VinFast công bố giá xe VF8, VF9 tại Canada

author 15:36 18/03/2022

(VietQ.vn) - Một trong những đặc quyền của khách hàng đặt xe VinFast sớm tại Canada là sẽ được hưởng voucher du lịch tại biệt thự biển trong 7 ngày ở khu du lịch Vinpearl. Tuy nhiên, gói du lịch nghỉ dưỡng này sẽ không bao gồm vé máy bay.

Mẫu xe VinFast VF9

VinFast vừa chính thức công bố giá bán của 2 dòng SUV chạy hoàn toàn bằng điện mang tên VF8 và VF9 tại thị trường Canada. Thông báo này được đưa ra sau khi công bố giá bán hai mẫu xe VF 8 và VF 9 tại thị trường Mỹ, châu Âu và Việt Nam.

Cụ thể, mẫu xe VF 8 có giá khởi điểm từ 51.250 CAD (Đô la Canada) và từ 69.750 CAD cho mẫu xe VF 9. Như vậy, mức giá của xe VinFast tại Canada gần tương đương với giá xe tại thị trường Mỹ do quy đổi tỷ giá Đô la Canada thấp hơn USD.

VinFast VF 8

Trước đó, tại triển lãm CES 2022, VinFast đã công bố giá bán chính thức cho hai mẫu VF 8 và VF 9 trên toàn cầu. Cụ thể, chiếc VF 8 có mức giá khởi điểm 41.000 USD tại Mỹ, hơn 36.000 Euro tại châu Âu và 961 triệu đồng tại Việt Nam. Trong khi đó, VF 9 có giá khởi điểm 56.000 USD tại Mỹ, hơn 49.000 Euro tại châu Âu và hơn 1,3 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

VinFast cũng công bố chương trình VinFist dành cho những khách hàng đặt chỗ sớm. Theo đó, người dùng tại Canada chỉ cần đặt cọc 250 CAD sẽ được nhận e-voucher có giá trị ưu đãi lên đến 3.500 CAD cho VF 8 và 6.000 CAD cho VF 9, cùng nhiều đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao, bộ sạc di động và gói dịch vụ,…

Cụ thể, ngoài việc giảm giá trực tiếp vào giá xe, người mua xe hơi VinFast sẽ được tặng gói nghỉ dưỡng tại biệt thự biển 3 phòng ngủ cho 4 người trong 7 ngày ở một hoặc nhiều khách sạn của hệ thống Vinpearl Việt Nam trị giá 118 triệu đồng (tương đương 6.500 CAD). Tuy nhiên, ưu đãi này sẽ không bao gồm vé máy bay.

Việc tặng voucher nghỉ dưỡng cho các khách hàng VinFist trên khắp thế giới cũng giúp quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và các khu nghỉ dưỡng của Vinpearl nói riêng.

Mặc dù chưa thể ước tính được lượng khách hàng mua xe VinFast tại thị trường quốc tế sẽ đến Việt Nam là bao nhiêu, tuy nhiên chỉ trong vòng một tuần kể từ khi áp dụng, VinFast Canada đã nhận được hơn 300 đơn đặt chỗ sớm cho 2 mẫu xe.

Nhà sản xuất ô tô điện Việt Nam dự báo, số lượng đặt chỗ sớm sẽ tăng lên nhanh chóng khi VinFast Canada đang triển khai nhiều kế hoạch bán hàng, tiếp thị, nhằm đưa thông tin chi tiết về 2 mẫu xe VF 8 và VF 9 tới khách hàng.

Về chính sách thuê pin, VinFast cho biết, hãng xe này sẽ áp dụng chính sách bảo hành 10 năm và mô hình cho thuê pin. Trong đó, VinFast cũng áp dụng chính sách cho thuê pin độc đáo trọn đời cho từng xe, đảm bảo tổng chi phí hàng tháng, bao gồm giá thuê pin và sạc pin chỉ tương đương chi phí xăng. Đồng thời, VinFast sẽ chi trả toàn bộ chi phí bảo dưỡng pin, thay thế miễn phí khi khả năng sạc và xả xuống dưới 70%.

Long Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang