VPP Hồng Hà chinh phục thị trường nhờ sản phẩm chất lượng

author 13:28 30/09/2015

(VietQ.vn) - Nhờ áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO, sản phẩm của Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà không chỉ chinh phục được khách hàng trong nước mà cả quốc tế.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Ứng dụng khoa học công nghệ nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm được nhiều doanh nghiệp chú trọng thực hiện. Đặc biệt trong bối cảnh hội nhập, sức ép cạnh tranh về chất lượng và giá cả sản phẩm ngày càng trở nên quyết liệt, thì đây là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển bền vững.

Ứng dụng khoa học công nghệ nhằm nâng cao năng suất chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ứng dụng khoa học công nghệ nhằm nâng cao năng suất chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng khoa học công nghệ nhằm nâng cao năng suất chất lượng, Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn chú trọng ‘đi tắt đón đầu’, đầu tư dây chuyên sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Trao đổi với báo chí, ông Hoàng Mạnh Ánh, Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh của Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà chia sẻ, công ty liên tục cập nhật đầu tư mua sắm các loại dây chuyền sản xuất hiện đại nhất hiện nay.

Nhờ áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, Văn phòng phẩm Hồng Hà không chỉ nâng cao năng suất lao động cũng như tạo ra sự đa dạng về mẫu mã đồng thời tăng cường chất lượng sản phẩm mà còn góp phần bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Ví dụ, công ty đầu tư mua dây chuyền sản xuất vở chống lóa, chống mỏi mắt, cận thị, cặp, ba lô siêu nhẹ để không ảnh hưởng tới sức khỏe học sinh…

Đồng thời, từ nhiều năm nay, Hồng Hà cũng đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO, vì thế sản phẩm của công ty không chỉ chinh phục được khách hàng trong nước mà cả quốc tế. Đặc biệt, thông qua các hội chợ thương mại quốc tế, Hồng Hà thường xuyên đem sản phẩm tham gia và đã được bạn bè, đối tác đánh giá cao.

Dây chuyền sản xuất hiện đại của Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà

Dây chuyền sản xuất hiện đại của Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà

Chính vì vậy, sản phẩm của Hồng Hà đã có mặt ở rất nhiều thị trường các nước khó tính như Mỹ, Hàn Quốc… Điều này đã góp phần nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm Hồng Hà đối với các sản phẩm văn phòng phẩm khác.

Tuy nhiên, hiện tại nhiều sản phẩm của công ty đang phải đối mặt với tình trạng hàng giả, hàng nhái. Chẳng hạn, sản phẩm bút máy Hồng Hà có giá trên 30.000 đồng/chiếc, nhưng hàng nhái giá chỉ trên dưới 10.000 đồng/chiếc. Những sản phẩm bút giả đó được sản xuất làm giả rất tinh vi, khó phát hiện đã gây thiệt hại và khó khăn cho công ty trong sản xuất - kinh doanh.

Trước tình trạng nay, ngoài việc giao kèo với đại lý nếu bán hàng nhái sẽ không hợp tác, công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà đẩy mạnh việc sử dụng công nghệ tiên tiến để các cơ sở làm nhái không thể bắt chước, chẳng hạn, sản phẩm bút máy của công ty sẽ có dán tem chống hàng giả đề can vỡ nước.

Trịnh  Thịnh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang