Vợ bầu Kiên hãnh diện vì chồng hết mực thương yêu

author 06:05 04/06/2014

(VietQ.vn) - Vợ bầu Kiên - bà Đặng Ngọc Lan hẳn phải rất hãnh diện bởi khi rơi vào vòng lao lý, bầu Kiên vẫn luôn chỉ thương yêu và quan tâm đến vợ mà không như các đại gia khác bị lộ bồ nhí.

Sự kiện:

Bầu Kiên luôn nhớ vợ con suốt 2 năm không gặp

Trong phiên tòa ngày 20/5, xét xử bầu Kiên và 8 đồng phạm, Nguyễn Đức Kiên nói: "Tôi bị bắt 21 tháng chưa được gặp gia đình dù lãnh đạo Tòa án Tối cao có văn bản cho phép tôi gặp gia đình. Đây là quyền tối thiểu của tôi, tôi xin được gặp gia đình". Ông Kiên cho rằng việc không được tiếp xúc với những người thân yêu đã ảnh hưởng lớn đến sự ổn định tinh thần của bị cáo.

Nếu Dương Chí Dũng và Dương Tự Trọng đều bị lôi ra ánh sáng 1 cô nhân tình bé nhỏ sau khi dính chàm, thì bầu Kiên lại cho thấy mình là một người chồng tuyệt đối chung thủy. Cáo trạng với các điều tra của cơ quan chức năng đã không cho thấy dấu hiệu gì của việc bầu Kiên có một người đàn bà khác ngoài vợ - bà Đặng Ngọc Lan.Khi ông bầu vướng vào vòng lao lý, bà Lan luôn sát cánh cùng chồng trong mọi phiên tòa.

Vợ bầu Kiên và chồng giây phút gặp gỡ ngắn ngủi tại tòa

Vợ bầu Kiên và chồng trong giây phút gặp gỡ ngắn ngủi tại tòa

Mỗi lần đến tòa, vợ Bầu Kiên lại khiến mọi người trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung và thời trang sành điệu. Trong thời gian HĐXX nghỉ giải lao, bầu Kiên và vợ mình đã có những giây phút hiếm hoi được ngồi gần, nói chuyện cùng nhau dưới sự giám sát của cảnh sát. Phút gặp nhau ngắn ngủi, bầu Kiên gần như không nói gì chỉ ngồi im và ngắm vợ nói.

Vợ bầu Kiên luôn được chồng quan tâm, lo lắng

Khi bầu Kiên được nói lời sau cùng trước khi tòa tuyên án vào ngày 9/6/2014, điều đầu tiên bầu Kiên nói là về mẹ, sau đó là nhắn nhủ vợ. Những lời này làm nhiều người cảm động. Bầu Kiên nhắn vợ: "Không bao giờ được chạy án, không bao giờ xin xỏ bất kỳ ai phụ trách vụ án này. Tôi có thể tự giải quyết và tôi tin rằng mình đủ khả năng, đủ tư duy để chứng minh mình vô tội".

 “Tôi xin cảm ơn những người bạn đã luôn bên tôi, hỗ trợ tôi trong công việc kinh doanh cũng như gia đình. Tôi khẳng định, tôi không bao giờ phá sản. Tôi tin tưởng tôi và vợ tôi sẽ vượt qua khó khăn này. Tôi cần sự giúp đỡ của bạn bè tôi trong lúc khó khăn này... “

Mức độ thắm thiết càng được khẳng định khi bà Đặng Thị Ngọc Lan được nhắc đến nhiều với tư cách người đàn bà quyền lực sau lưng chồng, thay chồng quán xuyến mọi việc và có tiếng nói lớn nhất sau lưng vị đại gia quyền lực trong các quyết định quan trọng. Đồng thời, bà cũng là bóng hồng duy nhất trong trái tim ông bầu chung thủy.

Tại nhiều phiên tòa, hiếm ai thấy bầu Kiên cười. Nụ cười duy nhất trong những ngày xét xử của bị cáo này chính là thời khắc được gặp vợ - bà Đặng Ngọc Lan.

Vũ Lê (th)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang