Vác hung khí phóng xe đi 'thanh toán' thì bị công an tóm gọn

author 14:16 06/03/2015

(VietQ.vn) - Các trinh sát hình sự Công an TP. Mỹ Tho phối hợp với Tổ Đặc nhiệm hình sự Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ một nhóm đối tượng đang trên đường đi 'thanh toán' nhóm khác, thu giữ rất nhiều hung khí như dao tự chế, mã tấu, kiếm, búa...

Theo tin tức mới nhất từ báo Người lao độngvào khoảng 17 giờ ngày 5/3, các trinh sát hình sự Công an TP Mỹ Tho phối hợp với Tổ Đặc nhiệm hình sự Công an tỉnh Tiền Giang tuần tra chống tội phạm thì phát hiện nhiều thanh niên điều khiển xe máy vác theo hung khí nên truy đuổi.

 Tới một con hẻm ở phường 3, các trinh sát chặn bắt được Nguyễn Thanh Phong (còn gọi là Tư Gà Điều, 33 tuổi) cùng Nguyễn Ngọc Tài (29 tuổi), Trương Minh Duy (33 tuổi) và Huỳnh Ngọc Hưng (24 tuổi, cùng ngụ TP.Mỹ Tho).

Khám xét khẩn cấp nhà ở của Nguyễn Thanh Phong, công an thu giữ thêm nhiều hung khí như dao tự chế, mã tấu, kiếm, búa..., theo thông tin từ báo Thanh Niên.
Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an

Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Tại cơ quan công an, các nghi can khai do bị một nhóm giang hồ khác đến phá nhà của một người trong nhóm nên cả bọn vác theo hung khí kéo nhau tìm nhóm kia để thanh toán nhưng chưa kịp ra tay thì bị bắt gọn. Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tối 5-3 đã tạm giữ 4 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ hung khí và gây rối trật tự công cộng.
Thái Hà (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang