Vụ con ruồi "lạ" trong chai Number 1: Tân Hiệp Phát cam kết sẽ tiến hành điều tra

author 15:47 25/01/2016

(VietQ.vn) - Ngày 23/1, công ty Tân Hiệp Phát đã chính thức xác nhận thông tin về chai nước Number 1 có ruồi trước sự chứng kiến của báo chí và cơ quan chức năng.

Trước tình hình quá nhiều thông tin liên quan đến sự việc khách hàng Trần Văn Hùng (Nghệ An) phát hiện con ruồi "thần thánh" 3 tháng rưỡi vẫn mới nguyên trong chai nước Number 1 ở Nghệ An. Ngày 23/1/2015, Công ty Tân Hiệp Phát đã có buổi làm việc công khai, minh bạch với anh Hùng và chủ tạp hóa trước sự chứng kiến của gần 100 nhà báo đến từ hơn 50 cơ quan báo chí thường trú tại Nghệ An. 

tan hiep phat

Chai nước Number One bên trong có vật thể lạ màu đen, hình dạng như con ruồi với đầy đủ bộ phận chân, cánh, đầu

Trong buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Phan Huy Khôi – Giám đốc Đối ngoại, Tập đoàn Tân Hiệp Phát có lời cảm ơn đến cơ quan báo chí đã ủng hộ cũng như giám sát, phản biện đối với Tân Hiệp Phát.

"Chúng tôi chào đón và trân trọng sự giám sát nghiêm túc, chặt chẽ của các cơ quan báo chí và dư luận xã hội đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của chúng tôi. Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát coi đó là một tài nguyên quan trọng thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi trong tương lai ngày càng hoàn thiện hơn, bền vững hơn", ông Khôi nói.

Đồng thời, vị đại diện của Tân Hiệp Phát cũng trân trọng cảm ơn và xin lỗi anh Trần Văn Hùng về sự cố "chai Number 1 có ruồi", đặc biệt là về những xáo trộn trong cuộc sống của anh và gia đình sau khi sự việc được chú ý quá nhiều trên mặt báo.

Ông Khôi cũng khẳng định, dù bởi bất kỳ lí do gì dẫn đến việc có một sản phẩm không hoàn hảo đến tay người tiêu dùng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi người tiêu dùng về sự phiền toái đó.

Được biết, ngay trước buổi gặp gỡ báo chí, anh Trần Văn Hùng đã chủ động đề nghị bàn giao lại chai nước cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát thực hiện việc kiểm tra, nghiên cứu mà không kèm theo yêu cầu nào khác.

Người tiêu dùng 32 tuổi này chia sẻ, sau khi được đại diện Tân Hiệp Phát trao đổi thông tin một cách thấu tình đạt lí với thái độ cầu thị, anh cảm thấy tin tưởng nên đã bàn giao lại sản phẩm cho công ty để tiến hành kiểm tra, nghiên cứu.

Thời điểm bàn giao có cả sự chứng kiến của phóng viên báo chí.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng đưa ra lời mời anh Trần Văn Hùng đến thăm quan nhà máy Number 1 Hà Nam và tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất khép kín vô trùng, hiện đại của Tập đoàn.

Nói về hướng xử lí tiếp theo, ông Nguyễn Phan Huy Khôi trao đổi: "Chúng tôi đã nhiều lần khẳng định, kể cả mở cửa nhà máy và tổ chức cuộc thi tìm cách cho vật lạ vào quá trình sản xuất và được xác nhận bởi tất cả những ai đã tham quan: sản phẩm của Tân Hiệp Phát không thể có ruồi, bởi dây chuyền máy móc thiết bị tự động và hoàn toàn khép kín, bên cạnh đó là các công đoạn giám sát, soi chiếu phát hiện lỗi được lập trình thông minh và hết sức nghiêm ngặt để hoàn toàn loại trừ khả năng xuất hiện dị vật trong sản phẩm.

Tuy nhiên, với vai trò là nhà sản xuất, chúng tôi tuyệt đối không chối bỏ trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào. Chúng tôi cam kết sẽ áp dụng nhiều biện pháp để tìm ra và ngăn chặn những phiền toái mà người tiêu dùng có thể sẽ gặp phải trong tương lai.

Dù vậy, không loại trừ khả năng sắp tới sẽ xuất hiện dày đặc hiện tượng sản phẩm lỗi vô lí, không chỉ bất thường về tần suất mà còn bất thường về thời gian, dấu hiệu. Về nguyên nhân, chúng tôi còn chờ cơ quan chức năng, các cơ quan báo chí tiến hành điều tra cụ thể, nhưng nếu điều không may này thực sự xảy ra, rất mong người tiêu dùng ủng hộ, tiếp tục tin tưởng và kịp thời thông báo cho bộ phận CSKH của Tân Hiệp Phát theo số hotline ghi trên sản phẩm. Quan điểm của chúng tôi là hoàn toàn công khai, minh bạch, liêm chính và cố gắng đảm bảo quyền lợi cao nhất cho mọi khách hàng của mình".

Cụ thể về trường hợp sản phẩm có con ruồi "lạ" còn mới nguyên một cách phi lí trong chai nước sản xuất cách 3 tháng rưỡi, vị đại diện của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cam kết sẽ tiến hành điều tra, nghiên cứu kĩ mẫu vật và có thông tin cụ thể tới người tiêu dùng.

Thanh Yến

 

 

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang