Viganam Tâm Bình: Dùng thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

author 15:44 30/11/2022

(VietQ.vn) - Viganam Tâm Bình là sản phẩm thảo dược hỗ trợ nâng cao sức khỏe và tăng cường sinh lý phái mạnh, được nhiều quý ông tin dùng, bình chọn là Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Tuy nhiên, sử dụng Viganam Tâm Bình thế nào để đạt hiệu quả cao nhất thì không phải đấng mày râu nào cũng nắm rõ.

Viganam Tâm Bình – duy trì bản lĩnh phái mạnh

Testosterone là nội tiết tố quan trọng đối với nam giới, không chỉ quyết định khả năng tình dục của phái mạnh mà còn tác động đến nhiều bộ phận trong cơ thể như da, tóc, xương, cơ bắp… Ở độ tuổi 20, nam giới có nồng độ Testosterone đạt đỉnh nên thể lực cường tráng, sinh lý mạnh mẽ.

Tuy nhiên, theo quy luật của tự nhiên, từ tuổi 30 trở đi, nồng độ Testosterone suy giảm dần trung bình 1 – 2%/năm. Bước sang tuổi trung niên, nồng độ Testosterone của nam giới chỉ còn khoảng 40-60% so với thời kỳ đỉnh cao. Thiếu hụt Testosterone khiến cơ thể mệt mỏi, cơ bắp chùng nhão, đau lưng, mỏi gối, giảm ham muốn…

Để lấy lại phong độ, việc tăng cường Testosterone là rất cần thiết. Hiện nay, tăng cường Testosterone nội sinh từ những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược là xu hướng được ưa chuộng vì mang lại hiệu quả bền vững, không có tác dụng phụ, an toàn hơn liệu pháp bổ sung Testosterone tổng hợp. Một trong những sản phẩm nổi bật được nhiều quý ông tin dùng là TPBVSK Viganam Tâm Bình – Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Viganam Tâm Bình là sự kết hợp độc đáo giữa các tinh chất thiên nhiên được bào chế theo công nghệ hiện đại và dược liệu tinh hoa y học cổ truyền. Thành phần sản phẩm có 4 tinh chất thiên nhiên là chiết xuất Bá bệnh, Bạch tật lê, Hàu, Testofen, hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh, cải thiện triệu chứng mãn dục nam, hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm đau lưng mỏi gối, giảm tiểu đêm do thận yếu. Kết hợp cùng các dược liệu bổ thận tráng dương nổi tiếng trong y học cổ truyền như Ba kích, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung… giúp sản phẩm phát huy hiệu quả cao trong việc hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới.

Bên cạnh đó, Viganam Tâm Bình còn có Nhân sâm, Lộc nhung – 2 thượng dược đứng đầu trong “tứ đại danh dược” (Sâm – Nhung – Quế - Phụ) hỗ trợ đại bổ nguyên khí, nâng cao sức khỏe, tăng cường sinh lực phái mạnh.

Viganam Tâm Bình là sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình – Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy hiện đại đạt chuẩn GMP, kiểm soát chặt chẽ quy trình từ dược liệu đầu vào đến thành phẩm nên đảm bảo chất lượng, an toàn, đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Sử dụng Viganam Tâm Bình sao cho hiệu quả nhất?

Viganam Tâm Bình được bào chế dạng viên nang cứng, mỗi hộp 5 vỉ, tổng 60 viên, sử dụng qua đường uống. Bên trong mỗi hộp sản phẩm đều kèm theo tờ hướng dẫn sử dụng cung cấp các thông tin hữu ích về thành phần, công dụng, đối tượng, cách dùng. Các quý ông cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để sản phẩm phát huy hiệu quả cao nhất.

Theo đó, liều dùng mỗi ngày là 6 viên, chia thành 2 lần, mỗi lần 3 viên. Nên sử dụng nước lọc để uống, không uống chung với rượu bia, nước có ga, nước trái cây; không sử dụng liều gấp đôi trong trường hợp quên liều.

Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tác động để cơ thể sản xuất Testosteron nên cần thời gian để đạt hiệu quả. Do đó, mỗi đợt sử dụng nên dùng liên tục từ 2 đến 3 tháng hoặc có thể sử dụng lâu hơn để duy trì hiệu quả tốt nhất. Liều dùng duy trì là ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

Sử dụng sản phẩm đúng cách, kết hợp với chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, hạn chế rượu bia, thuốc lá, tích cực tập luyện thể thao, Viganam Tâm Bình sẽ phát huy hiệu quả cao nhất. Sản phẩm là “trợ thủ đắc lực” cho nam giới trên 18 tuổi muốn duy trì và nâng cao sức khoẻ sinh lý; nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, có biểu hiện mãn dục; nam giới bị đau lưng mỏi gối, hay mệt mỏi do thận yếu.

Viganam Tâm Bình có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Quý ông có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến sinh lý nam, vui lòng liên hệ:

- Hotline: 0343 44 66 99

- Website: viganamtambinh.vn

(Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang