Thông tin mới nhất về vụ bé gái 8 tuổi bị hãm hiếp mà hung thủ vẫn chưa bị bắt

author 10:52 02/06/2015

(VietQ.vn) - Theo kết luận giám định mới nhất từ Trung tâm pháp y TP.HCM, cháu S đã bị rách màng trinh, vết rách cũ tại vị trí 9 giờ.

Liên quan đến việc chị Trần Thị B.T là mẹ của cháu Hoàng.H.S (8 tuổi, ngụ tại ấp Đồn, xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi, TP.HCM) tố cáo đối tượng Huỳnh Minh Nhường thường xuyên lạm dụng tình dục trẻ em đối với con gái của mình từ nhiều năm nay, bước đầu, trung tâm pháp y TP.HCM đã có kết luận giám định đối với cháu bé.

Căn cứ theo thông báo số 574 ra ngày 22/5/2015 do Phó Thủ trưởng CSĐT – Công an huyện Củ Chi, Thượng tá Nguyễn Văn Bốn ký, dựa theo bản kết luận của trung tâm pháp y TP.HCM, cháu S đã bị rách màng trinh, vết rách cũ tại vị trí 9 giờ, phết dịch âm đạo: nhuộm tinh trùng theo quy trình Christmas Tree Stain: Không thấy tinh trùng.

Chị Trần Thị.B.T bức xúc về việc con gái mình 8 tuổi bị lạm dụng tình dục mà hung thủ chưa bị xử lý (Ảnh: H.T)

Theo chị T cho biết, bản thông báo này được ký ngày 22/5, nhưng phải tới sáng ngày 1/6, sau rất nhiều lần liên hệ với điều tra viên tên Dũng của Công an huyện Củ Chi, chị T mới được cung cấp bản thông báo kết luận giám định đối với con gái của mình.

Trước đó, thông tin từ chị T cung cấp cho báo Chất lượng Việt Nam cho thấy, con gái của chị là cháu S thường xuyên bị đối tượng Huỳnh Minh Nhường có các hành vi lạm dụng, xâm hại tình dục trẻ em từ nhiều năm nay.

Trích bản thông báo kết luận giám định của Công an huyện Củ Chi (Ảnh: H.T)

Mới đây nhất, sau khi phát hiện ra nhiều đặc điểm khác thường trên cơ thể của con gái mình, chị T mới biết được sự việc đau lòng này. Sau đó, chị T đã làm đơn tố cáo những hành vi đồi bại của Nhường lên Công an xã Trung Lập Hạ và Công an huyện Củ Chi.

Ban đầu, Nhường có bị tạm giữ tại trụ sở Công an trong vòng 24h, rồi lại được thả ra. Cho đến nay, Nhường vẫn thản nhiên sống tại địa phương, mà không bị bất kỳ cơ quan có trách nhiệm nào thực hiện việc quản lý.

Xét thấy những hành vi của Nhường có dấu hiệu phạm vào tội “Hiếp dâm trẻ em”, Công an huyện Củ Chi đã quyết định chuyển toàn bộ hồ sơ lên phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) để tiếp tục điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang