Vụ 2 cô gái đâm chết nam nghệ sĩ piano: Nạn nhân có mối quan hệ phức tạp?

author 09:51 27/10/2015

(VietQ.vn) - Ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, tại hiện trường, công an đã thu giữ 3 chiếc ĐTDĐ của nạn nhân Võ Thanh Quang (SN 1990, quê Kom Tum). Bước đầu kiểm tra các ĐTDĐ, cơ quan công an ghi nhận nạn nhân này có những mối quan hệ phức tạp.

Theo tin tức từ VTC News, ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, tại hiện trường, công an đã thu giữ 3 chiếc ĐTDĐ của nạn nhân Võ Thanh Quang (SN 1990, quê Kom Tum) và trong cốp xe của nạn nhân có nhiều quần áo nữ giới. Bước đầu kiểm tra các ĐTDĐ, cơ quan công an ghi nhận nạn nhân này có những mối quan hệ phức tạp.

Được biết, ngoài hướng điều tra do mâu thuẫn khi tham gia giao thông, cơ quan công an cũng điều tra về các mối quan hệ của nạn nhân, không ngoại trừ nguyên nhân Quang bị "thanh toán" do mâu thuẫn từ trước... Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ. 

Mới đây, khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể Quang cho gia đình đưa về quê lo hậu sự. Anh Quang về quê trong sự tiếc thương của nhiều bạn bè. Mẹ của Quang vật vã bên thi thể con, còn người cha già tỏ ra bình tĩnh nhưng thi thoảng bật khóc với nỗi đau mất con đột ngột.

Nhiều bạn bè kể, anh Quang tốt nghiệp Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM vào năm 2014. Hiện Quang ở trọ tại Q.4 và vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên tự kiếm sống, trang trải cuộc sống.

Quang chưa thể báo đáp cha mẹ thì đã đột ngột ra đi. Ảnh: Tuổi Trẻ

Chiều 26/10, thi thể của anh Võ Thanh Quang - nạn nhân bị hai cô gái đâm tử vong tại TP.HCM đã được gia đình đưa về tại nhà riêng ở đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Khu phố yên bình nằm ở trong nội thành TP.Kon Tum ngập trong nỗi đau. Nhiều người ở xa biết tin đã đến thăm hỏi chia buồn với gia đình của Quang.

Nhiều người đến chia buồn không cầm được lòng trước hình ảnh một chiếc quan tài được đặt giữa nhà, bên cạnh là một người đàn ông lớn tuổi đứng run run nhìn người đến thăm. Lễ tang của Quang được kết trắng hoa huệ. Phía sau những hàng hoa trắng tinh khôi, bức hình kỷ niệm chụp lúc Quang còn sống được sử dụng để làm di ảnh.

Một người thân nhìn di ảnh của Quang nghẹn ngào: “Nó đẹp trai, khôi ngô lắm. Nhìn như ca sĩ chứ không ai nghĩ con nhà nghèo. Nghe tin Quang mất mà cả nhà không ai dám tin, năm nay nó mới qua tuổi 25”, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Thu Hường (T/h)


 

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang