‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Sự thật chính thức được ‘phơi bày’

authorHòa Lê 05:44 25/04/2016

(VietQ.vn) - Báo cáo cuối cùng về nguyên nhân cái chết của “Cô dâu 8 tuổi” đã được Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina chuyển cho phía cảnh sát.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina, Ấn Độ cho biết báo cáo cuối cùng về nguyên nhân gây ra cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee đã được chuyển cho sở cảnh sát Bangur Nagar vào ngày 23/4.

Trong báo cáo ghi rõ: Nồng độ cồn trong cơ thể của nữ diễn viên là 140mg. Đây là chỉ số vượt quá mức cho phép với người bình thường. Cảnh sát khẳng định trước khi chết, cô và bạn trai đã tiệc tùng cùng bạn bè dẫn tới tình trạng quá chén. “Đã có rất nhiều trường hợp con người trở nên mất kiểm soát và dẫn đến những kết cục đau lòng sau khi lạm dụng các chất kích thích”, đại diện cảnh sát nói.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Sự thật chính thức được ‘phơi bày’Phía Viện pháp y cũng kết luận nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” chết là vì tự tử chứ không hề bị giết hại

Ngoài ra, phía Viện pháp y cũng kết luận nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” chết là vì tự tử chứ không hề bị giết hại. Đại diện cảnh sát Bangur Nagar cho biết thêm, trước khi mất vào ngày 1/4 vừa qua, Pratyusha có nhiều khoản nợ không thể chi trả. Tinh thần nữ diễn viên bị áp lực và thường xuyên sử dụng rượu cùng ma túy.

Dù vậy, kết quả khám nghiệm pháp ý không thể lý giải lý do vì sao “Cô dâu 8 tuổi” lại chọn cách kết thúc cực đoan như thế. Người ta khó có thể tin cô quyết định tự tử chỉ vì say rượu.

Từ việc bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” là Rahul Raj Singh có quan hệ tình cảm với một phụ nữ tới chuyện bệnh viện JJ khẳng định nữ diễn viên trong phim “Cô dâu 8 tuổi” đã mang thai và có thể đã phá thai không lâu trước khi tự tử, cái chết của cô vẫn là một điều bí ẩn với công luận.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Sự thật chính thức được ‘phơi bày’Sau cái chết của “Cô dâu 8 tuổi”, bạn trai cô bị cáo buộc có liên quan

Sau cái chết của “Cô dâu 8 tuổi”, bạn trai cô bị cáo buộc có liên quan. Gia đình và bạn bè của Pratyusha cho rằng lẽ ra nữ diễn viên xinh đẹp đã không tự tử. Họ đổ lỗi cho Rahul gây ra cái chết của cô.

Ngày 3/4, căn cứ theo đơn kiện của gia đình nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” và các điều khoản cụ thể trong pháp luật Ấn Độ, Rahul bị bắt giữ. Nam diễn viên bị cáo buộc 4 tội danh là “tiếp tay tự tử”, “cố ý gây thương tích”, “cố ý miệt thị, xúc phạm” và “đe dọa hình sự”, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ.

>> Trường Giang – Quế Vân lần đầu ‘chạm mặt’ sau lùm xùm tình cảm

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang