VQC GROUP - TUẤN NAM TNT: Ra mắt hệ sinh thái sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật Bản

author 21:04 16/04/2022

(VietQ.vn) - Hợp tác chiến lược giữa VQC GROUP và TUẤN NAM TNT cùng các đối tác đánh dấu hình thành chuỗi liên kết giá trị, mang tới người tiêu dùng hệ sinh thái sản phẩm hàng hóa chất lượng chuẩn Nhật Bản- một đất nước vô cùng khắt khe về chất lượng.

Ngày 16/4/2022, tại Hà Nội, VQC GROUP và TUẤN NAM TNT ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt hệ sinh thái sẩn phẩm chất lượng chuẩn Nhật Bản.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Bùi Ngọc Sơn- Chủ tịch HĐQT VQC GROUP nhấn mạnh, xu hướng chuyển đổi số trong các hoạt động quản lý điều hành cũng như phân phối hàng hóa dịch vụ đang là xu hướng tất yếu đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhanh chóng thích ứng và có sự chuyển đổi kịp thời.

 Tổng giám đốc VQC GROUP Ngô Thị Ngọc Mai và Chủ tịch HĐQT, TGĐ TUẤN NAM TNT Nguyễn Văn Nam ký kết hợp tác chiến lược

Nắm được xu hướng đó VQC GROUP đã kết hợp với TUẤN NAM TNT là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ để xây dựng nên nền tảng số hóa các sản phẩm dịch vụ, marketing quảng bá sản phẩm, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Cùng với đó là hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ từ các đối tác uy tín hàng đầu hiện nay như Tập đoàn REBETO, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu KEIN, Công ty cổ phẩn SATO PHARMACY, Cộng đồng kết nối thương mại Việt Nam- Nhật Bản EBISU và CHUBLIFE.

Chia sẻ tại chương trình, Tổng giám đốc VQC GROUP Ngô Thị Ngọc Mai cho biết, trải qua 8 năm hình thành và phát triển VQC GROUP hiện là công ty dược liệu hàng đầu Việt Nam, VQC GROUP hình thành dựa trên sự tham gia và cộng tác của nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu, họ đều là những người rất hiểu, rất yêu và tự hào về nền dược liệu Việt Nam.

Bà Phạm Thị Bích Ngọc- Giám đốc công ty KEIN- Tập đoàn RIBETO Nhật Bản cho biết, KEIN dựa trên điểm mạnh là việc kinh doanh các ngành hàng nội địa Nhật Bản. Mỗi sản phẩm đều trải qua quá trình nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng, được thẩm định và cấp giấy phép.

Bên cạnh đó, RIBETO là doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản dẫn đầu về nghiên cứu, sản xuất, xuất nhập khẩu các thực phẩm chức năng và sản phẩm điều trị với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Còn SATO PHARMACY là công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản.

Bà Ngô Thị Ngọc Mai – Tổng giám đốc của Cộng đồng kết nối thương mại Việt Nam - Nhật Bản EBISU chia sẻ: EBISU sẽ liên hệ với các doanh nghiệp tại Nhật Bản và Việt Nam về nhu cầu giao thương, mua bán hàng hóa dưới dạng bản tin trên các nền tảng truyền thông của EBISU như website, facebook, zalo,..

Nội dung sẽ được chuyển thể dưới ngôn ngữ Nhật Bản và Việt Nam để các đơn vị có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, EBISU còn tạo nên các hoạt động giao thương với chuyên ngành, phạm vi, lĩnh vực hẹp hơn để tăng hiệu quả các buổi giao thương. Đi cùng với đó là các hoạt động khảo sát giữa các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản- bà Ngô Thị Ngọc Mai cho hay.

Ký kết hợp tác giữa VQC GROUP, TUẤN NAM TNT và RIBETO, đại diện là bà Nguyễn Thị Thu Huyền- Giám đốc RIBETO tại Việt Nam

 

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại - xuất nhập khẩu, ứng dụng công nghệ mới để mang tới cho khách hàng những dịch vụ tối ưu, ông Nguyễn Văn Nam- Chủ tịch HĐQT, TGĐ TUẤN NAM TNT- cho biết, Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Tuấn Nam TNT mang trong mình sứ mệnh kết nối tinh hoa Việt tới người dùng trong nước và quốc tế.

Chính thức ra mắt hệ sinh thái sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật Bản, VQC GROUP tự tin rằng, đây là nền tảng số đầu tiên tại Việt Nam sẽ mang tới cho khách hàng và đối tác hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ chất lượng, chuẩn mực, đảm bảo cho chúng ta có một cuộc sống an toàn, chất lượng và tiện ích. Chỉ với vài thao tác trên thiết bị thông minh là hàng hoá, dịch vụ sẽ được cung cấp tới tận nhà. Bên cạnh đó, Hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ và công nghệ của VQC GROUP cũng mang lại cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang