Vụ đâm liên hoàn trên cầu vượt: Tranh cãi về lời khai của người nằm trên ca-pô taxi

author 18:54 12/11/2015

(VietQ.vn) - Theo công an, Nguyễn Anh Tuấn (22 tuổi) và Lê Ngọc Trường (25 tuổi) khai, hai người tập thể thao trên phố Thái Hà về thấy bạn mình ngồi trong ôtô ở bên kia cầu bị taxi chèn ép nên dừng xe máy chạy sang.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Giao Thông, sau khi báo Giao thông đăng tải lời kể của người nằm trên ca-pô "taxi điên", đã có rất nhiều ý kiến của độc giả gửi đến tòa soạn bày tỏ nghi vấn về những thông tin mà thanh niên này chia sẻ với báo chí và cơ quan chức năng.

Độc giả tên Thành chia sẻ: "Qua camera thấy cậu ta cùng một cậu nữa chạy từ phía sau lên chặn đầu xe taxi chứ có phải như cậu ta trình bày đâu. Chắc cậu ta không biết có clip ghi lại hình ảnh".

Nghi vấn về 2 người chặn xe taxi xuất hiện từ đâu hiện vẫn chưa hoàn toàn sáng tỏNghi vấn về 2 người chặn xe taxi xuất hiện từ đâu hiện vẫn chưa hoàn toàn sáng tỏ. Ảnh: Zing News

"Thứ nhất, nửa đêm anh ấy đi bộ tập thể dục, lại tập trên cầu vượt (cấm đi bộ và thường chả có ma nào đi bộ trên đó). Thứ 2 là nhà anh ta cách cái cầu vượt đó đến 3km, con đường đó lại đang toàn lô cốt phục vụ dự án đường sắt trên cao thế mà anh ấy cuốc bộ được tận 3km giữa đêm khuya để tập thể dục và hít khói, bụi ...?!" - độc giả Hậu bày tỏ nghi vấn.

Mâu thuẫn thứ hai: Trường hợp ông Trường đang bám vào gạt nước của xe taxi mà xe này đang chạy với tốc đọc cao thì ông Trường sẽ không nghe được bất kỳ một âm thanh nào từ người phụ nữ ngồi trong xe. Nên việc ông Trường cho rằng: tôi còn nghe thấy người phụ nữ nói với tài xế taxi dừng xe để cho tôi xuống, nhưng tài xế taxi vẫn không nghe là quá vô lý."

Bên cạnh đó, Zing News đưa tin, nickname Huy Mercedes chia sẻ trên Otofun: Sau khi xe Ford tạt được đầu taxi, hai thanh niên trên xe đã chửi bới, xuống xe và chạy ra trước đầu taxi. Tài xế liền rồ ga chạy và một người nhảy đu trên ca-po.

Nickname Ngọc Công cho biết, quanh khu Thái Hà không có phòng tập nào mở đến ​2​3h, chỉ 20h đã đóng cửa. Thường xuyên đi lại trên cầu vượt Ngã Tư Sở nên nickname Hoàng Tuấn cho rằng​: "Trong vài giây có thể nhận biết được xe của bạn phía làn đường bên kia rồi dừng xe, chạy ngược chiều để đuổi xe taxi là điều không tưởng".

Trên Fanpage Zing.vn, nickname Trần Anh Lâm nhận định, trước khi hai người áo đen lao lên phía trước, xe Ford Ranger đã rung lên vài lần như có người từ xe bước xuống. 

Nguyễn Anh Tuấn và Lê Ngọc Trường nói đi xe máy trên cầu nhưng trong clip hai người không đội mũ bảo hiểm khi lao về phía taxi. Vì thế, độc giả Hoàng Lê Nguyên nghi vấn: "Vậy phương tiện mà hai người này sử dụng là gì?".

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang