Vụ đâm liên hoàn trên cầu vượt: Giây phút bám cần gạt nước giữ mạng sống

author 18:52 10/11/2015

(VietQ.vn) - Anh Lê Văn Trường (SN 1990, trú đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội), người đã bị hất lên nắp ca-pô chiếc xe "taxi điên" gây tai nạn trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà vẫn còn chưa hoàn hồn sau vụ tai nạn.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo báo Giao Thông, chiều 9/11, bên giường bệnh tại Bệnh viện 108, anh Lê Văn Trường (SN 1990, trú đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội), người đã bị hất lên nắp ca-pô chiếc xe "taxi điên" gây tai nạn trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà kể: "Như thường lệ, tôi đi thể dục vào thời điểm trên và thấy ở cầu vượt Ngã Tư Sở có tụ tập đông người. Tôi liền qua đó xem mới biết chiếc xe taxi va chạm với một xe bán tải của người quen tên Tuấn.

Tôi liền đứng trước đầu xe taxi nói: “Xuống xe xin người ta một câu rồi đi. Nhưng bất ngờ tài, xế xe taxi cho xe tăng ga, làm tôi chỉ kịp nằm lên đầu xe, nắm lấy cần cần gạt mưa kính trước. Tài xế xe taxi phóng rất nhanh và cho xe lạng lách để hất tôi xuống".

Nạn nhân Lê Văn Trường tại bệnh việnNạn nhân Lê Văn Trường tại bệnh viện. Ảnh: Báo Giao Thông

Khi nằm trên ca-pô tôi hét lớn: “Cho tôi xuống, vợ tôi sắp đẻ rồi, có gì thì từ từ nói chuyện. Lúc này trong xe taxi có một người phụ nữ và hai em bé, tôi còn nghe thấy người phụ nữ nói với tài xế taxi dừng xe để cho tôi xuống, nhưng tài xế taxi vẫn không nghe. Mãi đến khi đến gần giữa cầu vượt Thái Hà thì xe taxi đâm vào xe máy làm tôi văng xuống đất. Sau đó, anh Tuấn người quen của tôi đi xe ô tô đến bế tôi lên và đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tôi bị vỡ xương gót chân phải và rách da mũi", anh Trường nhớ lại.

Bên cạnh đó, về người lái xe taxi gây tai nạn, thông tin mới nhất PV VTC News vừa nhận được từ Bệnh viện Đại học Y, tài xế taxi trong vụ tai nạn thảm khốc trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội) hiện đã được chuyển vào phòng hồi sức đặc biệt. Bác sĩ Lê Thắng Đức - Phòng Kế hoạch tổng hợp (Bệnh viện Đại học Y) cho biết, sức khỏe tài xế Đặng Ngọc Cường (40 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội) có dấu hiệu xấu đi. 

Cụ thể, kết quả chụp các lớp sọ não cho thấy máu vẫn chảy lan nhưng chưa có dấu hiệu tăng áp. Do đó, hội đồng hội chẩn chưa có chỉ định can thiệp sọ não để giảm áp lực. Tiên lượng sức khỏe xấu, khả năng hồi phục thấp. 

Theo người phụ trách phòng Kế hoạch tổng hợp, lãnh đạo bệnh viện đã thông báo với gia đình về tình trạng sức khỏe tài xế. Do tính chất vụ việc cũng như tình trạng sức khỏe của tài xế, các bác sĩ đã chuyển bệnh nhân vào phòng hồi sức đặc biệt, đề nghị chỉ một người thân vào chăm sóc và vệ sinh cho bệnh nhân, đồng thời bảo vệ nghiêm ngặt bên ngoài. 

Mỹ Linh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang