Kẻ biến thái đâm 'vùng kín' thiếu nữ Huế lĩnh án tù

author 13:39 05/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ án kẻ biến thái đâm "vùng kín" thiếu nữ gây ám ảnh tại Thừa Thiên Huế được đưa ra xét xử với bản án 18 tháng tù giam cho gã thạc sỹ tương lai.

Theo tin tức trên báo Dân trí, chiều ngày 4/5, TAND TP Huế đã xử phiên sơ thẩm vụ án gây hoang mang dư luận Huế, tuyên phạt Trần Hữu Phúc – kẻ chuyên đâm “vùng kín” thiếu nữ Huế 18 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát TP Huế, trong khoảng thời gian từ 29/3/2014 đến 30/11/2014, Phúc dùng thanh gỗ nhọn đâm vào vùng kín của 8 phụ nữ, chủ yếu là những cô gái trẻ tuổi có ngoại hình xinh đẹp, trong đó 5 người bị thương với tổng tỉ lệ tổn hại sức khỏe là 11%.  Phúc đã dùng xe môtô của mình (BKS 75L2-58...) để di chuyển từ nhà đến nơi gây án. 

Xét xử vụ án đâm 'vùng kín' 8 thiếu nữ Huế gây hoang mang dư luận

Xét xử vụ án đâm 'vùng kín' 8 thiếu nữ Huế gây hoang mang dư luận. Ảnh VOV

Hơn 14h ngày 30/11, Phúc điều khiển xe môtô nói trên chạy đến đường Hùng Vương. Khi đến số nhà 50, phát hiện thấy chị Đinh Thị Anh Đ. (SN 1997, trú phường Vỹ Dạ, TP Huế) đang bán hàng thì Phúc giả vờ vào mua hàng. Lợi dụng lúc chị Đ. không để ý, Phúc đã dùng một vật nhọn đâm vào vùng kín rồi bỏ trốn. Đến đầu giờ chiều cùng ngày thì Phúc bị CA TP Huế bắt giữ.

Được biết, Trần Hữu Phúc tốt nghiệp khoa Du lịch Đại học Huế loại giỏi, đã nhận được giấy báo trúng tuyển học bổng đào tạo thạc sĩ ở Singapore đúng vào ngày bị bắt giữ Singapore, theo báo VOV.

Qua xét phiên sơ thẩm, TAND TP Huế đã tuyên phạt Phúc 18 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang