Vì sao dây chuyền lọc nước Việt An được nhiều khách hàng tin dùng?

author 10:56 02/12/2021

(VietQ.vn) - Được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại với công nghệ lọc nước tiên tiến từ Hoa Kỳ, sản phẩm dây chuyền lọc nước Việt An đã nhanh chóng chinh phục được người dùng và chiếm lĩnh thị trường.

Nguồn nước ngày càng ô nhiễm, tình trạng bệnh tật liên quan đến sử dụng nguồn nước không đảm bảo đang trở thành nỗi lo thường trực và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tinh thần của người dân. Sự thay đổi thói quen từ uống nước đun sôi qua nước đóng chai, đóng bình nhiều năm gần đây khiến dây chuyền lọc nước trở thành một trong những sản phẩm “hot” và được nhiều người tìm kiếm trên thị trường Việt Nam.

Từ nhu cầu sử dụng các loại nước uống an toàn, bảo vệ sức khỏe, đảm bảo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT, nhiều gia đình, trường học, bệnh viện, các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình... đều tìm kiếm cho mình các sản phẩm lọc nước để xử lý nước hiệu quả, loại bỏ các chất ô nhiễm ra khỏi nước, cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng, sản xuất.

Trước nhu cầu sử dụng hệ thống dây chuyền lọc nước ngày càng tăng khiến thị trường sản xuất, cung cấp dây chuyền lọc nước công nghiệp cũng vì thế mà trở nên vô cùng sôi động. Hàng loạt đơn vị sản xuất, kinh doanh dây chuyền lọc nước mới mọc lên, cung cấp ra thị trường nhiều loại dây chuyền lọc nước với đủ nguồn gốc xuất xứ, công suất, giá cả, chất lượng. Điều này vô tình tạo thành các ma trận khiến người tiêu dùng "hoa mắt, chóng mặt" khi không biết nên lựa chọn sản phẩm lọc nước nào có chất lượng tốt để sử dụng.

Tiêu chí giúp người tiêu dùng chọn lựa được sản phẩm dây chuyền lọc nước chất lượng trước cả rừng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp đang bày bán tràn lan khắp các cửa hàng, đơn vị cung cấp đó chính là nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, công nghệ lọc nước được áp dụng trong dây chuyền lọc đảm bảo tiên tiến, hiện đại, phù hợp người dùng. Chất lượng hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành, tiêu chuẩn sản xuất, lắp ráp được kiểm tra, đánh giá theo tiêu chuẩn mà Việt Nam cũng như thế giới đang áp dụng, giá cả sản phẩm phù hợp túi tiền người Việt.

Thương hiệu dây chuyền lọc nước Việt An được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

ISO 9001:2015 khẳng định chất lượng dây chuyền lọc nước Việt An

Với kinh nghiệm và uy tín của doanh nghiệp có mặt trên thị trường gần 20 năm qua, dây chuyền lọc nước Việt An (sản phẩm của Công ty Cổ phần thương mại Tổng hợp Việt An) đã nhanh chóng chinh phục người dùng và chiếm lĩnh được thị trường Việt.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã chú trọng việc đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ sản xuất dây chuyền lọc nước từ Hoa Kỳ. Đặc biệt, Việt An cũng được cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

ISO 9001 được biết đến là tiêu chuẩn giúp các doanh nghiệp có hệ thống quản lý chất lượng, hiệu quả và rõ ràng hơn trong các quy trình hoạt động sản xuất và vận hành cụ thể, qua đó góp phần khẳng định chất lượng sản phẩm, kích thích nâng cao hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp.

Thời gian qua, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã dần nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng khi được chứng nhận ISO 9001. Theo đó, việc được cấp chứng nhận ISO 9001 giúp khẳng định chất lượng doanh nghiệp trên thị trường tương đối khốc liệt, tạo được niềm tin với khách hàng, đối tác khi những sản phẩm/dịch vụ của mình được tạo ra bởi hệ thống quản lý khoa học, chặt chẽ và đạt tiêu chuẩn.

Cắt giảm tối đa chi phí vận hành trong quá trình tạo ra sản phẩm/dịch vụ, từ đó phân bổ lại nguồn lực một cách chuyên nghiệp hơn để có thể mang đến hiệu quả sản xuất tốt và cao nhất; Nâng cao mối quan hệ giữa nhà cung cấp - nhân viên, doanh nghiệp - khách hàng/đối tác khi nâng cao chất lượng quản lý; Bảo đảm sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp ra thị trường được công nhận đạt tiêu chuẩn và yêu cầu pháp luật về sự an toàn; Cải thiện và nâng cao hiệu quả quản lý toàn bộ hoạt động trong doanh nghiệp từ sản xuất, kho bãi, tài chính… Khả năng kiểm soát rủi ro chặt chẽ hơn nhờ vào việc dự báo, điều chỉnh lại mô hình hoạt động và quản lý của doanh nghiệp.

Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, dây chuyền lọc nước của Việt An còn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn, sử dụng bởi khả năng xử lý nước vượt trội, phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam, giá cả hợp lý, sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Dây chuyền lọc nước Việt An phù hợp nhu cầu xử lý nước từ gia đình, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, khu đô thị đến các nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình quy mô từ nhỏ tới lớn tại Việt Nam.

Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của Việt An.

Đảm bảo nhu cầu nội địa, vươn tầm thị trường quốc tế

Hiện nay, các dây chuyền lọc nước Việt An được Công ty cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An cung cấp ra thị trường đều sở hữu công nghệ xử lý nước tiên tiến của Hoa Kỳ. Có khả năng loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi rút, vi khuẩn và các chất độc hại lẫn ra khỏi nước, tạo ra nguồn nước siêu sạch, tinh khiết, thanh mát trong lành chỉ trong thời gian ngắn. Mỗi giờ dây chuyền lọc nước Việt An có thể xử lý được từ 150 lít đến 70.000 lít nước đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và sản xuất kinh doanh.

Với các dây chuyền lọc nước cột composite van cơ, dây chuyền lọc nước cột composite van tự động, dây chuyền lọc nước cột inox van tự động, dây chuyền lọc nước điện giải, dây chuyền lọc nước tạo khoáng, máy tạo nước ion kiềm... không kén chọn nguồn nước xử lý, dễ dàng xử lý nhiều nguồn nước với chất lượng khác nhau thành nước sạch, tinh khiết, đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều được giám sát quản lý và kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Không chỉ đủ tiêu chuẩn sử dụng ở trong nước, các sản phẩm dây chuyền lọc nước Việt An còn được xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực ASEAN.

 Dây chuyền lọc nước công nghiệp Việt An có thiết kế tinh tế, hiện đại, kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Đặc biệt, Việt An luôn chú ý về chất lượng sản phẩm. Dây chuyền lọc nước được cấu thành bởi hệ thống linh kiện chính hãng, chất lượng, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Đức, Mỹ, Italia, Nhật, Hàn Quốc... Với điểm vượt trội là khả năng lọc nước bền bỉ, niên hạn sử dụng cao không tốn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Chưa kể giá bán mà Việt An đưa ra còn hợp lý, phù hợp mọi nhu cầu từ thấp tới cao, phù hợp với đại đa số khách hàng tại Việt Nam. Chất lượng nước sau khi được xử lý qua dây chuyền lọc nước Việt An luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia cho nước uống trực tiếp, an toàn với sức khỏe.

Để hỗ trợ cơ sở sản xuất nước đóng chai, đóng bình, bên cạnh cung cấp các dây chuyền lọc nước công nghiệp, hiện đại, Việt An còn cung cấp hệ thống máy chiết rót giúp khách hàng xây dựng được quy trình sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình khép kín, tự động, hiện đại, hiệu suất cao, đảm bảo an toàn vệ sinh với mức chi phí thấp.

Việt An miễn phí 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng trên 63 tỉnh thành. 

Tri ân khách hàng mua dây chuyền lọc nước tại Việt An

Để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các sản phẩm dây chuyền lọc nước của Việt An trong nhiều năm qua, Việt An đang triển khách chương trình MIỄN PHÍ 100% chi phí VẬN CHUYỂN và LẮP ĐẶT cho tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành của cả nước( trừ khu vực biển đảo). Tổng chi phí hỗ trợ lên tới 10 triệu đồng.

Đồng thời, Việt An hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình khoa học, chuyên nghiệp và MIỄN PHÍ; hỗ trợ thiết kế nhãn sản phẩm ấn tượng, tạo sức hút với khách hàng MIỄN PHÍ. Ưu đãi 10% với khi khách hàng mua sản phẩm thứ 2 trở lên.

Việt An cam kết chất lượng sản phẩm. Tất cả khách hàng khi mua dây chuyền lọc nước Việt An sẽ được bảo hành, bảo trì dài hạn. Tổng thời gian bảo hành, bảo trì lên tới 15 năm.

Hiện tại, top 5 dây chuyền lọc nước được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là dây chuyền lọc nước cột composite van cơ VACC1000, dây chuyền lọc nước cột composite van tự động VACA3000, dây chuyền lọc nước inox van tự động VAIA1500, dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK5000. Máy tạo nước ion kiềm IONZ1 công suất 1000 lít/h.

Top 5 dây chuyền lọc nước Việt An được nhiều người chọn mua.

Cảnh báo hàng giả, hàng nhái

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị làm giả, nhái hàng của Việt An. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của người tiêu dùng cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Việt An.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng hãy đến trực tiếp các địa chỉ cung cấp dây chuyền lọc nước chính hãng của Việt An ở dưới đây:

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0949 414141

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0943 41 41 41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 368 4141

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Dây chuyền lọc nước Việt An

Email: [email protected]. Website: https://vietan.vn. Hotline: 0949. 41.41.41 & 0943.41.41.41

CSKH & Trung tâm Bảo hành: 1900. 6013.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang