Vạch trần thủ đoạn trộm cắp gần 1.000 USD của nhân viên massage

authorLan Ninh 10:11 12/01/2017

(VietQ.vn) - Nhân viên massage đã phải lãnh án tù vì việc trộm cắp 960 USD cùng 2 triệu đồng của cặp vợ chồng người nước ngoài khi họ đi massage.

Báo Vnexpress đăng tải, theo bản án sơ thẩm ngày 11/1 của TAND Hà Nội, không lâu sau khi ra tù do trộm cắp tài sản, tháng 8/2016, Nguyễn Quyết Thắng (25 tuổi) xin vào làm nhân viên một cơ sở massage tại phường Trúc Bạch.

Vạch trần thủ đoạn trộm cắp gần 1.000 USD của nhân nhân viên massag

Tài sản Thắng trộm được công an thu hồi ngay sau đó. Ảnh: Vnexpress 

Ngày 19/9/2016, trong lúc phục vụ cặp vợ chồng trẻ người Israel, Thắng đã mang túi xách của họ vào nhà vệ sinh lục lọi, lấy đi 960 USD cùng 2 triệu đồng rồi để lại chỗ cũ. Chờ khi hai du khách đi khỏi, Thắng nhét tiền vào phía sau gương nhà vệ sinh của quán.

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, phát hiện mất tiền, cặp vợ chồng nạn nhân quay lại quán thông báo vụ việc. Tuy nhiên cả quản lý và nhân viên của cơ sở massage đều khẳng định không liên quan đến vụ mất trộm.

Tú ông môi giới mại dâm cho Việt kiều qua mạng xã hội bị bắt(VietQ.vn) - Đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm khai nhận lập gần 50 nickname để mời chào khách mua dâm.

Vụ việc đã được 2 người ngoại quốc trình báo đến cơ quan điều tra. Sau khi xác minh, nhà chức trách xác định Thắng là thủ phạm vụ trộm.

Tại toà, Thắng thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố đồng thời xin được giảm nhẹ hình phạt.

Sau khi nghị án, HĐXX tuyên Thắng 10 tháng tù về tội Trộm cắp tài sản.

Mộc Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang