Vụ bé gái 8 tuổi nghi bị hãm hiếp: Công an TP.HCM mời nạn nhân làm việc

author 15:30 09/06/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM vừa có thư mời tới chị Trần.T.B.T và cháu S lên làm việc, về vụ đối tượng Nhường bị tình nghi là đã hãm hiếp cháu S.

Liên quan đến vụ việc cháu Hoàng.H.S năm nay mới 8 tuổi, nhưng gia đình đã nghi ngờ đối tượng Huỳnh Minh Nhường có những hành vi xâm hại tình dục từ năm 5 tuổi mà Chất lượng Việt Nam đã nêu, mới đây nhất, Công an TP.HCM đã có những động thái mới, vào cuộc để làm rõ đơn tố cáo của chị T, mẹ cháu S.

Theo đó, cơ quan CSĐT – Công an TP.HCM đã có thư mời đối với chị T, cháu S và anh P (chồng của chị T), cùng với đối tượng Nhường đến Đội 7 – phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM ngày 10/6, để làm việc xung quanh những nội dung mà chị T đã tố cáo.

Trích thư mời của Cơ quan CSĐT - Công an TP.HCM gửi nạn nhân, cháu S (Ảnh: H.T)

Đại diện phòng PC 45, Công an TP.HCM cho biết, vụ việc đã được Công an huyện Củ Chi, TP.HCM chuyển lên cấp trên để tiếp tục điều tra, xử lý theo luật định. Lý do, đây là vụ việc có dấu hiệu của tội “Hiếp dâm trẻ em” với khung hình phạt cao nhất có thể lên đến chung thân, tử hình nếu có tình tiết tăng nặng.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan pháp y TP.HCM cũng đã xác nhận, cháu S đã bị rách màng trinh, vết rách cũ tại vị trí 9 giờ, phết dịch âm đạo: nhuộm tinh trùng theo phương pháp Chirstmas Tree Stain: Không thấy tinh trùng.

Theo một chuyên gia trong lĩnh vực sản khoa thuộc Bệnh viện Hùng Vương, TP.HCM, với kết quả pháp y này, cháu S đã bị một đối tượng nào đó thực hiện hành vi giao cấu, còn ai làm, làm như thế nào thì trách nhiệm sẽ do cơ quan Công an thực hiện, đưa ra kết luận cuối cùng.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an TP.HCM tích cực điều tra, làm rõ.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang