Vì mê chơi game mà "bán" cả bạn bè

authorMạnh Long 20:19 09/09/2016

(VietQ.vn) - Chỉ vì mê chơi game mà Huỳnh Khánh Dũng đã năm lần bảy lượt "mượn" xe máy của bạn đem đi cầm cố để lấy tiền chơi game

Theo thông tin đăng tải trên Phapluatplus, sáng 9/9 công an thành phố Huế cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Huỳnh Khánh Dũng, 28 tuổi (trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) để điều tra về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" và "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Trước đó, vào ngày 26/8, Công an thành phố Huế nhận được tin báo của anh Bảo Phước và anh Nguyễn Hữu Hiền (cùng trú tại đường Mạc Đĩnh Chi, phường Phú Cát, thành phố Huế) về việc anh Phước và anh Hiền có cho Quỳnh mượn 02 xe môtô, sau đó Quỳnh biến mất.

Đối tượng Huỳnh Khánh Dũng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Công An TP. HCM 

Lực lượng Công an phường nhanh chóng tiến hành điều tra, truy xét và đã xác định được đối tượng trên có tên là Huỳnh Khánh Dũng, hiện đang tạm trú tại 4D Chùa Ông, phường Phú Cát, TP Huế nên đã mời đến cơ quan Công an để điều tra làm rõ.

Theo báo Công an TP. HCM, vào ngày 26/8, Quỳnh mượn 2 xe môtô của anh Bảo Phước và anh Nguyễn Hữu Hiền đi có việc nhưng sau đó đối tượng này biến mất.

Bán hóa đơn ảo, chiếm đoạt tiền thật(VietQ.vn) - Từ 12/4/2014 đến nay, Hương và Nhàn đã bán 775 tờ hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) khống và chiếm đoạt số tiền trên 5 tỷ đồng

Khoảng 20h ngày 23/8, Dũng nhờ anh Phước chở đi gặp người quen, sau đó đối tượng nảy sinh ý định mượn xe đem đi cầm cố lấy tiền tiêu xài. Nghĩ rằng quen biết nên anh Phước giao xe môtô hiệu Jupiter mang biển số kiểm soát 75L2 - 0191 cho Dũng mượn. Khi mượn được xe, Dũng đem đến gặp một người tên Khánh, ở phường Phú Hậu, TP.Huế cầm đồ để mượn số tiền 8,5 triệu đồng rồi đi chơi game. Đến 1 giờ 30 phút ngày hôm sau, Dũng tiếp tục mượn xe của anh Hiền bạn cùng chơi game tại quán và cầm tiếp 7,5 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Dũng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng Huỳnh Khánh Dũng theo quy định pháp luật.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang