công nghệ trẻ tuổi Garrett Gee, đã bán hết tài sản để đưa vợ cùng hai con nhỏ đi du lịch vòng quanh thế giới.

Hà Thu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang