Vinamilk tiếp tục ủng hộ lực lượng kiểm ngư Việt Nam

author 05:40 22/05/2014

(VietQ.vn) – Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tiếp tục dành 1 tỷ đồng ủng hộ lực lượng Kiểm ngư trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Vinamilk tiếp tục ủng hộ vì chủ quyền biển đảo quê hương

Vinamilk tiếp tục ủng hộ vì chủ quyền Việt Nam ở biển Đông. Ảnh: Q. T

Theo Vinamilk, số tiền này do cán bộ công nhân viên toàn công ty đóng góp. Trước đó, Vinamilk vừa  ủng hộ 1 tỉ đồng cho cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Tú - Chủ tịch Công đoàn Vinamilk cho rằng, đứng trước vận mệnh chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc, chúng tôi mong muốn hòa chung cùng hơn 90 triệu trái tim người Việt Nam cùng lực lượng Kiểm ngư và các chiến sĩ Cảnh sát biển anh dũng nơi đầu sóng, ngọn gió… đoàn kết một lòng bảo vệ chủ quyền Việt Nam trên biển Đông. Đây là những tình cảm thiết thực, kịp thời của CBCNV toàn công ty Vinamilk nhằm góp phần nhỏ bé động viên các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục trụ vững, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Trước đó, đồng hành trong công cuộc xây dựng và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc, các cán bộ công nhân viên của Vinamilk cũng quyên góp hơn 1,4 tỷ đồng thực hiện chương trình “Góp đá xây Trường Sa” hưởng ứng đợt vận động vì Trường Sa.

Gần 38 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, không chỉ  mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có lợi cho sức khỏe, Vinamilk còn luôn luôn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng, hướng về Tổ Quốc.

Việc Vinamilk ủng hộ cho lực lượng Kiểm ngư, chiến sĩ Cảnh sát biển Việt Nam lúc này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các chiến sĩ, để họ quyết tâm đến cùng, giữ vững chủ quyền Biển Đông, đồng thời tiếp thêm cho họ sức mạnh từ đất liền, đó cũng là truyền thống chia sẻ khó khăn và cũng là văn hóa từ trước đến nay của Vinamilk.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang