Cắn nát 'vùng kín' bạn gái để trị ngoại tình

author 07:14 10/07/2015

(VietQ.vn) - Một vụ án nghiêm trọng đã xảy ra tại Asokore-Kuma gần Koforidua Ghana. Người đàn ông cắn nát 'vùng kín' người yêu trong khi quan hệ để cảnh cáo chuyện ngoại tình.

Người dân Asokore-Kuma gần Koforidua Ghana về phía Đông xđang vô cùng xôn xao trước một vụ án nghiêm trọng. Người đàn ông bị cáo buộc cắn nát "vùng kín" của người yêu mình để trị tội ngoại tình.

Nghi can đã thực hiện hành động này trong quá trình quan hệ. Do nghi ngờ bạn gái ngoại tình nên y đã dã tâm thực hiện điều này để cảnh cáo cô. Một nhân chứng thuật lại sự việc cho Starr FM nói rằng, mọi người ở xung quanh bắt đầu thấy kỳ lạ rồi lo lắng khi người phụ nữ la hét đau đớn.

Vụ án nghiêm trọng xảy ra chỉ vì nghi ngờ người yêu ngoại tình

Vụ án nghiêm trọng xảy ra chỉ vì nghi ngờ người yêu ngoại tình

"Phòng của tôi gần với họ vì vậy tôi có thể nghe thấy một số tiếng động của hai người. Lúc đầu tôi đoán hai người đang "vui vẻ" nhưng sau đó, nghe thấy người phụ nữ la hét thất thanh. Cô khóc thét lên rằng người bạn trai đã lao vào cắn dã man "vùng kín" của cô. Khi chúng tôi liều mình xông vào phòng họ thì thấy cô đang nằm trên giường với máu chảy rất nhiều" - một người có mặt ở hiện trường vào thời điểm đó cho biết.

"Người đàn ông đã trốn thoát khỏi căn phòng. Sau đó, chúng tôi nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện", nhân chứng kể lại. Đây là một vụ việc hy hữu. Tuy nhiên, mọi người ở đây vẫn chưa báo cảnh sát.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang