‘Cô dâu 8 tuổi’ cầu cứu bạn thân vì bị bạn trai lạm dụng tình dục?

authorHòa Lê 06:05 05/04/2016

(VietQ.vn) - Được biết, trước khi mất, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã gọi điện cho người bạn thân và nói rằng cô muốn chia tay với bạn trai vì bị lạm dụng tình dục.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, bốn diễn viên Ấn Độ gồm Kamya Punjabi, Vikas Gupta, Shashank Vyas và Adaa Khan đã mở cuộc họp báo tại Mumbai để chia sẻ về cái chết của người bạn thân – nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee. Nhóm diễn viên cho biết, dù cảnh sát vẫn chưa liên lạc với họ để lấy lời khai nhưng họ sẵn lòng cung cấp những bằng chứng có liên quan đến vụ tự tử của Pratyusha Banerjee.

Bốn diễn viên thậm chí còn mời một luật sư đến để tham khảo ý kiến bởi họ cho rằng, “Cô dâu 8 tuổi” không hề tự tử vì tình. Trong cuộc họp báo, Kamya Punjabi và Vikas Gupta cho biết, nữ diễn viên chính của “Cô dâu 8 tuổi” và bạn trai là Rahul Raj Singh đang ở trong “một mối quan hệ phức tạp”.

Diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ cầu cứu bạn thân vì lạm dụng tình dục?Kết quả khám nghiệm tử thi "Cô dâu 8 tuổi" tự tử là chính xác

Họ cáo buộc Rahul Raj Singh lừa đối Pratyusha Banerjee. Trước khi được phát hiện treo cổ tại nhà riêng, Pratyusha Banerjee đã gọi điện cho người bạn thân và nói rằng cô muốn chia tay với bạn trai vì bị lạm dụng tình dục. 10 ngày trước khi chết, Pratyusha đã liên hệ với luật sư để chuẩn bị hồ sơ kiện Rahul.

Nữ diễn viên Vikas cho biết: “Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Rahul đã hành hung Pratyusha. Trong một bữa tiệc, anh ta đã tát cô ấy trước mặt rất nhiều người. Chúng tôi sẽ tung bằng chứng vào thời gian thích hợp. Trên mặt và mũi của Pratyusha cũng thường xuất hiện những vết thâm tím”.

Nhóm bạn thân của “Cô dâu 8 tuổi” cho biết thêm, Saloni bạn gái cũ của Rahul cũng thường tìm gặp nữ diễn viên xấu số và đe dọa cô. Rahul biết điều đó nhưng không có hành động bảo vệ bạn gái.

Diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ cầu cứu bạn thân vì lạm dụng tình dục?Hình ảnh trước đây của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai

Cũng tại buổi họp báo, đồng nghiệp khẳng định “Cô dâu 8 tuổi” không gặp vấn đề về tài chính như nhiều lời đồn thổi, bởi cô vẫn tham gia một vài dự án. "Chắc chắn Pratyusha không bị trầm cảm vì tiền bạc. Cô ấy là người vui vẻ, lạc quan. Cũng không có chuyện Pratyusha mang thai. Nếu có, cô ấy sẽ không chết vì cô ấy luôn mong có con", Vikas nói.

Luật sự Falguni Brahmabhatt chia sẻ: "Đây mới chỉ là điều tra ban đầu. Cảnh sát không thể tuyên bố Rahul vô tội quá sớm. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp bằng chứng phục vụ quá trình điều tra".

Lúc này, tại một diễn biến khác, bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” phải nhập viện hôm chủ nhật (3/4) vì căng thẳng, dẫn đến tức ngực, khó thở. Trước đó, anh bị cảnh sát thẩm vấn suốt 14 giờ đồng hồ, theo thông tin từ báo Zing News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang